Kiến tạo thương hiệu Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng

Đăng bởi Minh Trí

12/03/2024 10:11

Một hình ảnh thương hiệu thành công không chỉ có sản phẩm chất lượng mà còn phải giúp thương hiệu cạnh tranh hiệu quả với những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Từ tư duy đó, Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng đã kiến tạo thương hiệu của mình thông qua việc thấu hiểu sâu hơn về khách hàng qua những trải nghiệm mua sắm.

Thành công vang dội với chữ “tín” trong ngành phân phối giày đá banh chính hãng

Nếu kể về quá trình phát triển của Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng bằng con số thì có lẽ con số hơn 30.000 khách hàng mỗi năm trên toàn quốc và 5 chi nhánh nằm trên toàn thành phố Hồ Chí Minh là điều đáng tự hào nhất. 

Các mẫu giày đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, adidas, PUMA được trưng bày tại cửa hàng Neymar Sport

Neymar Sport được biết đến nhiều trên thị trường giày đá banh chính hãng là nhờ năng lượng bán hàng vô cùng ấn tượng. Là một trong số ít những công ty góp phần vào sự thay đổi nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam về những sản phẩm thể thao chính hãng, nhìn lại lịch sử 10 năm về trước khi thị trường Việt Nam tràn lan những mặt hàng giả hàng nhái trong khi các nước láng giềng như Thái Lan hay Trung Quốc, người tiêu dùng lại thường được sử dụng giày chính hãng, Neymar Sport đã nỗ lực không ngừng mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các thương hiệu thể thao chính hãng hàng đầu thế giới như giày đá banh Nike để đưa làn gió mới vào thị trường. Từ đó chữ tín và doanh thu của Neymar Sport cũng lớn dần qua các năm và bứt phá như vũ bão.  

Các mẫu giày đá banh chính hãng mới luôn được Neymar Sport cập nhật và phân phối

Nhưng nếu chỉ nhìn vào những con số thì không đủ để đo được hành trình phát triển của Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng. Đối với công ty, chữ “tín” cần được xây dựng từ cốt lõi bên trong, tức là chất lượng giày đá banh và dịch vụ chăm sóc khách hàng phải ở mức hoàn hảo nhất. 

Ghi dấu ấn trên thị trường với sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu nổi tiếng. Neymar Sport tự hào đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, từ người mới bắt đầu chơi đến các cầu thủ chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm phù hợp với mọi vị trí trên sân bóng.

Chiếc áo được các tuyển thủ ĐTQG Việt Nam ký tặng Neymar Sport được trưng bày tại cửa hàng chi nhánh Bình Thạnh

Không chỉ nổi bật với sự phong phú về sản phẩm thể thao, thương hiệu Neymar Sport còn chú trọng đến dịch vụ, cam kết hàng chính hãng 100% cùng với chính sách hậu mãi và bảo hành lâu dài. Điều này không chỉ làm tăng uy tín của Neymar Sport trong lòng người tiêu dùng mà còn khẳng định vị thế của họ trên thị trường giày đá banh chính hãng.

Đặc biệt, Neymar Sport còn mang đến chính sách mua sắm trực tuyến tiện lợi cho khách hàng, cho phép họ nhận và thử giày tại nhà với điều kiện thanh toán sau hoặc thanh toán trả góp miễn phí, miễn lãi qua ứng dụng Fundiin. Điều này đã tạo ra điều kiện tốt nhất cho khách hàng để có thể sở hữu đôi giày đá banh yêu thích. 

Trong trường hợp cần hỗ trợ bảo hành, đội ngũ nhân viên của Neymar Sport sẵn lòng cung cấp dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả, cam kết thực hiện đúng hẹn với khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn chú trọng đến việc đóng gói sản phẩm một cách cẩn thận trong Double Box, được niêm phong bằng băng keo có tag đặc biệt của NEYMARSPORT, bảo vệ sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển.

Thời gian bảo hành giày đá banh chính hãng tại Neymar Sport lên tới 180 ngày MIỄN PHÍ

Trong tương lai không xa, Neymar Sport hứa hẹn sẽ mở rộng quy mô và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình vận hành của công ty để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Đồng thời, Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng đặt mục tiêu phát triển, không chỉ cải thiện chất lượng sản phẩm mà còn phải nâng cao trải nghiệm mua sắm để thương hiệu sẽ luôn bền vững trong lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng

* HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

- NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

- NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

- NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

- NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

- NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

* Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

 *  Website*: https://www.neymarsport.com/ 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Kiến tạo thương hiệu Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/