Bà Phạm Thị Kiều trở thành cổ đông của Công Ty Cổ Phần Olic System

Đăng bởi Thùy Trang

29/04/2022 15:41

Bà Phạm Thị Kiều ( Gold CEO Na Na) được biết đến là GOLD CEO của Công Ty Cổ Phần Olic System – một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

Cổ đông Phạm Thị Kiều ( Na Na) cùng Giám đốc Nguyễn Quý và Chủ tịch Vũ Nga

GOLD CEO Na Na (SN 1993). Trước khi đến với Olic, bà từng kinh doanh nhiều sản phẩm khác nhưng chưa hiệu quả. Đến với Olic bà rất thích các mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp tại đây bởi có chất lượng tốt, an toàn trên da và có độ phủ sóng lớn trên thị trường.

Sau một thời gian dài kinh doanh, hiện GOLD CEO Na Na đã xây dựng được đội nhóm thành công. Bà mong muốn doanh thu năm 2022 đạt 10 tỷ đồng.

Chia sẻ về thành công, GOLD CEO Na Na cho biết: “Tôi nghĩ rằng để có được thành công, mỗi chúng ta cần kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ. Đừng chọn lối sống an nhàn, hời hợt, hưởng thụ khi còn quá trẻ. Hãy nỗ lực phấn đấu với 100% năng lượng tích cực”.

“Cơ hội là do mình tạo, đừng trông chờ cơ hội từ người khác. Càng khó khăn ta càng trân trọng vì nó là cơ hội quý giá”, đó câu nói mà GOLD CEO Na Na vô cùng tâm đắc. Bà đánh giá cao việc chớp thời cơ, cơ hội của mỗi người. Đôi khi cơ hội chỉ đến một lần, nếu chúng ta không biết trân trọng thì sẽ mãi mãi không thể lấy lại được. Cơ hội sẽ giúp chúng ta có những bước nhảy vọt vượt bậc.

Từ tháng 4/2022, bà Phạm Thị Kiều trở thành cổ đông lớn của Công Ty Cổ phần Olic System. Hiện bà sở hữu 60.000 cổ phần, tương đương với 2% vốn điều lệ.

Cổ đông Phạm Thị Kiều (Na Na) cùng chồng nhận giấy chứng nhận sở hữu cổ phần

Thay mặt ban lãnh đạo, Chủ Tịch Vũ Nga bày tỏ niềm vinh dự khi có sự tham gia của chị trong thành viên Cổ Đông của công ty. Qua đó, bà cũng gửi lời chúc mừng đến chị. Chúc CEO sức khoẻ dồi dào để phát triển công việc, tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp và bền vững cho bản thân nói riêng và cho Olic nói chung.

Được biết, Công Ty Cổ phần Olic System là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Thành viên HĐQT của Công Ty Cổ phần Olic System gồm: Chủ tịch Vũ Nga, Giám đốc Nguyễn Quý và cổ đông Lê Dâu. Sau Đại hội cổ đông thường niên 2021 có thêm 2 Phó Chủ tịch là: P.Chủ Tịch Trịnh Ngát và P.Chủ Tịch Nguyễn Thứ.

Định hướng phát triển năm 2022, Olic sẽ mở rộng hệ thống kinh doanh trong và ngoài nước. Để phục vụ cho việc phát triển đó Olic đã xây dựng và đào tạo nhiều khóa học chất lượng để trang bị kiến thức cùng kỹ năng như: Marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, giao tiếp,... cho các hệ thống đại lý gia nhập. Từ đó, giúp mọi người có đầy đủ kỹ năng bán lẻ và xây dựng được văn phòng bán sỉ cho bản thân.

Cổ đông Phạm Thị Kiều ( Na Na) cùng CEO Trần Vi

Thùy Trang

Bạn đang đọc bài viết "Bà Phạm Thị Kiều trở thành cổ đông của Công Ty Cổ Phần Olic System" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/