Bún Phở Khô Phương Anh: Thương Hiệu Mới Và Sự Lựa Chọn Sáng Giá Cho Người Tiêu Dùng

02/10/2021 18:19

Trong lúc dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, nhu cầu tích trữ thực phẩm ngày càng tăng cao và việc sử dụng bún khô ngày càng trở nên phổ biến. Nổi bật trong các cơ sở sản xuất bún khô thì Bún Khô Phương Anh là địa chỉ bún khô cao cấp và an toàn mà khách hàng có thể tin tưởng sử dụng.

Phương Anh - Cơ sở sản xuất bún phở khô uy tín, chất lượng

Sinh ra từ làng nghề Bình Định - Nơi sản xuất bún khô bậc nhất Việt Nam cùng với những đôi tay dày dặn kinh nghiệm thì bún khô Phương Anh đã và đang phát triển vững mạnh. Phương Anh xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hoàn toàn nhờ vào chất lượng sản phẩm làm bằng 100% từ gạo. Sản phẩm không thêm phụ gia, hàn the, chất bảo quản hay chất tẩy trắng trong quá trình sản xuất.

Quy trình sản xuất bún khô dai ngon, chất lượng và còn đảm bảo an toàn hợp vệ sinh

Với quy trình sản xuất đầy công phu và tâm huyết thì chắc chắn, chất lượng sản phẩm của bún khô Phương Anh xứng đáng trở thành món ăn được ưa chuộng tại Việt Nam và trong tương lai gần có thể phát triển mạnh mẽ ở thị trường thế giới.

Hiện đại hóa khâu sản xuất, liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm

Đáp ứng được nhu cầu sử dụng sản phẩm sạch của người tiêu dùng, bún khô Phương Anh vẫn giữ những nguyên liệu và công đoạn sơ chế ban đầu, với 100% nguyên liệu từ gạo.

Nhưng bên cạnh đó, Phương Anh cải tiến thêm về công nghệ, trang bị thêm máy móc thiết bị và nhà xưởng để không những nâng cao chất lượng sản phẩm qua từng năm và ngày càng nâng cao về hình thức sản phẩm.

Có thể thấy được, bún khô Phương Anh luôn cố gắng phát triển sản phẩm để có thể đưa ra thị trường trong nước và nước ngoài những sản phẩm không chỉ sạch và an toàn mà còn là nét đẹp của đặc sản Việt Nam.

Những thành tựu đạt được trong gần 20 năm kinh nghiệm

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất bún khô thì bún khô Phương Anh đã sở hữu một công thức riêng biệt để làm bún dai ngon tự nhiên. Phương Anh đã hợp tác với hơn 40 đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc, mỗi tháng đều đạt hơn 7 tấn rưỡi sản lượng bún khô.

Minh chứng cho chất lượng, sản phẩm bún khô Phương Anh đạt tiêu chuẩn OCOP (One Commune, One Product), có đầy đủ giấy tờ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và các giấy tờ liên quan. Và đặc biệt, ngày 26/9/2020 cơ sở sản xuất bún phở khô Phương Anh vinh dự được trao tặng huy chương và bằng khen Top 50 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế.

Bún phở khô Phương Anh đạt “Top 50 thương hiệu vàng quốc tế”

Mang thương hiệu Việt ra thị trường thế giới

Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam với châu Âu vừa có hiệu lực đang mở rộng cửa cho gạo và các sản phẩm từ gạo của Việt Nam. Các sản phẩm từ gạo như: bún khô, bánh tráng, phở khô… của Việt Nam nhập khẩu vào châu Âu sẽ được hưởng thuế suất 0% sau từ 3 - 5 năm tới.

Bún khô Phương Anh đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu

Ngoài thị trường trong nước, phân phối cho khắp các tỉnh thành đặc biệt trong khu vực phía Nam như HCM, Bình Dương, Khánh Hoà, Bình Thuận, Vĩnh Long, An Giang, Phú Quốc….thì thương hiệu Phương Anh cũng đã có mặt tại thị trường Châu Á như Indonesia, Malaysia, Campuchia và sẽ còn tiếp tục mở rộng sự có mặt tại các thị trường tiềm năng khác nữa trong tương lai gần đặc biệt là vùng kinh tế EU sắp tới đây. Bún khô Phương Anh đã hoàn thành chặng đường đầu tiên để chinh phục mục tiêu mang thương hiệu bún khô Việt – bún khô Bình Định ra thị trường thế giới.

Bún khô Phương Anh xuất khẩu sang Indo lần đầu tiên khởi hành từ cảng ICD SOTRANS

Chặng đường đầu tiên có lẽ sẽ là động lực để bún khô Phương Anh tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm để tiến đến những thị trường khắt khe hơn. Bằng sự tận tâm trong từng sản phẩm cũng như việc tìm tòi, nghiên cứu không ngừng của đội ngũ nhân sự tiếp bước, sản phẩm của Bún khô Phương Anh sẽ ngày một được bà con tin yêu, và dần dần tìm được chỗ đứng nhất định trên thị trường quốc tế, đưa một sản phẩm thương hiệu Việt tiếp theo từ vùng đất Bình Định đến với đông đảo bạn bè thế giới.

Giảm giá hỗ trợ người tiêu dùng mùa dịch

Chia sẻ khó khăn chung với người tiêu dùng trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, bún khô Phương Anh đã thực hiện chiến dịch giảm giá sản phẩm nhằm hỗ trợ bà con.

Để có thể dễ dàng mua được sản phẩm trợ giá, bún khô Phương Anh đã xây dựng website bán hàng trực tuyến, có thể giúp khách hàng mua sắm ngay tại nhà, giảm thiểu tiếp xúc để phòng tránh dịch bệnh.

Có thể đặt bún khô Phương Anh với giá hỗ trợ mùa dịch ngay tại đây

Việc giảm giá này hoàn toàn với mong muốn hỗ trợ người dân, không thêm bớt nguyên liệu làm giảm giá thành và chất lượng sản phẩm. Vì để đứng vững trên thị trường cạnh tranh hiện nay thì bún khô Phương Anh luôn theo tiêu chí “Đối với chất lượng sản phẩm, nếu không phải 100 điểm thì sẽ là 0 điểm.”

Mang lại chất lượng tốt nhất cho từng bữa ăn

Để mua hàng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 098.98.023.83 hoặc truy cập vào Website: https://bunkhophuonganh.com/