Thời trang và liệu pháp màu sắc

12/04/2021 08:58

Suckhoedoisong.vn - Màu sắc có vai trò quan trọng trong vẻ đẹp của thời trang và màu sắc cũng tác động tới tinh thần và trạng thái cảm xúc mỗi người.

Nếu biết kết hợp tốt giữa màu sắc cho thời trang và màu sắc cho cuộc sống, bạn có thể đạt được những điều tích cực trong cuộc sống hằng ngày.

 

thoi-trang-va-lieu-phap-mau-sac-1

 

Niềm vui và sự yêu đời

Màu cam là gam màu nồng ấm, vì thế nó tượng trưng cho sự hạnh phúc. Với bộ trang phục màu cam nhẹ, nó sẽ mang đến cho ngày làm việc của bạn niềm say mê và thổi bùng lên khát khao yêu đời ở bạn. Màu cam còn xua tan những bức bối cho người đối thoại với bạn vì vậy đây sẽ là gam màu của thành công.

Màu trắng cũng là sự lựa chọn thích hợp tiếp sức cho sự lạc quan và những thành công của bạn, khiến đối tác luôn cảm thấy ấn tượng và đặt niềm tin nơi bạn. Nếu là ngày làm việc cần đến sự sáng tạo và giàu cảm hứng, màu tím sẽ thích hợp với bạn hơn cả. Với màu tím cảm hứng nghệ sĩ và sức sáng tạo ở bạn mặc sức nở rộ. Màu tím kéo bạn trở về với những suy tư thầm kín và cũng giúp bạn quyến rũ hơn bao giờ hết.

 

Nội thất Mạnh Tùng: https://giuongmanhtung.com/

Khi bạn cần lấy khí thế cho một công việc mới thì hãy chọn màu đỏ. Màu đỏ sẽ tiếp năng lượng cho bạn ở mọi cấp độ. Sức mạnh của màu đỏ đến từ lòng đất, nó là sợi dây nối kết gắn liền với sức mạnh và lòng quả cảm.

Khi bộ trang phục có sự kết hợp khéo léo giữa màu đỏ và đen, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và năng động hơn bao giờ hết. Bạn sẽ gây ấn tượng hơn với gam đỏ tươi nhạt kết hợp với trắng và sẽ đằm thắm hơn với các gam đỏ đậm.

Sự thông thái và nhanh nhạy của sức trẻ

Các gam màu vàng và xanh lá cây luôn giúp bạn trẻ trung. Màu xanh lá cây nhạt sẽ giúp bạn cân bằng năng lượng và đem đến cảm giác thư thái và hòa hợp. Đó là gam màu của sự tĩnh tại nhưng lại gợi cho người đối diện về sự thông thái trong con người bạn.

 

 

Màu vàng là màu thể hiện trí tuệ tinh thông. Ngoài việc là màu của niềm vui, lạc quan và tự tin, thì màu vàng còn giúp bạn suy xét sáng suốt và tăng khả năng nắm bắt vấn đề. Khi vận các trang phục màu xanh lá cây và vàng bạn cần phối với các áo quần màu nhạt và không kèm phụ trang rườm rà, nó sẽ giảm bớt tính năng của màu sắc.

Đẩy lùi stress

Sự dịu nhẹ của các trang phục màu xanh da trời và hồng may theo kiểu dáng nhẹ nhàng sẽ làm bạn thư giãn đầu óc. Nó cũng đem đến cho bạn sự thông thái và liên lạc của các nơrơn thần kinh được khai thông nhiều hơn. Hai gam màu này còn giúp bạn đi vào giấc ngủ ngon hơn, quyến rũ và đáng yêu hơn. Khi gặp phải các căng thẳng tinh thần, bạn nên tránh xa các trang phục gam màu đen và trầm. Nó làm cho sự việc của bạn càng buồn thảm hơn.

Ngọc Hà

Nguồn suckhoedoisong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Thời trang và liệu pháp màu sắc" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/