Sắc cam rực rỡ và màn Zumba tràn đầy sức sống tại Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2

22/04/2024 23:07

SKĐS - Tại Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng Việt Nam lần 2, trong 25 tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng, đội chơi số 14 mang tên "Vui Khỏe - Trẻ Đẹp" đã có màn đồng diễn Zumba sôi động, góp phần tạo nên thành công rực rỡ cho chương trình.

Màn biểu diễn của 25 đội chơi, mỗi đội một bộ môn vận động đã khiến chương trình Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Không chỉ là Ngày hội về chăm sóc sức khỏe, là sân chơi để các đội thi tài, đây còn là nơi để các đội học hỏi lẫn nhau, cùng nhau tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời đối với khán giả và người theo dõi chương trình.

Mời quý vị và các bạn xem video dưới đây:

Sắc cam rực rỡ và màn Zumba tràn đầy sức sống tại Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2

Là một trong những đội chơi có thành viên nhiều tuổi nhất chương trình - 69 tuổi, nhưng trên hết, Đội Vui Khỏe - Trẻ Đẹp luôn mang trong mình tinh thần hăng hái tham gia các hoạt động cộng đồng, tích cực lan tỏa tinh thần tập luyện và thực hành dinh dưỡng khoa học.

Sau phần thi vận động và kiến thức về dinh dưỡng, Đội Vui Khỏe - Trẻ Đẹp đã giành được giải Tư của chương trình. Đại diện đội chơi chia sẻ: "Xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức đã tạo cho chúng tôi có một sân chơi bổ ích ý nghĩa, để mỗi cá nhân ý thức thể dục và ý thức về chế độ dinh dưỡng phù hợp, đem lại một tinh thần lạc quan, một sức khỏe mạnh mẽ và một cộng đồng khỏe mạnh hơn".

Tại Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam 2024, 250 thành viên của 25 đội chơi đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và giành những giải thưởng giá trị. Hơn 1.000 người dân địa phương được tư vấn dinh dưỡng và vận động trực tiếp từ các chuyên gia sức khỏe và dinh dưỡng hàng đầu đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.



Nguồn suckhoedoisong.vn