Khi di chuyển không còn nhàm chán: Biến thời gian nhàn rỗi thành "hoạt động sinh lời" cùng ATOK App

Đăng bởi Minh Phương

05/06/2024 15:08

Bạn có bao giờ cảm thấy lãng phí thời gian vô ích khi giành hàng giờ mỗi ngày cho việc di chuyển giữa nhà và nơi làm việc ? Hãy tưởng tượng bạn có thể biến những giờ phút di chuyển nhàm chán thành hoạt động tạo ra thu nhập  và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn

Giao thông phức tạp, tiêu tốn nhiều thời gian di chuyển - Nỗi ám ảnh của cuộc sống hiện đại

Nỗi ám ảnh "tốn thời gian" khi di chuyển

Theo khảo sát thị trường toàn cầu, thời gian trung bình người dùng sử dụng điện thoại di động là 6-7 giờ mỗi ngày (2023).

Bên cạnh đó, phần lớn nhân viên văn phòng cũng mất nhiều thời gian di chuyển, mất khoảng 1 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, thực tế là nhiều người đang lãng phí thời gian khi di chuyển một cách vô ích.

Cơ hội gia tăng thu nhập thụ động cùng ATOK

ATOK - Web3 dApp giúp bạn tạo ra thu nhập trong việc di chuyển hàng ngày

Sự kết hợp của ATOK với mô hình Move to Earn (M2E) trong lĩnh vực tiền điện tử mang lại một phương pháp đầu tư hoàn toàn mới. Ở ATOK, người dùng không chỉ được khuyến khích di chuyển để tạo thêm  thu nhập thụ động của mình nhờ vào hệ thống định vị, mà còn có thể tham gia các hoạt động khác trên nền tảng như tham gia mini game, xem quảng cáo có thưởng và nhiều tính năng khác. Bằng cách này, ATOK khuyến khích người dùng sử dụng nền tảng trong thời gian rảnh rỗi, người dùng hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ thì cơ hội gia tăng thu nhập càng cao.

ATOK - Ứng dụng M2E tiềm năng được dự đoán cách mạng hóa ngành công nghiệp Mobile Ads trong tương lai

ATOK mang đến một trải nghiệm quảng cáo đột phá, tích hợp hoàn hảo công nghệ AIoT và Big data trên Blockchain, giúp phân tích dữ liệu  một cách chính xác, bảo mật và minh bạch. ATOK ghi lại mọi chuyển động của bạn theo thời gian thực. Sự kết hợp độc đáo giữa Blockchain và quảng cáo di động, mở ra hướng đi mới cho nền tảng quảng cáo kỹ thuật số, nơi chiếc điện thoại thông minh có thể trở thành nơi tiếp cận quảng cáo.

Giá trị ATOK mang đến người dùng

Đối với người dùng

ATOK mang đến giá trị cho người dùng bằng phần  thưởng  $M2E khi người dùng hoàn thành nhiệm vụ và  chia sẻ vị trí và hoạt động di chuyển hàng ngày.

ATOK sử dụng các dữ liệu phân tích được để đưa đến những nội dung quảng cáo phù hợp, từ đó tạo được doanh thu cho dự án và chia sẻ lại doanh thu cho người dùng, tạo nên một mô hình phát triển bền vững, lâu dài.

Qua đó, ATOK nâng tầm trải nghiệm cá nhân mà ở đó mỗi hoạt động của người dùng đều đem lại giá trị thiết thực là phần thưởng $M2E. Việc tích lũy $M2E trong dài hạn có thể xem như một hoạt động đầu tư cho tương lai.

Tính năng trong ATOK App

Nhà quảng cáo và doanh nghiệp

ATOK mở ra kênh tiếp thị mới cho nhà quảng cáo, tăng cường chuyển đổi quảng cáo thành bán hàng, tạo điều kiện cho các thương hiệu thực hiện chiến dịch quảng cáo mong muốn, tiếp cận tệp đối tượng lớn, cung cấp gói ưu đãi thúc đẩy tiêu dùng và tối ưu hóa chi phí marketing cho doanh nghiệp.

Ứng dụng Atok có gì khác so với các nền tảng Mobile Ads truyền thống?

So với các ứng dụng Mobile Ads truyền thống, công nghệ Web2 thiếu nhiều sự bảo mật thông tin người dùng, tình trạng “fake views”, “fake clicks” khiến cho nhiều doanh nghiệp đau đầu và truyền thông không hiệu quả.

 

Vì vậy, ATOK App ra đời nhằm mục đích giải quyết tình trạng lãng phí chi phí doanh nghiệp nhờ sử dụng công nghệ Blockchain để đảm bảo dữ liệu của người dùng được bảo mật và sử dụng AIoT để phân tích và cung cấp quảng cáo được cá nhân hóa cho người dùng. Từ đó, giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và tăng hiệu quả chiến dịch truyền thông.

Khám phá tiềm năng không giới hạn của việc kiếm tiền mỗi khi bạn di chuyển cùng ATOK ngay hôm nay!

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, truy cập: https://linktr.ee/atok.m2e

Tham gia ngay chương trình sở hữu NFT Box, tại: https://atok.io/

 

 

 

Minh Phương