Ra mắt Nước tẩy rửa sinh học từ enzyme cam

Đăng bởi PV

27/07/2023 21:18

Viện Sinh hóa Life Tech vừa hợp tác với Công ty cổ phần sáng tạo APC giới thiệu ra thị trường sản phẩm nước tẩy rửa sinh học ECOMIA làm từ quả cam. Đây là dòng sản phẩm mới có tính đột phá sáng tạo lần đầu tiên được các nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu thành công trong nhiều năm qua, thực hiện đề tài nghiên cứu thay thế chất tẩy rửa hoá học bằng nguyên liệu gốc thực vật.

Việc tận dụng tái chế quả cam thải vừa giúp giải quyết bài toán bảo vệ môi trường, vừa tăng thêm thu nhập cho nông dân trồng cam trong chuỗi giá trị hàng hóa, lại vừa tạo ra loại sản phẩm an lành tốt cho sức khỏe. Nước tẩy rửa Ecomia từ quả cam là thương hiệu duy nhất được Hệ sinh thái nông nghiệp Afdex lựa chọn để đồng hành phát triển chuỗi giá trị Cam Việt trên toàn quốc, với sự phối hợp của Bộ Nông nghiệp Phát triển Nông thôn và Hội Nông dân Việt Nam. 

nuoc-tay-rua-sinh-hoc-1-1690467055.png

Nước tẩy rửa bằng vỏ cam Ecomia

Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam vẫn đang hàng ngày tiếp xúc với các hoá chất không tốt cho sức khoẻ có chứa trong chính những sản phẩm tẩy rửa hoá học thông dụng, đã trở thành quen thuộc mà ít ai để ý đến tác hại của chúng. Với mong muốn để người thân và gia đình có một dòng sản phẩm làm sạch thực sự an toàn, lành tính, sau một thời gian thăm dò thị trường. Thành phần chính của ECOMIA là enzyme sinh học lên men từ quả cam, đây là loại trái cây ẩn chứa sức mạnh tuyệt vời được thiên nhiên ban tặng cho việc tẩy rửa và làm sạch. Nguyên liệu để sản xuất ra Ecomia là cam loại 2, loại 3 thải ra từ các trang trại được tái sử dụng đưa vào ngâm ủ, tách chiết lấy enzyme thành phẩm đưa vào hoạt hóa để tăng tính hiệu quả. 

Điểm khác biệt tạo nên sự vượt trội ở dòng sản phẩm Ecomia là vừa an toàn thân thiện, vừa có khả năng tẩy rửa mạnh không thua kém các loại chất tẩy rửa hóa học. Điều này là do Life Tech đã tiên phong áp dụng công nghệ MULTI-ENZYMATIC ACTIVATION (kích hoạt đa enzyme) nhằm tạo ra phức hệ enzyme đa thành phần cùng hiệp lực. 

nuoc-tay-rua-sinh-hoc-2-1690467055.png

Nước tẩy rửa Ecomia

Với cùng chiến lược và tầm nhìn hướng về ngành kinh tế xanh, tạo ra các sản phẩm thân thiện môi trường và bảo vệ sức khoẻ cho con người, Công ty APC Creation đã lựa chọn hợp tác với Life Tech Group để cùng thúc đẩy thị trường dòng sản phẩm Ecomia tại Việt Nam và ở cả thị trường quốc tế. Chúng tôi mong muốn khi mỗi một sản phẩm được gửi tới quý khách hàng, giá trị bạn nhận được không chỉ đơn thuần là một chai nước tẩy rửa, mà là sự nâng niu cho sức khỏe của những người thân yêu, là sự chở che cho môi trường đang tổn thương thật nhiều, là sự chung tay cho một cuộc sống tốt đẹp hơn, cho hôm nay và cho các thế hệ tiếp theo. 

nuoc-tay-rua-sinh-hoc-1690467055.png

TS Trịnh Bá Dương Tổng giám đốc Life Tech Group ký kết hợp tác với bà Phạm Thị Bích Phượng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần sáng tạo APC về chiến lược phân phối sản phẩm nước tẩy rửa làm từ quả cam

Tiến sỹ Trịnh Bá Dương, chủ nhiệm đề tài, giám đốc Life Tech Group cho biết: Thị trường hóa chất toàn cầu đang trong quá trình chuyển đổi do nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm tẩy rửa an toàn cho sức khoẻ-môi trường và có nguồn gốc tự nhiên. Chúng tôi đang hợp tác với các chuyên gia của Pháp để áp dụng công nghệ mới nhằm thay thế hoá chất bằng các nguyên liệu 100% gốc thực vật, tạo ra các sản phẩm an toàn cho sức khoẻ, phân hủy sinh học và sử dụng tài nguyên tái tạo.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt Nước tẩy rửa sinh học từ enzyme cam" tại chuyên mục Giới thiệu sản phẩm mới.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/