Victory8.online - Top game offline hay nhất trên máy tính

Đăng bởi Hoàng Dương

11/11/2020 16:22

Quá nhàm chán với các trò chơi trực tuyến “hút máu” hơn cả người yêu cũ. Bạn mong mỏi kiếm tìm tựa game offline để tự thân khám phá. Dưới đây là top game offline hay nhất trên máy tính của Victory8.online gợi ý mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

1. Mass Effect 3

Là một tựa game từ BioWare, Mass Effect 3 là trò chơi lấy bối cảnh hơi hướng vũ trụ. Nơi mà người chơi sẽ được đối đầu với các sinh vật ngoài hành tinh, những cỗ máy robot hủy diệt... Chủ đề hành động nhuốm màu kinh dị u ám, nên người chơi cần tìm hiểu chút nếu muốn thưởng thức. Tránh trường hợp xỉu up down khi thấy máu me xác chết ghê quá.

Game có cốt truyện rất có chiều sâu như các tác phẩm điện ảnh hoàn thiện. Nhân vật chính của chúng ta là Shepard với sứ mệnh giải cứu Trái Đất. Đánh bại lại thế lực ngoài hành tinh là loài người máy Reaper. Nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng mượt mà với gam màu chủ yếu là đen tối, sợ sợ. Cơ chế gameplay của Mass Effect đề cao tính đồng đội. Do đó bạn cần phối hợp với các NPC trong nhóm để tạo nên một tổ đội chiến đấu tốt.

2. Dark Souls

Là tựa game nhập vai RPG khám phá thế giới khá cổ điển hiện nay. Hình ảnh trong game cũng được lấy chủ đề thời đại trung cổ với những trang bị giáp mũ, kiếm đặc trưng. Tuy nhiên điểm nhấn của Dark Souls đó chính là cơ chiến đấu cũng như cốt truyện cực kỳ có chiều sâu. Trải nghiệm nhập vai hoàn toàn khác so với phần còn lại của RPG. Cũng chính nhờ sản phẩm này mà nhà sản xuất From Software nổi tiếng khắp thế giới.

Thay vì lối chơi dễ dàng mớm cơm như các tựa game khác. Dark Souls dọng vào mồm người chơi thế giới cực kỳ khắc nghiệt. Những tưởng những quái vật lúc đầu sẽ rất dễ dàng để đánh bại nhưng không. Nó đánh bạn không trượt phát nào. Thật sự sẽ hơi shock đối với những người chơi mới biết tới Dark Souls. Prepare to Die – Slogan của nhà phát triển nhắn nhủ với game thủ. Nhưng khi bạn đã vượt qua giai đoạn khó khăn này. Người chơi sẽ cảm thấy thực sự hạnh phúc khi chiến thắng các ải, cơ chế chiến đấu khó nhưng rất hấp dẫn. Do đó Dark Souls series luôn nằm trong top game hay offline trong thể loại RPG.

3. The Witcher 3: Wild Hunt

Phiên bản thứ 3 trong dòng game The Witcher đến từ nhà phát triển CD Projekt RED, Ba Lan. Thuộc thể loại MMORPG thế giới mở rộng lớn. Người chơi sẽ nhập vai vào “ông già” Geralt đi khám phá thế giới huyền bí. Nơi mà không chỉ có mỗi loài người mà còn quái vật, các tộc người lùn... ở khắp mọi nơi.

Cốt truyện của Witcher 3 nói riêng và cả series nói chung đều được đầu tư rất công phu. Người chơi sẽ được trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc từ vui buồn đến hỷ nộ ái ố. Đồ họa cực khủng cũng là điểm mạnh của tựa game này. Nhân vật được thiết kế đẹp mắt, nhìn rất hoang dã, ngầu lòi. Cộng với đó là những pha hoan lạc 18+ của phịch thủ Geralt cũng sẽ là cái gì đó khá cuốn hút đấy.

Ngoài ra cơ chế chiến đấu của The Witcher 3: Wild Hunt cũng được đánh giá cao. Bạn sẽ có khả năng chơi thuốc để tăng cường sức mạnh nhất thời. Lựa chọn thuốc phù hợp để tăng khả năng kết liễu kẻ địch nhanh nhất. Cơ chế phản đòn, đỡ đòn cũng sẽ được tối ưu trong chiến đấu. Nếu khéo léo bạn sẽ tận dụng được tối đa khả năng này và chiếm lợi thế hơn hoặc cũng có thể lật kèo cực mạnh. Hoàn hảo từ cốt truyện đến đồ họa, gameplay nên Witcher 3 ẳm ngay cho mình giải Trò chơi của năm 2015 do tạp chí IGN bầu chọn.

4. Far Cry 3

Là phần thứ 3 của series game Khóc Xa ăn khách trên hệ điều hành Windows. Thuộc thể loại FPS sinh tồn, bối cảnh là rừng nhiệt đới ở một hòn đảo vô danh. Nhân vật chính của chúng ta Jason – đi du lịch tạt qua hòn đảo thì bị bắt luôn. Anh thoát đi được và nhờ sợ giúp của dân làng. Jason trở thành chiến binh mạnh mẽ nhất chống lại bọn cướp biển đang cai trị hòn đảo.

Đồ họa 3D đẹp với hiệu ứng cây xanh mát rượi, gameplay hấp dẫn. Mặc dù là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhưng Far Cry 3 có khá nhiều đặc trưng riêng. Khiến game trở nên vô cùng chất lượng cũng như đa dạng trong phong cách chơi. Người chơi sẽ mở khóa dần cây kỹ năng với nhiều nội tại hữu ích. Nhất là quả nhảy mái nhà xiên địch rồi móc dao ném thằng bên cạnh.

Far Cry 3 được nhận xét là siêu phẩm hành động hấp dẫn nhất và chắc chắn xứng đáng nằm trong mọi toplist game offline hay nhất.

Mọi thông tin đóng góp về Cổng Game Victory8.online vui lòng gửi về:

Công Ty TNHH Triều Victory8

Đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Minh Triều

Sinh ngày: 1/1/1988

Website: https://victory8.online

Địa chỉ: Ấp 6, Xã Khánh An, Huyện U Minh, Cà Mau

Email: gemvictory8@gmail.com

Thông tin về Victory8.online đã được đưa trên các trang:

https://thethaovanhoa.vn/ban-can-biet/top-3-game-mobile-online-moi-hot-nhat-2020-khong-the-bo-qua-n20200928144052395.htm

https://tuoitrexahoi.vn/victory8online-top-3-game-thu-lien-minh-huyen-thoai-moi-thoi-dai-174614.html?fbclid=IwAR1J6HIRteBzCwb_Xv-djFGyx9PfHIy55LMBGOnjqhRXE1Gvq0gi53jl-ew

https://thoidai.com.vn/victory8online-top-3-tuong-hot-nhat-lien-quan-mobile-phien-ban-2020-118897.html

Hoàng Dương

Bạn đang đọc bài viết "Victory8.online - Top game offline hay nhất trên máy tính" tại chuyên mục Giải trí.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/