Công nghệ ép lạnh “độc nhất” khẳng định chỗ đứng của tinh dầu hoa anh thảo Careline trên thị trường

Đăng bởi Mai Nga

14/01/2021 15:34

Giữa hàng trăm các sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, tinh dầu hoa anh thảo Careline Evening Primrose Oil vẫn khẳng định được vị thế của mình trên thị nhờ công nghệ ép lạnh “độc nhất”.

Tinh dầu hoa anh thảo Careline: Công nghệ làm nên sự khác biệt

Careline Evening Primrose Oil 1000Mg là sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo của Careline, thương hiệu hàng đầu đến từ Australia, được điều chế bằng phương pháp ép lạnh – công nghệ ép tinh dầu tân tiến nhất hiện nay, đảm bảo độ tinh khiết và chất lượng cao nhất do không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố liên quan đến nhiệt độ trong quá trình sản xuất.

Thông thường, các sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo đều được bào chế bằng công nghệ ép nhiệt với nhiệt độ cao lên tới 150 độ C để thu được dạng tinh dầu lỏng. Phương pháp này được xem là dễ thực hiện và có chi phí đầu tư thấp, quy trình sản xuất nhanh chóng.

Tuy nhiên, khi bị ép ở nhiệt độ quá cao sẽ khiến cho GLA (axit Gamma Linolenic), một trong những dưỡng chất quý giá nhất có trong hạt hoa anh thảo dễ dàng bị biến đổi sang chất khác, dẫn tới mất hoặc giảm hàm lượng vốn có của nó, từ đó ảnh hưởng tới chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

https://lh3.googleusercontent.com/84Jgie7owmWcaChQa3XiyGpKiWcnwH_q5l7UmTaYWQ1YihXJk3Zb_Qij8yJMYiPN2f5SVoNecMoqTxYBKOqp1H7HWt3nEQ7qVbk6-Mt829B6XF-YtE_JtxPfbUNoUbNmzcI5Qjk

Công nghệ ép lạnh làm nên sự khác biệt của tinh dầu hoa anh thảo Careline

Tinh dầu hoa anh thảo Careline được sản xuất với công nghệ ép lạnh “độc nhất”: sử dụng máy ép ly tâm để chắt lọc từng giọt tinh dầu, đảm bảo độ tinh khiết cao, không gây biến đổi chất, giúp duy trì tối đa các dưỡng chất có trong hạt hoa anh thảo.

Nhờ công nghệ sản xuất tân tiến hàng đầu thế giới, Careline Evening Primrose Oil mang đến mỗi viên nang mềm đảm bảo trọn vẹn các vitamin và dưỡng chất có trong hạt hoa anh thảo như GLA, Vitamin E, Omega 6... Không những thế, toàn bộ quy trình sản xuất được đảm bảo thực hiện trong môi trường nhiệt độ thấp, giữ cho chất lượng của tinh dầu được cao nhất.

Chính vì thế, giữa hàng trăm loại tinh dầu hoa anh thảo khác nhau, Careline Evening Primrose Oil vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm giúp bổ sung nội tiết tố nữ thường được “điểm danh” nhất bởi các chị em phụ nữ, trong đó có phụ nữ Việt Nam.

Hàm lượng tinh dầu vượt trội, khẳng định mang lại hiệu quả sử dụng nhanh chóng

Việc sử dụng công nghệ ép lạnh vào sản xuất đã giúp tinh dầu hoa anh thảo Careline đạt được độ tinh khiết cao với hàm lượng lên tới 1000mg/viên. Đó cũng chính là lý do mà chỉ cần sử dụng duy nhất một viên Careline Evening Primrose Oil mỗi ngày, người dùng đã được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết.

Đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội nhất làm nên viên uống tinh dầu hoa anh thảo đến từ nước Úc, bởi đa số các sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo khác trên thị trường hiện nay cần sử dụng từ 2 – 3 viên/ ngày mới đảm bảo đủ hàm lượng cần thiết.

https://lh5.googleusercontent.com/b5zrxqHzuNXdLBwvUn78j9tt0cIKTpjRTI8DPYaxVCVFRDS8TDg30h95DWRpZ7mrd7767K5HdWus7Dc0IOvNBUtiSmMauPAWcQ45Y2yrtIXURZNQOaEwepqcrRwPZsfIrZffkrI

Careline Evening Primrose Oil cung cấp hàm lượng tinh dầu vượt trội

Không chỉ được sản xuất bằng công nghệ ép lạnh tân tiến và cung cấp hàm lượng dưỡng chất lớn trong mỗi viên nang, tinh dầu hoa anh thảo Careline còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe từ Cơ quan Quản lý Dược phẩm Úc (Therapeutic Goods Administration/TGA) và tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices) - tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt với tiêu chí: Đạt tiêu chuẩn chất lượng đã đăng ký & An toàn cho người sử dụng.

Tinh dầu hoa anh thảo Careline – Sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Australia

Careline là thương hiệu thuộc công ty Care Line Australia Pty Ltd, được thành lập tại Sydney - Úc từ năm 1990. Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, đến nay CareLine Pty Ltd là một trong những công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sản phẩm chăm sóc da hàng đầu tại Úc cũng như trên thị trường quốc tế.

https://lh5.googleusercontent.com/C09zR1POTM3YT8xE5SQ0QYv4pwIl4E0nq9FZZhP_9BoaHT_ukuy1T_heiH1Tio-NG_ZvwO--peLUVCBmGqeRoHeWqwP7_GoW_AAFo_AbI_NEG4glfREF8fflZBmg3q-bf4hwAzs

Evening Primrose Oil là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu tại Úc

Tinh dầu hoa anh thảo Careline được sản xuất tại Úc theo tiêu chuẩn chất lượng và các quy định nghiêm ngặt nhất của ngành công nghiệp dược phẩm nước này.

Tại Việt Nam, Careline Evening Primrose Oil đã “lên kệ” tại hàng trăm đại lý phân phối trên toàn quốc. Trong đó Nhà thuốc 365 - Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam vinh dự là một trong những đơn vị phân phối và bán các sản phẩm Careline chính hãng đã được cấp giấy chứng nhận của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cho phép lưu hành tại thị trường nước ta.

Thông tin sản phẩm tinh dầu hoa anh thảo Careline

Xuất xứ: Úc

Nhà sản xuất: Careline Pty Ltd

Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ AlphaBio

Địa chỉ: 38 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Website: https://careline.vn/

Fanpage: Careline Việt Nam

Điện thoại: 1900 636 911

GPQC số: 3073/2020/XNQC-ATTP

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh

Mai Nga