BÀN HỌC THÔNG MINH BSUC THỔI BAY NỖI LO GÙ LƯNG CẬN THỊ CHO TRẺ

Đăng bởi Thùy Trang

04/03/2022 10:43

Thời gian gần đây tình trạng gù lưng, cận thị hay còn gọi chung là “bệnh học đường” đang ngày càng trở nên đáng báo động. Nhưng đa phần các bậc cha mẹ lại quên đi rằng, bàn ghế học tập chính là một trong những người bạn đồng hành rất rất quan trọng với các con trong suốt hành trình dài chinh phục ước mơ của trẻ

Việc lựa chọn được một bộ bàn ghế với thiết kế hiện đại, thông minh, sáng tạo và sở hữu được những tính năng ưu việt hơn so với các loại bàn học truyền thống là điều rất khó khăn. Ngoài ra, bàn học còn phải có được khả năng chống gù chống cận hiệu quả cho trẻ. Và ngày hôm nay không để các Quý phụ huynh phải mất quá nhiều thời gian, công sức để tìm kiếm. IZ Kids xin bật mí một bộ bàn học thông minh BSUC thế hệ mới giúp thổi bay tất cả những nỗi lo gù lưng cận thị ở trẻ ngay từ khi con còn bé. Nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Trẻ ngồi tư thế chuẩn quy tắc 39:31 cùng Bàn học thông minh “chống gù chống cận” BSUC

Gù Lưng Cận Thị - Căn Bệnh Học Đường Đáng Báo Động

Hiện nay, có rất nhiều trường học đã kết hợp với các tổ chức y tế để triển khai các buổi khảo sát các bệnh về mắt cho trẻ từ độ tuổi 6 -15 tuổi nhằm kiểm tra và đưa ra các biện pháp kịp thời để giảm thiểu số lượng cận thị sớm ở trẻ đang ngày càng tăng nhanh.

Theo thống kê của những buổi khảo sát cho thấy số lượng trẻ mắc các căn bệnh về mắt, đặc biệt là cận thị lên đến 50% trên tổng số lượng học sinh tại một trường trung học. Đây là một con số đáng báo động với gia đình, nhà trường và toàn thể xã hội.

Hình ảnh trẻ nhìn thấy khi mắc phải tật cận thị

Một trong những căn bệnh học đường nguy hiểm không kém cận thị mà các con rất dễ mắc phải đó chính là gù lưng. Có rất nhiều cha mẹ tưởng chừng như căn bệnh học đường này là vô hại với trẻ, hoặc nghĩ đơn giản chỉ cần phẫu thuật, chữa trị theo phác đồ điều trị của các chuyên gia là xong, nhưng căn bệnh học đường này lại có những ảnh hưởng nhất định tới việc học tập, tâm lý và vóc dáng tương lai của các con sau này rất nhiều như: Gây mất thẩm mỹ, hiệu quả phục hồi chỉ từ 50 - 80%, thời gian hồi phục sức khoẻ phải mất từ 1 cho đến 5 năm tuỳ theo cơ địa của mỗi trẻ,...

Nỗi Ám Ảnh Mang Tên Gù Lưng Cận Thị Của Phụ Huynh Việt

Qua những cuộc khảo sát và số lượng thống kê ở trên về các căn bệnh học đường, chúng ta thấy được rằng đây thực sự là một nỗi ám ảnh mang tên gù lưng cận thị của Quý phụ huynh Việt. Thật không khó để nhìn thấy hình ảnh một đứa trẻ đang đeo một chiếc kính dày cộm hay một em học sinh đang đi, đứng với dáng người khom khom lưng tôm tuy tuổi còn rất nhỏ.

Trẻ dễ ngồi học sai tư thế khi ngồi bàn truyền thống

Bệnh gù lưng: Quý phụ huynh cần phải chỉnh lại tư thế ngồi học, đi đứng của com nhanh chóng và kịp thời. Nếu không căn bệnh này sẽ mang lại hậu quả khôn lường với những dấu hiệu dễ thấy như trẻ sẽ bị giảm chiều cao, có dấu hiệu đau lưng, lưng tôm, không thể ngồi hoặc đứng lâu như người bình thường,...Đặc biệt, nếu cha mẹ không chữa trị kịp thời khung xương sẽ trở nên cố định khó điều trị, trẻ trở nên tự ti, mặc cảm và sẽ mất đi nhiều cơ hội tốt trong tương lai chỉ vì tâm lý mặc cảm về ngoại hình.

Tật cận thị: Con mắt chính là cửa sổ của tâm hồn, việc mắc phải tật cận thị sẽ làm cho mắt trẻ luôn lơ đờ, nhức mắt, lồi mắt và nếu không chữa trị từ sớm tật cận thị sẽ trở nên nặng hơn, xuất hiện những biến chứng, các bệnh lý khác về mắt gây khó khăn hơn cho việc điều trị sau này của các con.

Nếu không chữa trị kịp thời và có giải pháp tối ưu mắt trẻ sẽ dễ bị tổn thương giác mạc

Giải Pháp Bàn Học Thông Minh BSUC Đánh Bay Nỗi Lo Gù Lưng Cận Thị

Để giúp cha mẹ không còn lo lắng về tình trạng con bị gù lưng cận thị IZ Kids sẽ mang đến cho Quý phụ huynh một giải pháp bàn học thông minh thế hệ mới giúp trẻ tự hình thành được cách ngồi học chuẩn khi không có cha mẹ ở bên.

Tại sao lại nói “Giải pháp bàn học thông minh BSUC đánh bay nỗi lo gù lưng cận thị”? Quý phụ huynh hãy cùng IZ Kids tìm hiểu những lí do sau đây:

  • Bàn học thông minh thế hệ mới được thiết kế chuẩn theo tư thế ngồi 39:31 độc quyền của BSUC giúp trẻ ngồi học chuẩn tư thế tay và đùi để vuông góc với bàn, chân để thẳng.
  • Ghế học thông minh BSUC được thiết kế có điểm tựa để điều chỉnh lên xuống theo chiều cao của trẻ giúp trẻ khi tựa vào ghế lưng sẽ được thẳng, phòng chống tình trạng gù lưng ở trẻ.
  • Ngoài ra, với thông số kích thước chuẩn của bàn có thể tạo ra khoảng cách an toàn từ mắt của trẻ tới bàn học, giúp trẻ chống được căn bệnh cận thị.
  • Mặt bàn được phủ lớp Formica có khả năng dễ lau chùi vệ sinh, chống trầy và chống loá, giúp bảo vệ đôi mắt của trẻ không bị mỏi dưới tác động của ánh đèn.
  • Bên cạnh đó, mặt bàn học được thiết kế có thể điều chỉnh để xoay nghiêng từ 0 - 70 độ, giúp con vẫn ngồi đúng tư thế trên ghế và có thể điều chỉnh mặt bàn phù hợp với mục đích học tập.
  • Ngồi học với bộ bàn ghế thông minh BSUC bé sẽ tự hình thành các thói quen ngồi học đúng tư thế để chống gù chống cận mà không cần cha mẹ ở bên.

Khách hàng review về Bàn học thông minh “chống gù chống cận” BSUC

Bộ bàn ghế thông minh thế hệ mới của BSUC được thiết kế tổng hợp các chức năng hiện đại và tính năng an toàn giúp trẻ thoải mái học tập mà không lo gù lưng cận thị. BSUC xứng đáng là một món quà ý nghĩa để cha mẹ “chọn mặt gửi vàng” để đồng hành phát triển cùng các con yêu.

Thông Tin Liên Hệ

Bàn học thông minh thế hệ mới được thiết kế chuẩn chất lượng Châu Âu độ bền lên tới 20 năm sẽ là một trong những món quà ý nghĩa mà cha mẹ nên đầu tư cho con giúp con nâng cao tầm vóc. Với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập và giúp trẻ phòng chống được những căn bệnh học đường, bàn học thông minh BSUC chính là giải pháp tuyệt vời mà con cần được trang bị từ ngay hôm nay. Thế nên, cha mẹ hãy nhanh chóng ghé ngay IZ Kids để rinh bộ bàn học thông minh BSUC về cho các con thôi nào. “IZ Kids cùng con chinh phục ước mơ thổi bay nỗi lo gù lưng cận thị”.

Gia đình ca sĩ Đăng Khôi – Thuỷ Anh tin dùng bàn học thông minh “chống gù chống cận” BSUC

Showroom IZ KIDS – Bàn học thông minh nhập khẩu

Địa chỉ: Số 50 đường D6, KDC Tân Thuận Tây, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM.

Hotline/ Zalo: 081.6969.389

Fanpage: facebook.com/IZKids.vn

Website: https://izkids.vn/

 

Thùy Trang

Bạn đang đọc bài viết "BÀN HỌC THÔNG MINH BSUC THỔI BAY NỖI LO GÙ LƯNG CẬN THỊ CHO TRẺ" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/