Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BEMEN – truyền lửa cho tình yêu đôi lứa

Đăng bởi Beautycare

01/11/2020 00:39

Yếu sinh lý nam giới là một vấn đề nhạy cảm và là nỗi lo của không ít cánh mày râu. Bệnh gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình. Điều này dẫn đến kết quả là rối loạn hoạt động sinh lý tình dục, suy giảm khả năng tình dục và không duy trì được chức năng sinh lý vốn có.

Nhiều nghiên cứu thống kê cho thấy tình trạng yếu sinh lý nam giới có xu hướng tăng trong thời gian gần đây, nguyên nhân có thể do lối sống, sinh hoạt thiếu lành mạnh. Điều này đã dẫn đến nhiều hệ lụy không mong muốn, ảnh hưởng đến đời sống và hạnh phúc của cả nam và nữ.

Thống kê số liệu chỉ riêng tại Việt Nam cho thấy, có đến 15,7% đàn ông Việt yếu sinh lý. Tỷ lệ vô sinh hiện nay là 8 - 10%. Tương đương hơn 1 triệu cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản rơi vào tình trạng khó có con. Trong đó, nguyên nhân do nam giới chiếm đến 55%. Đặc biệt, tỷ lệ nam giới vô sinh nằm trong nhóm yếu sinh lý rất cao.

Theo Đông Y, chứng yếu sinh lý được Đông y gọi là “Dương nuy”. Nguyên nhân gây nên yếu sinh lý do: Thận hư, thấp nhiệt, khí trệ, huyết ứ. Thận hư bao gồm khí huyết bất túc, nặng thì mệnh môn hoả suy. Thấp nhiệt thường do ăn nhiều chất béo ngọt hoặc nghiện rượu sinh thấp, sinh nhiệt hoặc do bệnh nhiễm.

Khí trệ do tình chí thất thường làm cho can khí bị uất kết. Can tàng huyết, chủ cân mạch, mạch lạc không thông. Dương vật thiếu nuôi dưỡng sinh ra chứng liệt dương. Khí trệ và huyết ứ thường có quan hệ nhân quả, ảnh hưởng lẫn nhau.

Yếu sinh lý nam giới gây nên nhiều hệ lụy không mong muốn. Đặc biệt, yếu sinh lý làm gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Ngoài ra, còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý của người bệnh. Nhiều người luôn quan niệm, sinh lý là “thước đo” phong độ, bản lĩnh của “phái mạnh”. Và không phải ai “mãi mãi tuổi 17”, vì vậy phát hiện sớm và có điều trị đúng cách sẽ giúp nam giới tự tin “làm chủ mọi cuộc yêu”. Chính vì vậy, cải thiện sinh lý nam giới luôn là vấn đề cực kỳ thiết yếu không chỉ với nam giới, mà còn cả phái đẹp và hạnh phúc gia đình.

 

Công ty TNHH Dược Mỹ phẩm BeKOOL công bố sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN.
 

BeKOOL là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn BE GROUP (tiền thân là công ty TNHH BEAUTY CARE USA) với 7 công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

Hiểu được tầm quan trọng này, ngày 31/10/2020 công ty TNHH Dược Mỹ phẩm BeKOOL tổ chức sự kiện công bố sản phẩm mới thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN dành cho đối tượng khách hàng sử dụng là nam giới. BeMEN là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đúc kết tinh hoa Y học cổ truyền kết hợp với sự tiến bộ của Y học hiện đại.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN được sản xuất dựa trên bài thuốc Đông y cổ truyền “BÁT VỊ DƯƠNG NUY” gồm thành phần là 8 loại nằm trong bảng dược liệu quý. Sản phẩm hỗ trợ giúp bổ thận tráng dương, kết hợp thành phần Kẽm Gluconate hỗ trợ tăng cường sức khoẻ sinh sản nam giới.

Thành phần thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN có nguồn gốc từ 100% thảo dược tự nhiên được chiết xuất theo phương pháp “Chiết xuất chọn vi chất” – công nghệ chiết xuất hiện đại tiên tiến hiện nay. Phương pháp này giúp sản phẩm được chọn lọc tất cả những hoạt chất tinh tuý giúp bổ thận, tráng dương, loại bỏ chất không tác dụng, giúp sản phẩm hiệu quả nhanh chóng.

  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN được nghiên cứu và chiết xuất thành công từ sự phối hợp công thức các thảo dược bao gồm 8 loại cao và Kẽm Gluconate:
  • Cao Sâm Bá bệnh: Là loại cao trợ thủ đắc lực, giúp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ sinh lý cho nam; kích thích tăng tiết hormon testosterone, tăng sự ham muốn.
  • Cao Hải Mã: Làm ấm thận, tráng dương, ích khí sinh tinh, tăng hưng phấn, chủ trị liệt dương, yếu sinh lý ở nam giới.
  • Cao Ba Kích: Giúp ôn thận, tráng dương, cường tráng gân cốt, khứ phong thấp.
  • Cao Toả Dương: Bổ thận, tráng dương, ích tinh huyết, bổ tỳ vị, nhuận tràng, thông tiểu. Chủ trị liệt dương, lãnh cảm, đau lưng, mỏi gối, biếng ăn.
  • Cao Dâm Dương Hoắc: Giảm mệt mỏi và căng thẳng cho nam giới, tác dụng kích thích tình dục.
  • Cao Quy Bản: Là vị thuốc bổ thận âm chữa ho lâu, di tinh, bạch đới, khí hư, chân tay, lưng gối đau nhức.
  • Cao Đỗ Trọng: Có tác dụng bổ gan thận, mạnh gân xương, dưỡng huyết, dùng trị thận hư, đau lưng, chân gối yếu mỏi.
  • Cao xương động vật: Bổ sung các chất quan trọng như Canxi Photphat, Keratin, Oscein… giúp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, bổ duơng, ích khí, mạnh gân xương cơ.
  • Kẽm Gluconate: Là nguyên tố vi lượng tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tổng hợp protein làm lành vết thương. Đóng vai trò cực kỳ quan trọng của hệ thống cơ quan sinh sản và tuyến tiền liệt.
  •  

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN được nghiên cứu và sản xuất bởi nhà máy Dược phẩm La Terre France, đạt chuẩn GMP

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN được nghiên cứu và sản xuất bởi nhà máy Dược phẩm La Terre France, đạt chuẩn GMP. Ban cố vấn nhà máy là đội ngũ thầy cô Phó Giáo Sư, Tiến Sĩ từ Trường Đại học Dược Hà Nội. Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý của nam giới và giúp làm chậm quá trình mãn dục nam hiệu quả. Dùng hỗ trợ cho người yếu sinh lý, bị di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương. Đồng thời cũng có tác dụng hỗ trợ suy giảm mãn dục ở nam giới.
Sự kiện công bố sản phẩm mới thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN của TNHH Dược Mỹ Phẩm BeKOOL diễn ra vừa khẳng định về giá trị dòng sản phẩm mới – đáp ứng nhu cầu cấp yếu của người dùng. Đồng thời, thể hiện khao khát mong muốn cống hiến cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và có giá thành phù hợp. BeKOOL hy vọng trong tương lai gần, thực phẩm bảo vệ sức khỏe BeMEN sẽ trở thành thương hiệu sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam ưa chuộng nhất, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về chăm sóc sức khỏe, hạnh phúc của đại bộ phận người tiêu dùng.

 

Tham khảo thông tin chi tiết tại Fanpage: Be KOOL

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 
 

 

 

Beautycare

Bạn đang đọc bài viết "Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BEMEN – truyền lửa cho tình yêu đôi lứa" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/