Xem bát tự có ảnh hưởng thế nào đến vận mệnh con người?

Đăng bởi Yên Minh

21/09/2022 12:03

Xem bát tự là một trong những bộ môn mệnh lý học dùng để nghiên cứu cuộc đời của con người. Thông qua lá số bát tự, người ta có thể có cái nhìn tổng quan về suốt quãng đời của mình. Từ đó, phát huy hoặc cải thiện những yếu tố để có một cuộc sống suôn sẻ, may mắn hơn.

1. Bát tự là gì? Xem bát tự có ý nghĩa gì?

Bát tự theo tiếng Hán nghĩa là tám chữ. 8 chữ này biểu trưng cho Thiên Can và Địa Chi của giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh của mỗi người. Xem bát tự nghĩa là dựa theo giờ, ngày, tháng, năm sinh của người đó để xem số mệnh, tính cách, tình duyên, gia đạo của người đó. Hiểu một cách đơn giản hơn, qua lá số bát tự người ta có thể thấy được mệnh và vận.

- Mệnh là số phận được định sẵn từ khi một người chào đời. Mệnh chỉ tốt khi thân không vượng cũng không suy.

- Vận là vận khí của mỗi người trong từng giai đoạn cuộc đời. Vận có thể thịnh hoặc suy, vinh hoặc nhục, sung sướng hoặc khổ hạnh,...Mỗi người sẽ trải qua các đại vận và tiểu vận trong suốt thời gian tồn tại trên trần gian

Với những người có kinh nghiệm, họ sẽ phân tích các yếu tố chính trong lá số bát tự, bao gồm: thiên can, địa chi, âm dương ngũ hành, vòng trường sinh, thập thân, thần sát, dụng hỷ thần. Thông qua những yếu tố này, người ta có thể trả lời những câu hỏi như:

- Bạn là ai? Bạn đang ở trạng thái tốt hay xấu? Thời vận của bạn như thế nào trong từng giai đoạn? Phúc, họa bạn có thể gặp phải trong cuộc đời ra sao?

- Tính cách, gia đạo, công danh, sự nghiệp, tình duyên, các mối quan hệ, tiền tài, bệnh tật, rủi ro,...

- Chỉ ra được sự cường nhược, mất cân bằng trong chân mệnh

- Tìm được cách cải thiện vận mệnh thích hợp

- Thấy được ưu nhược điểm của bản thân để phát huy và khắc phục

2.Dụng thần trong xem bát tự có ý nghĩa như thế nào?

Ngoài các yếu tố Thiên can, Địa Chi, Tứ trụ còn có Dụng thần. Đây là yếu tố quan trọng khi xem bát tự. Vậy Dụng thần nghĩa là gì? Vì sao lại nói yếu tố này quan trọng trong bát tự, tứ trụ?

Dụng thần là một trong những cách để cân bằng được lá số bát tự tứ trụ của một người. Khi xem bát tự, người ta rất để ý để Dụng Thần. Dụng Thần là một lực cân bằng Nguyên Thần. Dụng Thần sẽ giúp Nguyên Thần được trở lại vị trí cân bằng. Một người có Nguyên Thần quá yếu hoặc quá mạnh đều không tốt. Do đó, sự cân bằng trong phong thủy từ Dụng Thần là một nguyên tắc “bất di bất dịch”.

Một người có Dụng Thần mạnh thường có cuộc sống sung túc. Một người có Dụng Thần yếu thường có cuộc sống vất vả, gian nan. Dụng thần có thể là một trong 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

3. Lợi ích của việc xem bát tự

3.1. Lá số bát tự nói tổng quan về vận mệnh

- Nghề nghiệp: Giúp bạn tìm thấy nghề nghiệp với bản thân, chọn logo để con đường công danh được thông hành

- Tính cách: Biết được ưu khuyết điểm của bản thân. Qua đó bạn sẽ dung hòa, cải thiện được tính cách của mình

- Học hành: Định hướng nghề nghiệp cho bản thân trong tương lai

- Tình duyên, hôn nhân: Biết được thời gian lập gia đình, biết được tính cách của nửa kia

- Sức khỏe: Nắm được tình hình sức khỏe hiện tại, biết được bản thân dễ sinh hay khó sinh đối với nữ

- Công danh tài lộc: Nhìn thấy được con đường tiền tài trong tương lai, bản thân làm chủ hay làm thuê, là người có phú

3.2. Xem bát tự về họ tên

Cái tên gắn liền với cuộc đời của mỗi người. Chúng ta dùng trong cuộc sống hàng ngày, khi giao tiếp, khi làm việc,...Vì vậy khi xem bát tự chúng ta không nên bỏ qua yếu tố này. Cụ thể xem bát tự bạn sẽ xét được cân bằng âm dương của họ và tên có phù hợp với bát tự của mệnh chủ không? Cân bằng ngũ hành của họ tên có tương sinh hay cân bằng với bát tự không? Sau khi xem xét những yếu tố trên, họ sẽ đưa ra cách thay tên đổi họ để cải thiện vận mệnh.

3.3. Xem bát tự để cải thiện vận mệnh

Sau khi xem xét các yếu tố, chúng ta có thể sử dụng bát tự để cải thiện vận mệnh của bản thân trong cuộc sống. Ví dụ sau khi biết bản thân không hợp màu sắc thì, bạn sẽ tránh mặc quần áo, mang phụ kiện có tông màu đỏ, như vậy công việc làm ăn, đi lại mới được may mắn, suôn sẻ.

Để có thể nhìn thấy được vận mệnh của bản thân, xem bát tự một cách chính xác và cụ thể nhất, các bạn có thể ghé qua website phongthuyyenminh.com để được tư vấn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay có những điều cần được lý giải sau khi đọc thông tin về lá số bát tự, bạn hãy nhấc máy gọi đến số hotline để được nghe tư vấn trực tiếp.

Thông tin liên hệ:

Yên Minh - Chuyên tư vấn phong thủy

SĐT: 0936 814 313

Website: phongthuyyenminh.com

Yên Minh

Bạn đang đọc bài viết "Xem bát tự có ảnh hưởng thế nào đến vận mệnh con người?" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/