Xu hướng trang điểm mùa thu mới nhất mà bạn nên biết

Đăng bởi Thanh Lam

08/10/2020 12:04

Hiện nay, việc sở hữu một làn da đẹp cùng gương mặt tươi tắn đang trở nên thịnh hành và được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Đó cũng là xu hướng trang điểm mùa thu mà nhiều người đang hướng tới. Với một lớp make-up mỏng nhẹ cùng đôi môi hồng tự nhiên sẽ khiến bạn trở nên thu hút và thanh lịch.

Xu hướng trang điểm tự nhiên

Để trang điểm tự nhiên hơn bạn cần chăm sóc làn da của mình cùng các bước skincare đơn giản tại nhà. Thêm vào đó, khi trang điểm cần chú ý nhấn sáng để làn da thêm phần chắc khỏe, căng mọng tự nhiên. 

Trang điểm tự nhiên vừa đẹp vừa phù hợp với thời tiết mùa thu

Xu hướng trang điểm môi vào mùa thu

Mùa thu với thời tiết mát mẻ, đôi khi se se chút lạnh vì thế bạn cần lưu ý chăm sóc đôi môi của mình được căng mọng và đủ độ ẩm. Một xu hướng trang điểm mùa thu với môi bạn nên biết đó là sử dụng son bóng.

Sau khi thoa một lớp son yêu thích bạn có thể sử dụng một chút son bóng sẽ làm cho đôi môi thêm mềm mại và có phần điệu hơn. Không những thế, son bóng góp phần giữ được độ ẩm cho môi giúp bạn gạt bỏ nỗi lo khô da và thời tiết se lạnh.

Son bóng là lựa chọn hot nhất mùa thu năm nay

Bên cạnh xu hướng trang điểm mùa thu với son bóng bạn nên sử dụng các màu son màu đỏ cam. Việc sử dụng màu son đỏ cam sẽ giúp khuôn mặt của bạn thêm tươi sáng trong thời tiết mùa thu

Xu hướng trang điểm mắt 

Vẽ thêm viền mắt để khuôn mặt của bạn thêm ấn tượng hơn

Đôi mắt là phần quan trọng nhất mỗi khi make-up, một đôi mắt đẹp sẽ giúp gương mặt của bạn thêm nổi bật và thu hút ánh nhìn hơn. Xu hướng trang điểm mùa thu với đôi mắt năm nay rất thịnh hành đó là vẽ thêm viền mắt.

Cách trang điểm này có thể sáng tạo thành nhiều kiểu sáng khác nhau tùy theo sở thích của từng người. Bạn có thể kẻ thêm một viền mắt phía trên để làm cho đôi mắt có chiều sâu và ấn tượng hơn.

Xu hướng trang điểm mắt tiếp theo được nhiều người hướng tới là kẻ mắt grapfic. Sau khi kẻ phần đuôi mắt bạn sẽ nhấn thêm một chút vào phần đầu mắt hoặc bọng mắt để rõ viền hơn.

Cách kẻ mắt này biểu tượng cho loài chim phượng hoàng sang chảnh và thời thượng. Vì thế, đây là xu hướng mới dành cho phái đẹp nên cập nhật ngay và áp dụng vào mùa thu này.

Kẻ mắt grafic đầy ấn tượng

Không chỉ dừng lại ở đó, sử dụng nhũ mắt cũng là xu hướng trang điểm mùa thu được giới trẻ quan tâm. Việc sử dụng nhũ mắt giúp cho đôi mắt của bạn thêm long lanh và có phần đáng yêu, trẻ trung hơn. 

Trang điểm thêm nhũ mắt

Trên đây là những xu hướng trang điểm mùa thu mới nhất dành cho phái đẹp. Cập nhật những "trend" make-up như vậy sẽ giúp bạn luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Bên cạnh đó, với một khuôn mặt xinh đẹp và cuốn hút, bạn sẽ tự tin hơn và luôn làm chủ các chuyến vui chơi hay các hoạt động trong cuộc sống. Chúc bạn luôn xinh đẹp trong những chuyến du lịch cùng người thân và bạn bè.

Thanh Lam

Bạn đang đọc bài viết "Xu hướng trang điểm mùa thu mới nhất mà bạn nên biết" tại chuyên mục LÀM ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/