Hành trình đến với Bolero của ca sĩ Gia Hy

Đăng bởi Yến Nhi

27/09/2020 11:00

Sinh ra và lớn lên ở Biên Hòa trong một gia đình khá giả, nhưng ca sĩ Gia Hy lại không mê kinh doanh như truyền thống gia đình mà từ nhỏ anh đã đam mê ca hát, đặc biệt là yêu thích dòng nhạc trữ tình bolero nên thường xuyên mua băng đĩa về xem và hát theo. Khi biết Gia Hy có ý định theo nghiệp ca hát, gia đình anh đã không đồng tình vì cho rằng nghề ca hát chỉ là "xướng ca vô loài".

Gia Hy đã bất chấp tất cả, anh quyết tâm tự lập để theo đuổi niềm đam mê của mình. Đến nay Gia Hy cũng đã theo nghề ca hát được hơn 10 năm. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống cũng như con đường ca hát, có lúc tưởng chừng đã không thể vượt qua. Vấp ngã rồi lại đứng lên, thất bại rồi lại làm lại từ đầu. Nhưng anh may mắn có những người bạn tốt, họ luôn bên cạnh chia sẻ, động viên và giúp đỡ anh....

Để có thể theo đuổi ước mơ ca hát của mình, Gia Hy đã không ngừng nỗ lực, cố gắng từng ngày. Anh chia sẻ: với mình được hát chính là niềm đam mê bất tận, giúp mình thể hiện được chính sở trường của mình, mang đến cho khán giả những ca khúc hay. Cũng thông qua các các chương trình sự kiện mà anh được mời tham dự và các chương trình từ thiện do chính Công ty anh Công Ty TNHH Giải Trí Truyền Thông SH - GIA HY GROUP tổ chức với vai trò là ca sĩ, kiêm bầu show với mục đích kêu gọi các mạnh thường quân, ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng hỗ trợ bà con vùng miền.

Như một lẽ tự nhiên để trở thành hiện tượng trong dòng nhạc Bolero, khán giả dễ dàng đem lòng yêu mến chàng “soái ca” Gia Hy được trời phú cho nhiều ưu điểm hội tụ từ ngoại tình cho đến giọng hát. Anh chàng xuất thân trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Cho nên, đến thời điểm này, những gì mà Gia Hy làm được là do thực lực và niềm đam mê lớn lao. Hiện chàng ca sĩ trẻ đang có những bước tiến xa, gặt hái nhiều thành công trong trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc. Với Gia Hy, phim ngắn Dòng đời được xem như món quà anh dành tặng những khán giả gần xa đã và đang yêu thích tiếng hát của anh và trên hết, là lòng tri ân mà anh muốn dâng lên Tổ nghiệp nhân dịp Giỗ Tổ sân khấu.

Gia Hy tiết lộ mình là một người cực kỳ tham vọng và cầu tiến trong nghệ thuật. “Soái ca Bolero” cho biết anh không muốn phí hoài tuổi trẻ mà muốn theo đuổi hoài bão, biến mơ ước thành hiện thực. Quan trọng hơn nữa, anh mong muốn chứng minh cho khán giả thấy được rằng: Gia Hy là một nghệ sĩ đa năng, thực lực của showbiz Việt.

Hiện tại, song song với việc đi hát, Gia Hy cũng tập trung cho công việc sản xuất và kinh doanh của mình. Dường như thời gian một ngày 24 tiếng đối với chàng ca sĩ điển trai này không bao giờ là đủ. Gia Hy tự tin khẳng định bản thân không bao giờ hời hợt khi làm bất kỳ điều gì. Mà thay vào đó, anh luôn suy nghĩ kỹ càng trước khi nhận lời tham gia một dự án hay chương trình.

Con đường theo đuổi đam mê vốn dĩ nhiều chông gai, nhưng chàng ca sĩ trẻ gốc Hà Nội - Gia Hy vẫn luôn nỗ lực phấn đấu vừa làm vừa theo đuổi đam mê của mình. Dù gặp nhiều khó khăn tưởng chừng như gục ngã nhưng với tinh thần vững tin và niềm đam mê bolero cháy bỏng anh vẫn luôn tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Thông tin: https://www.facebook.com/casigiahy

Yến Nhi

Bạn đang đọc bài viết "Hành trình đến với Bolero của ca sĩ Gia Hy" tại chuyên mục Giải trí.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/