Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ 1

Đăng bởi Châu Phương

20/03/2024 15:42

Với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất, Triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2024 lần thứ 1 đã chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc Xây dựng Quốc gia - (Hà Nội) sáng 20/3/2024.

Đây là sự kiện hướng đến chào mừng 66 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2024 ). Bộ Xây dựng, UBND TP. Hà Nội bảo trợ cho sự kiện này.

Triển lãm lần này với tiêu chí “Sáng tạo - Kết nối - Lan toả” đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.500 gian hàng đến từ 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới công nghệ tiên tiến tiết kiệm năng lượng, thân thiện tại môi trường.

Đây cũng là cơ hội tốt cho mọi người tìm hiểu, nắm bắt thị hiếu, xu hướng phát triển các dòng sản phẩm mới để mua sắm vật liệu cho các công trình xây dựng và trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hiệu quả nhất trên các lĩnh vực: chất lượng sản phẩm, tính năng ưu việt, khuyến mãi hậu mãi, giá thành, mẫu mã...

Nhiều sản phẩm mới phục vụ cho các ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, xanh sạch đẹp và an toàn, đảm bảo các giải pháp xanh và môi trường tốt cho cộng đồng xã hội được giới thiệu tại Triển lãm.

Đặc biệt, doanh nghiệp cũng mang đến Triển lãm nhiều dòng sản phẩm kỹ thuật số, công nghệ số, sản phẩm xanh, sản phẩm an toàn, sản phẩm tái tạo và tuần hoàn… phù hợp với xu hướng phát triển của Việt Nam và toàn thế giới hiện nay.

Triển lãm kéo dài từ ngày 20 đến ngày 24/3/2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Châu Phương

Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ 1" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/