Bệnh lý tim mạch, mỡ máu, xơ vữa mạch máu, suy giảm đề kháng - Nguyên nhân và cách phòng ngừa

19/03/2024 21:15

Ở người cao tuổi, nhiều chức năng của cơ thể bị suy giảm dẫn đến sức khỏe yếu dần, các tình trạng phổ biến bao gồm giảm sức đề kháng, gia tăng nguy cơ bệnh lý tim mạch, mỡ máu, xơ vữa mạch máu,... Do đó, người cao tuổi cần tìm hiểu nguyên nhân và cách phòng ngừa để cải thiện sức khỏe nền tảng.

Bệnh lý tim mạch, mỡ máu, xơ vữa mạch máu, suy giảm đề kháng - Nguyên nhân và cách phòng ngừa- Ảnh 1.

Đối với người lớn tuổi, hệ tuần hoàn và hệ miễn dịch là những nhân tố quan trọng với sức khỏe, chính vì vậy, cần quan tâm đặc biệt đến chế độ dinh dưỡng, lối sống lành mạnh và theo dõi đều đặn sức khỏe để giúp người lớn tuổi duy trì một cuộc sống khỏe mạnh và ý nghĩa.

Nguyên nhân gây suy giảm sức đề kháng và các bệnh lý về máu ở người lớn tuổi

Theo thời gian, cơ thể con người sẽ trải qua nhiều biến đổi, đặc biệt là ở hệ miễn dịch và hệ tuần hoàn. Những thay đổi này có thể làm suy giảm sức đề kháng và gây ra nhiều vấn đề, tạo nên những thách thức lớn cho sức khỏe của người lớn tuổi.

Sự thay đổi cấu trúc và chức năng của các tế bào miễn dịch đã làm cho hệ thống bảo vệ và phòng thủ tự nhiên của cơ thể mất đi khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh, dẫn đến tình trạng gặp phải bệnh lý, làm ảnh hưởng đến hoạt động sống. Đồng thời, các vấn đề phổ biến như: bệnh lý tim mạch, đột quỵ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nền tảng.

Một trong những dấu hiệu đầu tiên của việc suy giảm sức đề kháng ở người lớn tuổi là cảm giác mệt mỏi, thiếu năng lượng. Bên cạnh đó, những triệu chứng của các bệnh lý về máu thường diễn biến thầm lặng, ít biểu hiện rõ ràng nhưng có thể gây ra biến chứng nghiêm trọng nếu không được điều trị sớm. Vì vậy, việc tăng cường sức đề kháng ở người cao tuổi là rất cần thiết, giúp giảm thiểu nguy cơ gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Các biện pháp cải thiện sức đề kháng

Bên cạnh việc duy trì hoạt động thể chất đều đặn, theo dõi sức khỏe thường xuyên thì chế độ dinh dưỡng cũng là một trong những yếu tố quan trọng, đặc biệt, có thể bổ sung các thực phẩm có chứa các hoạt chất Polysaccharide, Triterpenoid, Adenosine - Các hoạt chất nổi bật có trong nấm Linh Chi.

Hoạt chất Polysaccharide có tác dụng dược lý cao, an toàn và không có tác dụng phụ, tốt cho sức khỏe của người cao tuổi với các công dụng: Hỗ trợ chống oxy hóa; Tăng cường sức đề kháng; tăng cường hệ miễn dịch,...Triterpenoid cũng được xem là hoạt chất quý giá bởi khả năng tiêu diệt các virus gây bệnh, thúc đẩy bảo vệ các tế bào trong cơ thể, còn hoạt chất Adenosine được nhiều nghiên cứu chứng minh về khả năng: Hỗ trợ giảm mỡ máu; Ngăn ngừa xơ vữa mạch máu; Duy trì hệ tim mạch hoạt động khỏe mạnh. Ba hoạt chất này thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe liên quan đến tim mạch và máu, giúp cho người lớn tuổi có sức khỏe ổn định.

Bệnh lý tim mạch, mỡ máu, xơ vữa mạch máu, suy giảm đề kháng - Nguyên nhân và cách phòng ngừa- Ảnh 2.

Các hoạt chất có trong nấm Linh chi rất tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi

Yên Chi Bào tử nấm Linh Chi pvách - Chìa khóa cho sức khỏe người lớn tuổi

Thấu hiểu được những trăn trở của người trung và cao tuổi, thương hiệu Yên Chi đã cho ra mắt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Yên Chi Bào tử Nấm Linh chi phá vách với thành phần chính là Bào Tử nấm Linh chi quý hiếm - phải thu hoạch trên 100kg tai nấm Linh chi để thu được 1kg Bào tử nấm, sản phẩm được áp dụng công nghệ phá vách bằng tia Gamma độc quyền giúp khai phá các hoạt chất quý hiếm trong bào tử nấm Linh Chi.

Nguồn nguyên liệu trong Linh Chi Đỏ chứa các hoạt chất tốt cho sức khỏe, kết hợp với năng lượng sóng hạt của bức xạ tia Gamma để phá vách bào tử nấm Linh chi với hiệu suất lên đến 98%, tạo ra bào tử phá vách có độ tinh khiết cao nhưng vẫn bảo toàn được các hoạt chất - Đây là phương pháp phá vách tiên tiến, được nghiên cứu bởi PGS.Tiến sĩ Lê Quang Luân, hiện đang là Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học Thành phố Hồ Chí Minh.

Với sứ mệnh là mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe lành mạnh kết hợp giữa thành phần tự nhiên vùng bản địa và khoa học công nghệ, Yên Chi Bào tử Nấm Linh chi phá vách đã thành công trong việc kết hợp giữa tinh hoa công nghệ và tinh hoa từ thiên nhiên Việt Nam, tạo ra sản phẩm bảo vệ sức khỏe với các công dụng: hỗ trợ tăng sức đề kháng, hỗ trợ giảm mỡ máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu. Sản phẩm là món quà tuyệt vời dành cho sức khỏe của người cao tuổi.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại Thuocsi.vn - nền tảng phân phối thuốc, dược phẩm uy tín.

Truy cập website: https://yenchi.net/ để biết thêm thông tin về thương hiệu và sản phẩm.

Bệnh lý tim mạch, mỡ máu, xơ vữa mạch máu, suy giảm đề kháng - Nguyên nhân và cách phòng ngừa- Ảnh 3.

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm:

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM MBB:

Tầng 46, Tòa tháp tài chính Bitexco, Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



Nguồn suckhoedoisong.vn