Chi Bò Home Spa ký kết với ExoCobio trở thành nhà phân phối chính thức ASCE+ Exosome

06/01/2023 18:03

Chi Bò Home Spa hợp tác cùng tập đoàn ExoCobio trở thành đại lý chính thức ASCE+ Exosome thông qua nhà phân phối độc quyền Zacy Aesthetics.

Được thành lập năm 2017, ExoCobio là Tập đoàn Công nghệ sinh học hàng đầu thế giới với vốn đầu tư 20 triệu USD, sở hữu hơn 40 bằng sáng chế và có mặt tại hầu hết các tạp chí khoa học, Hội nghị da liễu thẩm mỹ lớn toàn cầu.

ExoCobio đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường công nghệ Exosome - chất tiết tế bào gốc có khả năng vượt trội trong trẻ hóa, tái tạo và giải quyết hầu hết các vấn đề về da. Dòng sản phẩm có nguồn gốc từ chất tiết tế bào gốc hoa hồng Damask, sở hữu ưu điểm nổi bật: chứa 1008 yếu tố tăng trưởng, 373 loại protein, 598 MiRNA kết hợp với kích thước siêu nhỏ chỉ từ 30-200nm và sự di chuyển nhanh nhạy, Exosome có khả năng len lỏi đến đúng tế bào đích để cung cấp dưỡng chất, sửa chữa những tế bào tổn thương, tái thiết lập và giữ an toàn cho hàng rào bảo vệ da.

Những lợi ích của ASCE+ với làn da: chống viêm, chống kích ứng, tăng sinh collagen và elastin, cấp ẩm cho da, hỗ trợ điều trị tình trạng tăng sắc tố, khắc phục hầu hết các vấn đề làn da giúp trẻ hóa, căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, trị nám, tàn nhang,...

Với nhiều lợi ích to lớn trong thẩm mỹ da liễu, ASCE+ nhận được rất nhiều sự đón nhận nồng nhiệt từ các bác sĩ, chuyên gia da liễu và đã có mặt tại gần 50 quốc gia trên thế giới.

Đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn ExoCoBio, Zacy Aesthetics hiện nay đang là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm ASCE+ tại thị trường Việt Nam. Cho đến nay đã có gần 100 chủ spa trên toàn quốc trở thành đại lý phân phối của sản phẩm, và mới đây nhất là Chi Bò Home Spa.

Có địa chỉ tại Số 28 Bùi Thị Xuân, Ninh Dương, Móng Cái, Quảng Ninh, Chi Bò Home Spa là cơ sở làm đẹp uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn và điều trị các vấn đề da liễu chuyên nghiệp bằng các máy móc thiết bị hiện đại cùng các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, là địa chỉ uy tín được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn trong công cuộc chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo.

Với sự hợp tác lần này cùng ExoCobio và Zacy Aesthetics, Chi Bò Home Spa đã góp phần đưa công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới đến gần hơn với khách hàng tại tỉnh Quảng Ninh, đánh dấu một bước đi quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của khách hàng.

Hằng Nga