Doanh nhân Đỗ Thị Hương và câu chuyện “hướng đi riêng” thay đổi cuộc đời

Đăng bởi Hà Phương

08/12/2020 13:07

“Tôi không thể thay đổi được xuất thân nghèo khó của mình. Nhưng tôi biết mình phải làm gì để thay đổi cuộc sống” - Đó là cách mà doanh nhân Đỗ Thị Hương vươn lên mạnh mẽ để tìm cho mình một cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Đỗ Thị Hương sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo thuộc xã Văn Hán - huyện Đồng Hỷ - tỉnh Thái Nguyên. Suốt thời trẻ, cô đã phải chịu nhiều thiệt thòi so với bạn bè cùng trang lứa. Nhà nghèo, cô không thể hoàn thành việc học như chúng bạn, mà phải nghỉ học sớm vì gia đình không có điều kiện trang trải. Cô phụ giúp gia đình làm kinh tế, cũng mong có thể giảm gánh nặng được phần nào.

CCO thương hiệu Magic Skin Đỗ Thị Hương

Đỗ Thị Hương nghĩ ngay đến việc kiếm việc làm. Cô lao vào làm rất nhiều nghề khác nhau, nặng nhọc có, nhàm chán có. Cô dừng lại lâu hơn ở nghề chụp ảnh áo cưới và phun xăm thẩm mỹ, nhưng công việc này cũng chẳng dễ dàng.

Khó khăn hơn khi Nhi lấy chồng và sinh con. Mỗi ngày, vừa trông 2 con, Hương vừa trông cửa hàng và chờ khách đến. Thế nhưng, con nhỏ thì quấy, công việc cũng bị vướng bận chẳng thể tập trung. Thu nhập của cửa hàng lại thấp, quá nhiều khoản cần phải chi, Đỗ Thị Hương biết rằng cô cần tìm ra một hướng đi khác.

CCO thương hiệu Magic Skin Đỗ Thị Hương

Cô quyết định chuyển hướng sang kinh doanh online!

Hương chia sẻ: “ Tôi biết mình cần phải tìm ra một hướng đi khác để ổn định cuộc sống, nếu muốn con mình có thể nhận được những gì tốt nhất. Và tôi may mắn được biết đến Magic Skin. Tôi mất khá lâu để tìm hiểu về sản phẩm này, vì công việc mới cũng khiến bản thân mình suy nghĩ nhiều. Nhưng Magic Skin đã chinh phục tôi, mọi chính sách của công ty, chất lượng sản phẩm và tiếng tăm của thương hiệu”.

CCO thương hiệu Magic Skin Đỗ Thị Hương

Được chồng ủng hộ, Hương quyết tâm nhập hàng về bán. Gạt qua nỗi lo sợ ban đầu là không bán được hàng, cô bất ngờ vì khách hàng tìm đến mình rất nhiều. Hương chăm chỉ bán hàng, và sự thú vị trong công việc này khiến cô quên cả mệt.

Đỗ Thị Hương chia sẻ: “Kinh doanh Magic Skin thật sự là công việc tốt. Mỗi tháng thu nhập của tôi khoảng 30 triệu/tháng hoặc hơn. Ngoài ra, tôi có cơ hội gặp gỡ nhiều người tài giỏi, có thêm nhiều mối quan hệ tốt, học được nhiều kỹ năng từ họ để thay đổi tư duy và ngày càng phát triển hơn. Trước kia, tôi nghĩ với mình của hiện tại sẽ chẳng bao giờ có thể được trải qua những điều tuyệt vời như thế”.

Đỗ Thị Hương được chủ tịch Đào Minh Châu bổ nhiệm làm CCO thương hiệu Magic Skin

Tại Lễ bổ nhiệm tháng 11 vừa qua của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin, Đỗ Thị Hương trở thành tân CCO của hệ thống. Đó là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực làm việc và tư duy kinh doanh đáng nể từ doanh nhân Đỗ Thị Hương với Magic Skin.

Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.

Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.

Hotline: 0898193333

Hà Phương