Nước giặt xả Ezla – Siêu phẩm giặt tẩy được phụ nữ Việt tin dùng

11/01/2022 11:42

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi việc chăm sóc sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu, ngoài việc ăn gì, uống gì thì việc sử dụng hóa chất tẩy rửa nào an toàn cho gia đình cũng được các bà nội trợ đặc biệt quan tâm.

Chính vì vậy, trên thị trường ngày càng nhiều các sản phẩm tẩy rửa, sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn cho sức khỏe được người tiêu dùng ưa chuộng. Nổi bật trong số những sản phẩm được quan tâm hàng đầu đó là sản phẩm nước giặt xả Ezla. Đây là sản phẩm của Công ty cổ phần Ezla Việt Nam đang được bán tại nhiều chuỗi cửa hàng uy tín trên cả nước. Sản phẩm được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam kiểm định và chứng nhận an toàn cho sức khỏe

An toàn với độ PH trung tính

Với độ PH = 7 sản phẩm nước giặt xả được sản xuất với công nghệ Thái Lan hiện đại và sự giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt trong mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tự nhiên, đến đóng gói đảm bảo sản phẩm thân thiện với môi trường, không hại da tay, kể cả đối với làn da nhạy cảm, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Nước giặt an toàn, tiết kiệm

Nước giặt xả Ezla là dung dịch giặt xả đậm đặc thân thiện với môi trường, dùng cho mọi loại vải với các đặc tính ưu việt. Sản phẩm không làm phai màu vải và không làm bám cặn vào quần áo và máy giặt. Mùi hương của nước giặt thông thường được nhận xét là quá nồng, mùi thơm nồng này có thể đến từ hóa chất hay những hương liệu tạo mùi nhân tạo. Điều này về lâu dài sẽ ít nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là trẻ nhỏ có khứu giác nhạy cảm. Trong khi đó, nước giặt xả Ezla từ nguyên liệu thân thiện an tâm sử dụng có mùi hương dễ chịu, thoải mái, không hề nồng hắc như nước giặt thông thường, và đặc biệt không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến sức khỏe, kể cả đối với trẻ nhỏ.

Theo chị Huyền Minh sống tại Nghệ An chia sẻ: "Mình là một nguời hơi khó tính trong việc chọn nước giặt, mình đã sử dụng nhiều loại nước giặt, bột giặt được bày bán tại siêu thị rồi nhưng chưa ưng loại nào. Chỉ đến khi mình được bạn giới thiệu dùng thử nước giặt xả Ezla thì mình mới tìm thấy loại nước giặt mà mình đặc biệt yêu thích. Mùi hương dịu nhẹ lại còn không gây kích ứng cho da khiến mình tự tin chấm điểm 10 cho sản phẩm."

Cũng như chị Huyền Minh chị Phương Uyên tại Thái Bình hài lòng: “ "Nhà mình có hai em bé nhỏ nên mình cần thận trọng khi chọn lựa các sản phẩm tẩy rửa với áo quần, bát đĩa, sàn nhà,…Sử dụng các sản phẩm của Ezla, mình hoàn toàn yên tâm với khả năng diệt khuẩn và an toàn với da nhạy cảm. Các con còn rất thích mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu từ thiên nhiên trong các sản phẩm Ezla."

Nước giặt xả Ezla gồm 2 dòng sản phẩm chính là hương hoa nắng mai và hương nước hoa huyền bí. Người dùng có thể tùy ý lựa chọn mùi hương theo yêu cầu và sở thích. Nước giặt xả Ezla đang rất được ưa chuộng, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng hiện nay, đặc biệt phù hợp với cả ba miền Bắc, Trung và Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Nước giặt xả Ezla – Siêu phẩm giặt tẩy được phụ nữ Việt tin dùng" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/