Giải pháp cho mẹ bầu ghiền "trà sữa" trong thai kỳ

25/02/2024 14:15

Trung bình, một cốc trà sữa trân châu cung cấp khoảng từ 350-500 calo. Không chỉ chứa nhiều năng lượng, đường, trà sữa còn chứa một lượng caffeine nhất định. Vì thế, các mẹ bầu thường lo ngại cho sức khỏe thai kỳ nên đã từ bỏ thức uống yêu thích này khi mang thai.

Một tin vui cho mẹ là thực phẩm bổ sung Morinaga E-Okasan hương trà sữa có thể giúp mẹ giải quyết vấn đề này.

Tập đoàn sữa hơn 100 năm tuổi của Nhật Bản - Morinaga vừa ra mắt thực phẩm bổ sung Morinaga E-okasan lon 800g dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú với mong muốn các mẹ tận hưởng thức uống yêu thích mà vẫn vui khỏe suốt thai kỳ. Tập đoàn cũng từng ghi dấu ấn trên thị trường sữa bột với những dòng sản phẩm sữa mát thanh nhạt và phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Giải pháp cho mẹ bầu ghiền "trà sữa" trong thai kỳ- Ảnh 1.

Thực phẩm bổ sung Morinaga E-okasan hương trà sữa lon 800 ra mắt thị trường Việt Nam

Thỏa thích uống "trà sữa" không caffeine

Một trong những vấn đề lo lắng nhất của mẹ bầu khi uống trà sữa trong thai kỳ chính là caffeine. Bởi nếu dung nạp lượng caffeine trên 200mg mỗi ngày sẽ tăng nguy cơ sinh non, sảy thai và nhịp tim bất thường ở trẻ.

Morinaga E-okasan không chứa caffeine, nên mẹ bầu vẫn thoải mái sử dụng xuyên suốt cả thai kỳ, vừa thỏa mãn vị giác, không lo dư đường và tăng cân mất kiểm soát, vừa an toàn cho sự phát triển của em bé trong bụng bởi lượng đường trong Morinaga E-okasan nằm trong giới hạn cho phép.

Từ đây, các mẹ bầu là "tín đồ" trà sữa sẽ không phải từ bỏ thức uống yêu thích của mình mà ngược lại còn có thể tận hưởng 2 ly mỗi ngày vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng cho cả mẹ và con.

Giải pháp cho mẹ bầu ghiền "trà sữa" trong thai kỳ- Ảnh 2.

Thỏa sức uống "trà sữa" Morinaga E-okasan cho một thai kỳ khỏe mạnh

Bổ sung đường lactulose tốt cho hệ tiêu hóa

Một ly trà sữa trân châu đường đen 500ml chứa khoảng 20.5 thìa đường tương đương 102.5g đường. Con số này nhiều gấp 3 lần nước ngọt có gas và bằng 3 bát cơm đầy. Đối với một người bình thường, việc tiêu thụ lượng đường trên cũng gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tình trạng này sẽ tác động nhiều hơn đối với phụ nữ mang thai.

Việc tiêu thụ quá nhiều đường có thể làm gia tăng các triệu chứng ốm nghén, thiếu hụt dinh dưỡng và đặc biệt là tăng cân quá mức. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe mẹ bầu như tình trạng đái tháo đường thai kỳ…

Trong khi đó, với thực phẩm bổ sung Morinaga E-okasan, mẹ bầu chỉ nạp khoảng 88mg đường lactulose mỗi ly. Đặc biệt, đường lactulose khi đi vào cơ thể sẽ hỗ trợ hấp thụ sắt & canxi tốt hơn, đồng thời, cũng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hỗ trợ phòng ngừa rối loạn tiêu hóa và táo bón ở phụ nữ mang thai.

Số calo mỗi lần uống chỉ tương đương 1 hũ sữa chua Hy Lạp ít béo

Tăng cân quá nhiều trong thai kỳ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ mà còn tăng nguy cơ béo phì ở trẻ khi chào đời.

Với mỗi ly Morinaga E-okasan, mẹ chỉ nạp vào cơ thể khoảng 80 calo tương đương mức năng lượng của 1 hũ sữa chua Hy Lạp ít béo. Duy trì hàm lượng calo thấp nhưng sản phẩm vẫn cung đầy đủ Axit Folic, Canxi, Sắt, Protein, 15 loại vitamin và khoáng chất, sản phẩm giúp mẹ duy trì một thai kỳ khỏe mạnh mà vẫn thỏa mãn sở thích của mình.

Giải pháp cho mẹ bầu ghiền "trà sữa" trong thai kỳ- Ảnh 3.

Lượng dưỡng chất đa dạng có trong thực phẩm bổ sung Morinaga E-okasan

Tìm hiểu thêm về thực phẩm bổ sung Morinaga E-okasan tại: https://morinagalemay.com.vn/sua-cho-me/

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty Cổ phần Morigana Lê Mây Việt Nam

Địa chỉ: 9-9A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Ba Đình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

*Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

Tin tài trợ


Nguồn suckhoedoisong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Giải pháp cho mẹ bầu ghiền "trà sữa" trong thai kỳ" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/