TOTO ra mắt bộ 3 sản phẩm bàn cầu mới do chính đội ngũ người Việt thiết kế

Đăng bởi Minh Phương

24/04/2023 10:31

Sáng ngày 21/4, Công ty TNHH TOTO Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt 3 sản phẩm bàn cầu mới được chính tay đội ngũ người Việt thiết kế trong giai đoạn giãn cách vì dịch Covid-19. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của động đảo khách mời, bao gồm các chuyên gia về nội thất, kiến trúc sư, nhà phân phối và khách hàng thân thiết của TOTO.

Có thể là hình ảnh về 4 người và thiết bị chiếu sáng

Với chủ đề “Hành trình mang đến điều tốt đẹp”, TOTO đã dẫn người tham dự đi qua một câu chuyện dài về cách các sản phẩm nhà vệ sinh được tạo nên từ những bước sơ khởi nhất, từ những nguyên liệu thô sơ được xử lý bởi công nghệ hiện đại dưới sự điều khiển của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, cho tới giai đoạn hoàn thiện của một sản phẩm. Cuối cùng, sản phẩm đã tới được tay khách hàng nhờ vào đội ngũ phân phối trên khắp các tỉnh thành trên cả nước của TOTO.

Sự kiện sở hữu không gian trưng bày sản phẩm được thiết kế đẳng cấp, tạo nên không khí sang trọng và chuyên nghiệp. Một trong những điểm nhấn của sự kiện ra mắt lần này chính là hoạt động trải nghiệm sản phẩm, giúp khách hàng thử nghiệm và cảm nhận sự tiện nghi cũng như từng đường nét thiết kế được chăm chút tỉ mỉ của bộ 3 sản phẩm: bàn cầu một khối MS625, bàn cầu hai khối CS326, và bàn cầu hai khối CS302.

Có thể là hình ảnh về 14 người

 

Luôn luôn lấy triết lý “Đem đến một lối sống khỏe mạnh và văn minh” của người sáng lập TOTO làm kim chỉ nam cho mọi sản phẩm của tập đoàn, tập thể ban lãnh đạo và toàn bộ nhân viên của TOTO Việt Nam luôn lấy khách hàng làm trung tâm để đem đến những thiết bị vệ sinh tiên tiến và thông minh nhất.

Nhận biết được yêu cầu và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe hơn về một sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp do mức sống ngày càng được nâng cao của khách hàng, bộ 3: bàn cầu một khối MS625, bàn cầu hai khối CS326, và bàn cầu hai khối CS302 chính là thành quả không ngừng nghỉ của đội ngũ người Việt trong giai đoạn giãn cách xã hội đầy khó khăn do dịch Covid - 19.

Có thể là hình ảnh về 8 người và điện thoại

 

Phát biểu tại sự kiện, Ông Hiwa Koichiro, Giám đốc Phát triển sản phẩm của TOTO Việt Nam đã chia sẻ về xu hướng ngày càng tăng cao của nhu cầu thẩm mỹ và tính năng thông minh giúp dễ dàng vệ sinh cho bàn cầu từ phía khách hàng. Theo ông, người dùng ngày càng mong muốn một sản phẩm bàn cầu không chỉ tích hợp công nghệ cốt lõi của TOTO mà còn có thiết kế hiện đại, phù hợp với dáng vóc người dùng và không gian phòng tắm đặc thù của người Việt, đồng thời vẫn nằm trong một khoảng giá hợp lý. Vì thế, để đáp ứng mong mỏi của khách hàng, TOTO đã bổ sung một số sản phẩm mới vào danh mục sản phẩm vốn đã rất đa dạng của mình.

Nhờ bàn tay tài hoa của đội ngũ thiết kế cũng như công nghệ sản xuất được cập nhật liên tục của TOTO, 3 sản phẩm đều gây ấn tượng bởi kiểu dáng thanh mảnh và màu sắc trang nhã. 3 sản phẩm đều được thiết kế để dễ dàng hòa quyện với không gian phòng tắm sang trọng, tôn lên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của không gian nội thất. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thiết kế, 3 sản phẩm bàn cầu mới của TOTO chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm bàn cầu đẳng cấp, đầy tinh tế và tiện nghi cho không gian phòng tắm của mình.

Cũng tại buổi giới thiệu sản phẩm, đại diện từ TOTO khẳng định, thương hiệu sẽ không tự giới hạn ở mỗi sản phẩm bàn cầu, mà sẽ nhanh chóng mở rộng danh mục ra với đầy đủ vòi sen, chậu rửa được thiết kế đồng bộ để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đúng như slogan “Sống thư thái, chọn TOTO”, đặc biệt là đối với tệp khách hàng có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cho không gian vệ sinh của ngôi nhà mình.

Có thể là hình ảnh về 4 người và bộ vét

Kết thúc sự kiện chính là các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia trong ngành, tất cả tạo nên không khí hào hứng và tràn đầy sôi nổi.

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "TOTO ra mắt bộ 3 sản phẩm bàn cầu mới do chính đội ngũ người Việt thiết kế" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/