Công ty Daol (Hàn Quốc) tìm kiếm đối tác triển khai Hệ thống quản lý toàn diện nguồn nước bằng mạng không dây

13/10/2022 09:57

Hệ thống quản lý toàn diện nguồn nước của Daol là một hệ thống thông minh, đã được lắp đặt tại hơn 500 điểm khai thác nước ở Chungcheongnam-do, Hàn Quốc. Với việc lắp đặt thí điểm tại Việt Nam, công nghệ này hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý nước thông minh, góp phần tăng năng suất và chất lượng sản xuất nông nghiệp tại địa phương.

Hệ thống quan trắc nước ngầm của Daol tự động quản lý các công trình nước nhỏ lẻ trong khu vực, khi bể nước của người dân thiếu nước, hệ thống sẽ gửi tín hiệu đến giếng để tự động bơm nước và tự ngắt nước khi bể đầy. Ngoài ra, hệ thống còn có chức năng giám sát giúp theo dõi chất lượng nước theo thời gian thực qua web. Tin nhắn SMS cảnh báo sẽ được gửi đến giám sát viên trong trường hợp xảy ra sự cố. Bên cạnh đó, chất lượng của mạch nước ngầm và bể chứa nước cũng được theo dõi để đảm bảo cung cấp nước sạch và an toàn, đồng thời việc kiểm tra mực nước ngầm theo thời gian thực tế cũng giúp ngăn động cơ bị quá nhiệt và tăng tuổi thọ động cơ.

picture1-1665629267.png

 

Hệ thống ứng dụng nền tảng trí tuệ nhân tạo vào việc quản lý chất lượng nước, điều tiết mực nước, dự phòng sự cố.Nhờ vậy, các dữ liệu như mực nước, chất lượng nước, nhiệt độ, EC, ORP… theo thời gian thực tế sẽ được máy chủ thu thập, phân tích để quản lý nguồn tài nguyên nước tại hiện trường. Bên cạnh đó, hệ thống camera an ninh còn giúp bảo vệ thiết bị và ngăn ngừa tình trạng xâm nhập trái phép vào khu vực khai thác nước ngầm.

Hệ thống này đã được lắp đặt tại hơn 500 điểm khai thác nước tại tỉnh Chungnam, Hàn Quốc. Không chỉ ứng dụng để giám sát nguồn nước tưới tiêu trong nông nghiệp mà hệ thống còn được lặp đặt trong các nhà máy thực phẩm, điển hình là công trình giám sát nước ngầm phục vụ sản xuất kimchi tại thành phố Dangjin, tỉnh Chungnam. Chức năng chính của hệ thống là đảm bảo nguồn cung và chất lượng nước thông suốt trong toàn bộ quá trình vận hành nhà máy. Nguồn nước ngầm tại nhà máy trước khi đưa lên sử dụng trải qua đầy đủ quy trình khử trùng, lọc để phù hợp tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Vì vị trí nhà máy đặt cạnh biển nên nguồn nước có thể bị nhiễm mặn bất cứ thời điểm nào, do đó hệ thống tập trung quản lý và dẫn truyền thông tin về độ PH, độ dẫn điện… của nguồn nước.

picture4-1665629268.png

picture2-1665629268.png

Với mục tiêu nhân rộng mô hình trên đến các quốc gia chú trọng nông nghiệp, chúng tôi đang tìm kiếm đối tác tại nhiều nước đặc biệt là thị trường Việt Nam. Hy vọng rằng hệ thống của chúng tôi sẽ đem lại nhiều hiệu quả thiết thực trong việc bảo vệ tài nguyên nước và tăng cường chất lượng sản xuất nông nghiệp của Việt Nam.

picture3-1665629268.png

Quý đối tác quan tâm vui lòng liên hệ:

DAOL CO., LTD.

Website: web.daollab.co.kr

Email: daol@daollab.co.kr

Hằng Nga