Chuyên gia phân tích nguyên nhân cốt lõi gây ho, khó thở kéo dài ở bệnh nhân viêm phổi, viêm phế quản

Đăng bởi Thanh Huyền

12/11/2020 11:52

Viêm phổi, viêm phế quản mạn tính thường khiến người mắc ho, khó thở kéo dài, dai dẳng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống. Các nghiên cứu gần đây cho thấy: Nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng ho, khó thở, viêm phổi, viêm phế quản kéo dài là do quá trình tái cấu trúc đường thở. Vậy tái cấu trúc đường thở là gì? Tại sao tái cấu trúc đường thở lại gây khó thở, ho dai dẳng ở bệnh nhân bị viêm phế quản, viêm phổi mạn tính?

Cảnh báo về tỷ lệ mắc viêm phổi, viêm phế quản mạn tính hiện nay

Theo thống kê, viêm phế quản mạn tính chiếm 8-10% ở khu công nghiệp, 17% ở các nhà máy. Hàng năm, có khoảng 8-15 phần nghìn người mắc viêm phổi.

Khi bị viêm phế quản, viêm phổi mạn tính, người bệnh sẽ gặp các triệu chứng như: Khó thở, ho khan, ho có đờm (màu vàng, xanh hoặc trắng). Theo các nhà khoa học, có rất nhiều nguyên nhân gây viêm phổi, viêm phế quản mạn tính như: Vi khuẩn, virus, khói thuốc lá, bụi bẩn,... Tuy nhiên, căn nguyên cốt lõi là do tái cấu trúc đường thở.

Viêm phổi, viêm phế quản mạn tính là bệnh hô hấp thường gặp hiện nay

Tái cấu trúc đường thở là gì? Tại sao tái cấu trúc đường thở là nguyên nhân chủ yếu gây ho, khó thở kéo dài ở bệnh nhân viêm phổi, viêm phế quản mạn tính?

Hàng ngày, chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với các yếu tố có hại như: Vi khuẩn, virus, khói bụi, hóa chất độc hại, thời tiết, môi trường thay đổi (nóng, lạnh, độ ẩm),... Những tác nhân này xâm nhập trong thời gian dài sẽ làm cho đường thở bị viêm. Lúc này, các tế bào hô hấp bị tổn thương dần được thay thế bằng những tế bào đài (tế bào tiết chất nhầy), tế bào xơ, gây tái cấu trúc đường thở. Đây là tình trạng thay đổi cấu trúc niêm mạc phế quản, phổi, quá trình này diễn tiến dần dần với 3 đặc điểm chủ yếu là:

- Niêm mạc đường thở dày lên.

- Niêm mạc đường thở dần bị xơ hóa.

Mất chức năng thông khí và loại bỏ tác nhân gây hại (vi khuẩn, virus, bụi bẩn,...) ra khỏi đường thở.

Khi đường thở bị tái cấu trúc sẽ dẫn đến các hệ lụy như:

  1. GIẢM CHỨC NĂNG HÔ HẤP: Thành phế quản, phế nang dày lên làm cho đường thở bị thu hẹp, xơ cứng, đàn hồi kém, từ đó mất chức năng giãn nở, cản trở quá trình hô hấp, vận chuyển khí oxy vào phổi, đẩy khí carbonic ra ngoài, khiến người bệnh phải thở gắng sức (khí phế thũng) => Gây khó thở, mệt mỏi.

  2. TĂNG NHẠY CẢM VỚI YẾU TỐ GÂY BỆNH, VIÊM NẶNG HƠN: Tái cấu trúc khiến niêm mạc đường thở bị xơ hóa, tăng nhạy cảm với các tác nhân có hại như: Vi khuẩn, virus, bụi bẩn và sự thay đổi môi trường đột ngột (nóng, lạnh, độ ẩm),... làm quá trình viêm ngày càng trở nên trầm trọng, kích thích tế bào tiết chất nhầy tăng hoạt động, cản trở quá trình lưu thông khí => Khiến ho kéo dài, dai dẳng, đờm nhiều, khó thở nặng, cò cử, suy hô hấp.

  3. TÁI CẤU TRÚC ĐƯỜNG THỞ GÂY SUY GIẢM SỨC ĐỀ KHÁNG, HỆ MIỄN DỊCH SUY YẾU: Tái cấu trúc đường thở khiến hệ miễn dịch bị suy giảm, làm bệnh tái đi tái lại.

Tái cấu trúc đường thở là nguyên nhân cốt lõi gây ho, khó thở kéo dài ở bệnh nhân viêm phổi, viêm phế quản mạn tính

Tại sao nhiều người bị ho, khó thở kéo dài, viêm phổi, viêm phế quản tái phát thường xuyên, dùng thuốc tây liên tục mà bệnh không đỡ?

Hiện nay, một số thuốc điều trị khó thở, ho đờm nhiều, viêm phế quản, viêm phổi thường được sử dụng đó là: Kháng sinh, chống viêm, long đờm, giãn phế quản,... Mặc dù các loại thuốc giúp làm giảm những triệu chứng: Ho, khó thở, mệt mỏi,... nhưng chưa tác động được vào nguyên nhân cốt lõi gây khó thở, ho đờm nhiều trong bệnh lý viêm phế quản, viêm phổi - đó là tái cấu trúc niêm mạc đường thở. Do vậy, bệnh vẫn tái phát thường xuyên.

Vậy làm sao để phòng ngừa và điều trị viêm phổi, viêm phế quản an toàn, hiệu quả, tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh đó là tái cấu trúc đường thở?

>>> Xem thêm: Tại sao người mắc viêm phế quản thường xuyên cảm thấy “ngứa cổ, vướng víu” trong cổ họng? TẠI ĐÂY.

Fibrolysin – Hoạt chất quý chứa các thành phần đã được nghiên cứu tại nhiều quốc gia trên thế giới khẳng định tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa xơ hóa, tái cấu trúc đường thở (phổi, phế quản)

Nhận thấy những bất cập của thuốc tây y trong điều trị viêm phổi, viêm phế quản, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu về những hướng đi mới giúp hỗ trợ điều trị viêm phổi, viêm phế quản mạn tính, với mục tiêu giảm tác dụng phụ, tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh - đó là tái cấu trúc đường thở. Trong đó, một phương pháp độc đáo trên thị trường, được các giáo sư, bác sĩ đánh giá cao hiện nay là sản phẩm BẢO PHẾ VƯƠNG chứa hoạt chất Fibrolysin (Fibro = chất xơ và lysis = tiêu hủy, có nghĩa là làm tiêu hủy tổ chức xơ hóa) - một hỗn hợp với tỷ lệ chuẩn hóa của muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM), kết hợp với những thảo dược quý khác như: Nhũ hương, xạ đen, xạ can, bán biên liên, tạo giác...

Fibrolysin là thành phần chính trong Bảo Phế Vương đã được nghiên cứu tại Mỹ và nhiều quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu thế giới cho thấy có tác dụng chống tái cấu trúc đường thở. Trong Chương trình truyền hình Quốc hội, TS Hoàng Văn Huấn - Phó Giám đốc Bệnh viện Phổi Hà Nội cho biết:

“Bảo Phế Vương có thành phần chính là Fibrolysin (đây là hỗn hợp muối kẽm gluconat và methylsulfonylmethan). Các nghiên cứu được thực hiện vào năm 2007 ở Hoa Kỳ, năm 2017 ở Úc chứng minh kẽm gluconat có tác dụng tăng sức đề kháng cơ thể, phục hồi các tế bào bình thường của niêm mạc đường thở, tăng hệ miễn dịch của phổi, phế quản. Bên cạnh đó, một thành phần nữa của Fibrolysin là lưu huỳnh tự nhiên (MSM – methylsulfonylmethane) đã được các công trình nghiên cứu ở Hoa Kỳ chứng minh tác dụng ngăn ngừa các tế bào tái cấu trúc, giảm sự hình thành tổ chức xơ sẹo, làm cho phổi được mềm mại trở lại, thành phế quản không bị dày lên, đường thở trở nên thông thoáng. Khi đường thở thông thoáng thì các chức năng của phổi như: Chức năng trao đổi khí, nâng cao sức đề kháng, giảm phản ứng của đường hô hấp với tác nhân bên ngoài được tăng cường. Chính vì vậy, Bảo Phế Vương giúp giảm triệu chứng ho, khạc đờm, khó thở rất nhanh. Quan trọng nhất là thành phần chính Fibrolysin có trong Bảo Phế Vương giúp chống tái cấu trúc đường thở - đây là nguyên nhân gây ho, khạc đờm, khó thở dai dẳng. Sản phẩm Bảo Phế Vương là tiến bộ của khoa học, bởi sự kết hợp được cả thành phần Fibrolysin và các thảo dược quý giúp hỗ trợ cải thiện các bệnh về phổi, phế quản. Khi kết hợp Bảo Phế Vương với thuốc tây y sẽ làm tăng hiệu quả cải thiện cho người bị viêm phổi, viêm phế quản mạn tính”.

Fibrolysin - thành phần chính của BẢO PHẾ VƯƠNG là hoạt chất quý giúp phòng ngừa và cải thiện bệnh viêm phổi, viêm phế quản mạn tính hiệu quả.

>>> Xem thêm: Những điều bạn cần biết về bệnh viêm phổi ở người cao tuổi TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương - Sản phẩm chứa Fibrolysin giúp chống lại tái cấu trúc đường thở, cải thiện tình trạng ho, khó thở kéo dài ở người bị viêm phổi, viêm phế quản mạn tính

Từ khi ra đời, Bảo Phế Vương là giải pháp giúp cải thiện tình trạng ho, khó thở, tức ngực do viêm phổi, viêm phế quản cho hàng triệu người. Điển hình trong đó là trường hợp của ông Vũ Đình Ngẫm (Sinh năm 1957, thôn Quang Tiền, xã Bình Minh, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương).

Trước đây, ông Ngẫm bị mắc viêm phổi mạn tính giai đoạn 4, ông nghiện thuốc lá 35 năm liền, người như chỉ còn da bọc xương. Ông kể: “Tôi ho suốt ngày suốt đêm, đi 5 mét đã mệt, phải ngồi xuống để nghỉ. Khi đi lên cầu thang tới tầng 2 là tôi thấy dốc sức, thở gấp, thở không khác gì là vận động viên chạy việt dã tới đích, ngồi tại chỗ thở, người ta thở thế nào thì tôi thở như thế.

Sau một lần nghe PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai mũi họng Trung Ương tư vấn, ông thấy Bảo Phế Vương có nhiều tác dụng đặc biệt nên ông mua về uống. Ông chia sẻ: “Thứ nhất, Bảo Phế Vương giúp tăng cường sức đề kháng. Cái thứ hai là giúp phổi không bị xơ hóa, cái thứ ba là làm cho phổi mềm mại, đường thở bình thường khiến tôi rất tâm đắc về vấn đề này. Sau 1 tháng 5 ngày uống Bảo Phế Vương thì tôi bớt ho, không còn mệt mỏi, tôi đã có thể xách được 1 xô nước bằng thùng sơn, ăn ngủ khỏe, thở dễ dàng, không còn khò khè như người bị hen nữa, mặt mũi tôi có da có thịt. Đó là điều hạnh phúc nhất với tôi”.

>>> XEM CHI TIẾT chia sẻ của ông Vũ Đình Ngẫm về quá trình cải thiện ho, khó thở do viêm phổi TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương giúp chống tái cấu trúc đường thở, từ đó cải thiện hiệu quả viêm phổi, viêm phế quản

Trong bối cảnh trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm được quảng bá có tác dụng giúp cải thiện viêm phổi, viêm phế quản như hiện nay, các chuyên gia khuyên người dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm chứa thành phần như Fibrolysin đã được nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng, sản xuất bởi công ty lớn, lâu năm trên thị trường và hàng nghìn người đã sử dụng hiệu quả. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc https://khoahocvacuocsong.vn/ tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Bạn đang bị các cơn ho, khó thở dai dẳng, viêm phổi, viêm phế quản do tái cấu trúc niêm mạc đường thở? Hãy gọi đến số tổng đài 18006302 hoặc hotline (zalo/ viber): 0916751651/0916767653 hoặc truy cập website: https://baophevuong.vn/ để được chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT: Khi mua 6 hộp Bảo Phế Vương và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Bảo Phế Vương, tương đương tiết kiệm 210.000 đồng; Hơn nữa, Bảo Phế Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh Huyền