Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao

Đăng bởi Hằng Nga

30/10/2023 12:56

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng (34-36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TPHCM) tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao được đông đảo bệnh nhân tin chọn. Có được sự ưu ái này là nhờ sự nghiêm túc của phòng khám trong việc đầu tư về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực giỏi và cung cấp các dịch vụ y tế hiệu quả.

Địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy, chuyên khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh lý xã hội, bệnh hậu môn – trực tràng…Mọi hoạt động thăm khám và điều trị ở đây đều do cơ quan chức năng có thẩm quyền giám sát và theo dõi thường xuyên nên được rất đông bệnh nhân tin tưởng.

Sau nhiều năm liền hoạt động, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng không ngừng nổ lực, nâng cao chất lượng điều trị cũng như dịch vụ y tế, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất: Phòng khám được xây dựng khang trang với nhiều phòng chức năng tách biệt với nhau, tách biệt, vệ sinh sạch sẽ, khử khuẩn thường xuyên…tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, các hệ thống máy móc được kiểm duyệt và nhập khẩu hiện đại từ nước ngoài, giúp chuẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, đạt kết quả tối ưu. 

Trình độ chuyên môn: Đội ngũ bác sĩ là những vị chuyên gia ưu tú, giàu kinh nghiệm được chiêu mộ từ những bệnh viện có tiếng ở trong nước. Không chỉ có tầm mà bác sĩ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm, lắng nghe, hỗ trợ bệnh nhân hết mình.

Chất lượng dịch vụ: Đến phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng, người bệnh sẽ có nhân viện y tế tiếp đón và phục vụ với thái độ niềm nở, hòa đồng, chủ động hướng dẫn bệnh nhân làm các thủ tục khá chữa bệnh nhanh chóng, không phải chờ đợi. Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân an toàn theo nguyên tắc “bí mật”, giúp người bệnh an tâm hơn.

Chi phí khám chữa bệnh: Người bệnh hãy yên tâm về chi phí vì phòng khám thu ở mức phải chăng, đúng theo quy định của Sở Y tế. Mọi chi phí sẽ được niêm yết và công khai rõ ràng, có bác sĩ tư vấn phù hợp trước khi đưa ra lựa chọn điều trị.

Quy trình khám chữa bệnh tại đa khoa Đinh Tiên Hoàng.

Bên cạnh cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng, quy trình thăm khám và điều trị bệnh ở phòng khám đa khoa Đinh Tiên hoàng cũng được tiến hành theo các bước khoa học, cụ thể như:

Bước 1: Người bệnh tới phòng khám, đến đăng ký thông tin tại quầy tiếp nhận bệnh nhân.

Bước 2: Lấy sổ và được nhân viên y tế trực tiếp hướng dẫn vào phòng khám gặp bác sĩ.

Bước 3: Bác sĩ sẽ tiến hành các thăm khám lâm sàng, chỉ định các xét nghiệm kiểm tra cần thiết để xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh.

Bước 4: Bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp, có thể là điều trị nội khoa, hoặc ứng dụng các kỹ thuật hiện đại như: Oxygen O3, Dao Leep, CRS, ALA – PDT, PPH và HCPT….để khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả, an toàn.

Bước 5: Theo dõi sức khỏe tại phòng hồi sức, nếu không có gì bất thường sẽ được cho ra về trong ngày và chỉ định tái khám nếu cần thiết.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Đinh Tiên Hoàng

Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/

Hotline: 028 3969 7887

Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng – Địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/