Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng song hành cùng bóng đá Việt Nam

Đăng bởi Nhật Lệ

23/01/2024 16:05

Neymar Sport không chỉ là đơn vị bán lẻ giày đá banh chính hãng mà còn đóng vai trò là nhà tài trợ đồng hành cùng hàng loạt những giải đấu lớn nhỏ trong khu vực nhằm phát triển phong trào bóng đá trong cộng đồng.

Neymar Sport - Nhà tài trợ của nhiều giải đấu uy tín trong khu vực

Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang hướng tới những mục tiêu trọng điểm trong năm nay và các năm tiếp theo, việc Neymar Sport đồng hành cùng với các giải đấu phong trào, hoạt động bóng đá cộng đồng đã trở thành nguồn khích lệ, động viên lớn đối với những lớp cầu thủ thế hệ trẻ trong khu vực. Cụ thể, Neymar Sport là nhà tài trợ của các giải đấu từ quy mô nhỏ đến lớn như V-League 2023, giải bóng đá phủi LUXCOM CUP 2022, giải bóng đá vô địch sân 5 Sài Gòn,... với mục đích truyền cảm hứng, lan tỏa năng lượng tích cực: “Rèn luyện thể thao, nâng cao thể chất”

Neymar Sport đồng hành cùng các giải bóng đá phong trào, hoạt động bóng đá cộng đồng

Bảng hiệu Neymarsport được đặt tại sân sân Pleiku - Gia Lai mùa giải V-League 2022/23

Neymar Sport - Đơn vị bán lẻ giày đá banh chất lượng chính hãng 

Không chỉ luôn quan tâm đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam, Neymar Sport còn chú trọng vào sự phát triển giá trị cốt lõi. Với phương trâm: “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu”, Neymar Sport không ngừng cập nhật các dòng giày bóng đá chính hãng mới nhất như giày đá banh Nike, giày đá banh adidas, giày đá banh PUMA,... cùng với các chương trình khuyến mãigiảm giá hấp dẫn, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra, Neymar Sport cũng đặc biệt chú trọng đến chính sách bảo hành cho giày đá banh, cùng dịch vụ đổi hàng linh hoạt trong khoảng thời gian 7-14 ngày nên khách hàng hoàn toàn có thể thử giày tại nhà và thanh toán khi đã hài lòng. Đồng thời, đơn vị cũng chú trọng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng, để cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ lưỡng nhất.

Neymarsport bố trí khu vực trưng bày theo từng thương hiệu thể thao nổi tiếng

Hiện tại, Neymar Sport đã phát triển lên đến 5 chi nhánh, mỗi chi nhánh đều đa dạng về mẫu mã sản phẩm giày đá banh, đồng thời tọa lạc tại các vị trí trung tâm của thành phố: Bình Thạnh, Quận 5, Thủ Đức, Tân Bình, Gò Vấp rất thuận lợi cho việc đến trải nghiệm và mua sắm của khách hàng. Mỗi năm, Neymar Sport tự hào phục vụ hơn 30.000 khách hàng trên khắp cả nước và có tới 90% khách hàng cảm thấy hài lòng đã đánh giá 4-5 sao khi mua hàng tại đây.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, NEYMARSPORT được rất nhiều khách hàng nổi tiếng là cầu thủ chuyên nghiệp, tuyển thủ quốc gia, ca sĩ, diễn viên...tin tưởng lựa chọn

Trong giai đoạn bóng đá Việt Nam đang hướng đến các mục tiêu quan trọng trong tương lai, sự đồng hành của Neymar Sport trong các giải đấu bóng đá phong trào và hoạt động bóng đá cộng đồng đóng vai trò như một sự khích lệ với các cầu thủ trẻ. Sự hỗ trợ này không chỉ động viên tinh thần mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho những thế hệ cầu thủ tương lai được rèn luyện và theo đuổi đam mê với môn thể thao vua này.

Đặc biệt, khi mua giày tại Neymar Sport, bạn sẽ có cơ hội sở hữu đôi giày đá banh chính hãng yêu thích của mình nhanh chóng với Chính sách trả góp lãi suất 0% - “Mua trước-trả sau: Miễn phí, miễn lãi - Duyệt trong vòng 5 giây”. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu đôi giày đá banh yêu thích và ra sân ghi bàn ngay thôi nào!

Thông tin liên hệ Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng

* HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

- NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

- NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

- NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

- NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

- NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

* Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

 *  Website*: https://www.neymarsport.com/ 

Nhật Lệ

Bạn đang đọc bài viết "Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng song hành cùng bóng đá Việt Nam" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/