F24 Vietnam - Kết nối tiện ích cho cuộc sống hiện đại

Đăng bởi Thanh Hà

30/05/2024 14:18

Cuộc sống ngày càng hiện đại và bận rộn khiến con người ngày càng có nhu cầu tìm kiếm giải pháp tiện ích để tối ưu hóa thời gian và công sức. Nắm bắt được xu hướng này, F24 ra đời như một nền tảng kết nối tiện ích, giúp người dùng trải nghiệm dễ dàng và hiệu quả trong việc sử dụng các dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

 

Giới thiệu về F24 Vietnam

F24 Vietnam là một hệ sinh thái gồm nền tảng gọi thợ, hệ thống nhà cung ứng vật tư. Nền tảng này hoạt động theo mô hình “kinh tế chia sẻ”, kết nối khách hàng với thợ, đội thợ chuyên nghiệp và kết nối các đơn vị cung ứng, hệ thống phân phối đến thợ và người dùng. 

Dù mới vận hành vào năm 2018, nhưng F24 Vietnam đã kết nối được hơn 1700 thợ, đội thợ có chuyên môn ở các ngành nghề khác nhau; 270 nhà phân phối, nhà cung ứng. Tính đến năm 2024, F24 đã có hơn 100.000 khách hàng sử dụng dịch vụ và hàng nghìn đối tác trên toàn quốc. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường, F24 đã và đang xây dựng một hệ sinh thái liên kết cung ứng đều có lợi cho đôi bên. 

Dịch vụ đa chiều - Kết nối dễ dàng đến người dùng

F24 là một nền tảng kết nối toàn diện, cung cấp đa dạng dịch vụ đến người dùng từ sửa chữa, bảo trì, tháo lắp máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt,cho đến chống thấm, cấp thoát nước, điện dân dụng, thiết kế nội thất và hơn thế nữa. Việc kết hợp nhiều dịch vụ vào một nền tảng duy nhất không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tạo ra sự tiện lợi cho người dùng. 

Khi đến với F24, người dùng có thể tìm thấy các sản phẩm/dịch vụ thông qua ứng dụng “F24 Vietnam” một cách dễ dàng. Để thuận tiện hơn, F24 còn xây dựng một hệ thống thợ, nhà cung ứng vật tư phân chia quản lý ở từng khu vực cụ thể. Điều này sẽ giúp khách hàng và thợ, đội thợ tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian làm việc.

Cùng với đó, F24 còn đem đến dịch vụ đa chiều, chất lượng sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi và hợp lý. Giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và giải quyết dễ dàng các vấn đề trong cuộc sống của mình. Đặc biệt hơn, chính sách bảo hành tại F24 cực kỳ tốt, nếu có bất kỳ vấn đề gì sau khi trải nghiệm dịch vụ, F24 sẽ nhanh chóng tiến hành khắc phục sự cố và bảo hành trong thời gian sớm nhất. 

Sứ mệnh và tầm nhìn trong tương lai

F24 được thành lập với quyết tâm trở thành những chuyên gia tiên phong trong các giải pháp 4.0 về các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, vệ sinh, vận chuyển, thiết kế, thi công xây dựng nhà ở và văn phòng công ty. Ngoài ra, F24 thể hiện sự khát vọng là những người sáng lập với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, đảm bảo giá thành hợp lý.

Trong tương lai, F24 cũng tạo ra một nền tảng mà ở đó đội ngũ thợ điện lạnh, điện dân dụng, thiết kế thi công,... có thêm một môi trường lành mạnh và phát triển hiệu quả. Cũng trên hệ thống này, F24 sẽ thúc đẩy và phát triển các lĩnh vực bảo trì, vệ sinh, vận chuyển, thiết kế,... không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

Với sứ mệnh làm cho cuộc sống hiện đại trở nên dễ dàng hơn, F24 không ngừng nỗ lực để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dùng. Sự cam kết với việc cung cấp các dịch vụ chất lượng và trải nghiệm người dùng tốt là điểm mạnh giúp F24 Vietnam sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN F24 VIỆT NAM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0967 964 224 - 0968 064 224

Hotline: 1900 8674

Văn phòng chính: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, T.P Thủ Đức, T.P HCM.

Mã số thuế: 0315268709

Thanh Hà

Bạn đang đọc bài viết "F24 Vietnam - Kết nối tiện ích cho cuộc sống hiện đại" tại chuyên mục Kinh Tế.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/