Nhôm kính Sundoor: Điểm tô những không gian kiến trúc nhà đẹp

29/06/2021 21:35

Thấu hiểu được vai trò quan trọng của vật liệu nhôm kính trong điểm tô những không gian kiến trúc hiện đại, Công ty cổ phần sản xuất thương mại Sundoor đã tiên phòng hình ảnh, dẫn đầu cảm xúc với nhiều sản phẩm mang thương hiệu Nhôm kính Sundoor bền đẹp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ vật liệu mới, ngành vật liệu xây dựng đã ứng dụng những vật liệu nhằm tối ưu hóa các công năng của các công trình kiến trúc. Một trong những vật liệu phải kể đến chính là những sản phẩm được tạo hình từ nhôm kính nghệ thuật.

Nhôm kính Sundoor sự lựa chọn của mọi nhà

Với đặc tính của nhôm là rất nhẹ, khi gặp không khí bên ngoài sẽ bị oxy hóa tạo thành những lớp màng. Và bản thân nó sẽ tạo thành bề mặt bám chặt vào các lớp bảo vệ rất tốt cho nhôm. Nhờ đặc thù này mà nhôm được sử dụng rất nhiều trong kiến trúc cũng như nội ngoại thất cho những ngôi nhà, đặc biệt là cửa nhôm cao cấp.Với dòng nhôm cao cấp, chất lượng cao, các kiến trúc sư hoàn toàn có thể thiết kế cửa kính với khẩu độ rộng mà trước đây dòng vật liệu nhôm thông thường không thể làm được do kết cấu yếu. Sự kết hợp hài hòa giữa nhôm và kính đã tạo thành một giải pháp hoàn hảo giúp mở rộng tầm nhìn của các công trình kiến trúc trở nên thoáng đẹp và sang trọng hơn.

Thấu hiểu được những nguyên lý căn bản đó, Công ty cổ phần sản xuất thương mại Sundoor nhiều năm trở lại đây đã tiên phong trong lĩnh vực điểm tô cho những công trình kiến trúc với các quy mô khác nhau bằng chất liệu nhôm kính siêu bền đẹp gắn với thương hiệu Nhôm kính Sundoor. Từ lắp đặt các hệ thống cửa ra vào, cửa sổ, cửa bếp, cầu thang kính, các loại cửa tương tự làm bằng nhôm, gỗ hoặc làm bằng vật liệu khác; Các công tác hoàn thiện bên trong công trình như: làm trần, ốp gỗ tường, hoặc vách ngăn di chuyển được...đến lắp đặt trong các tòa nhà hoặc các công trình khác như: lắp đặt vách kính mặt dựng, lam nhôm, cửa kính căn hộ, vách kính tắm, lan can kính, Nhôm kính Sundoor luôn làm hài lòng khách hàng bởi những yếu tố UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ.

nl1-1624956030.jpg

Các hạng mục công trình với sự tham gia của nhôm kính Sundoor

Sau những thành công bước đầu trên thị trường nhôm kính cao cấp, ông Nguyễn Văn Quynh, Tổng Giám đốc SUNDOOR đã chia sẻ, với một định hướng phát triển và tầm nhìn vượt trội, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và sự hỗ trợ tốt nhất từ các hãng sản xuất, các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới, Nhôm kính Sundoor đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành một trong những công ty cung cấp đầy đủ các giải pháp về ngành nhôm, kính xây dựng bao gồm: Tư vấn thiết kế, giải pháp sản xuất và chất lượng thi công. Chăm sóc khách hàng, nâng cấp công nghệ và cung cấp các sản phẩm công nghệ cao tới khách hàng

“Tiêu chí phát triển của SUNDOOR là đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, lấy con người làm nền tảng, công nghệ làm đòn bẩy. Sự kết hợp hài hòa giữa con người – với tư duy mở, và công nghệ trong một quy trình khoa học, chất lượng sẽ đảm bảo cho chúng tôi tạo ra được những giải pháp mở phù hợp nhất cho khách hàng. Nhôm kính Sundoor luôn xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng cũng như luôn chào đón sự hợp tác của các công ty trong và ngoài nước trên cơ sở chia sẻ lợi ích, cùng hướng tới sự phát triển bền vững, lâu dài...”, ông Nguyễn Văn Quynh nhấn mạnh.

nl12-1624956092.jpg

Sundoor nơi khơi nguồn giá trị nghệ thuật từ nhôm kính

Được biết, Công ty cổ phần sản xuất thương mại Sundoor trong những năm qua đã đi tiên phong trong việc áp dụng vật liệu mới trong lĩnh vực thi công hoàn thiện kiến trúc, bằng tinh thần trách nhiệm, bám sát công việc, đáp ứng tiến độ thi công; Hợp tác với SUNDOOR, Quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất và hài lòng nhất, bởi: Phương châm và mục tiêu của Nhôm kính Sundoor luôn hướng tới là: “Sức mạnh sáng tạo – Vươn tới tầm cao” với những định hướng chiến lược là:

TẦM NHÌN: Nhôm kính Sundoor là sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác, khách hàng; Từng bước trở thành đơn vị hàng đầu về tư vấn thiết kế, sản xuất thi công ngành nhôm và kính xây dựng.

SỨ MỆNH: Nhôm kính Sundoor mang đến cho khách hàng những sản phẩm, những công trình tốt nhất, góp phần mang lại sự thành công cho đối tác, khách hàng; Định hướng, đào tạo và tạo môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Nhôm kính Sundoor là sản phẩm chất lượng; Dịch vụ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp; Môi trường làm việc sáng tạo – hiệu quả; Đội ngũ nhân viên đoàn kết và thân thiện.

phu00029-1624956295.jpg

Đội ngũ kỹ thuật của Nhôm kính Sundoor chuyên nghiệp, tận tụy và cống hiến

phu00022-1624956196.jpg

Công trình nhựa Hoàng Hà được trang hoàng bởi Nhôm kính Sundoor

Công ty cổ phần sản xuất thương mại Sundoor là một doanh nghiệp trẻ đã tiên phong khởi nghiệp trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vật liệu mới với phương châm SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THƯỚC ĐO THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”.

CÔNG TY CP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI SUNDOOR

VPGD: Tầng 3, Tòa nhà Vinahud, Trung Yên 9, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Điện thoại: 84-24.66876623Hotline: 0977233348

Email: info@sundoors.vnWebsite: https://sundoors.vn/

 

Bạn đang đọc bài viết "Nhôm kính Sundoor: Điểm tô những không gian kiến trúc nhà đẹp" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/