Viên xương khớp Hoàng Hường xua tan nỗi lo về bệnh thoái hóa xương khớp

28/01/2022 14:01

Viên xương khớp Hoàng Hường là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ Công ty Dược phẩm Hoàng Hường. Đây là sản phẩm xương khớp có thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên dành riêng cho người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng đau nhức khớp, khó vận động.

Nỗi lo về bệnh thoái hóa xương khớp

Thoái hóa xương khớp là căn bệnh mãn tính, nguyên nhân thường do quá trình lão hóa của cơ thể, tuổi càng cao thì dấu hiệu thoái hóa càng rõ rệt. Theo thời gian, chúng âm thầm hủy hoại, bào mòn vùng sụn khớp bị thoái hóa, chèn ép vào các dây thần kinh gây đau, viêm, triệu chứng đau đớn khó chịu, thường xuyên tái phát.

Bệnh thoái hóa khớp thường gặp nhất trong các bệnh khớp ở người trung niên và người cao tuổi. Điều trị thoái hóa khớp gối cần nhiều thời gian, tùy theo giai đoạn, mức độ thoái hóa khớp gối.

Lúc này, người bệnh cần tìm kiếm ngay một giải pháp toàn diện, đáp ứng được trọn vẹn 3 tác động: vừa giảm đau, chống viêm, đồng thời giúp tái tạo và phục hồi sụn khớp thoái hóa, mà vẫn đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Từ đó giúp bệnh ổn định lâu dài, hạn chế những cơn đau tái phát.

Viên xương khớp Hoàng Hường có chứa loại thảo dược nào?

Công dụng nổi bật của viên xương khớp Hoàng Hường là hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Có thể nó, nhờ vào sự kết hợp ăn ý giữa các dược liệu, Hoàng Hường không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm đau đơn thuần, nâng cao chất lượng đời sống của người bệnh. Các thảo dược có trong Viên xương khớp Hoàng Hường, bao gồm:

Chiết xuất Móng Quỷ: được sản xuất tại Pháp, rễ cây móng quỷ chỉ mọc ở Nam Phi – là giải pháp tự nhiên để cải thiện sức khỏe xương khớp. Đặc biệt là không có các tác dụng phụ như thuốc NSAIDs. Vì vậy, chiết xuất móng quỷ đã được nghiên cứu như một phương thuốc tiềm năng cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp. Móng quỷ còn có tác dụng giảm các triệu chứng của bệnh Gout. Cây móng quỷ đã được đề xuất như một phương pháp điều trị thay thế thuốc chống viêm không steroid (NSAID) cho những người bị bệnh gout. Một vài nghiên cứu chứng minh Móng quỷ có tác dụng giảm nồng độ acid uric.

Nhũ Hương (Boswellia serrata): thành phần sử dụng nhiều trong dân gian để điều trị các bệnh viêm mạn tính như viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp…

Chiết xuất Vỏ liễu trắng: được xem như một loại “Aspirin tự nhiên”, vỏ cây liễu được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một loại thuốc giảm đau (đau đầu, đau lưng mạn tính).

Theo các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, khi kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ sẽ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

NanoHerbs: là hỗn hợp cao sấy phun – chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…). Công nghệ sấy phun sương tạo ra hỗn hợp cao sấy phun có độ ổn định hoạt chất cao, khả năng hòa tan và hấp thu tốt nhất.

Ngoài thành phần thảo dược có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Thành phần có nguồn gốc từ thảo dược này mang lại tác dụng tốt mà vẫn an toàn của người bệnh, vì vậy người bệnh yên tâm sử dụng lâu dài. 

Để đạt được hiệu quả cao, xương khớp có thời gian phục hồi, người bệnh nên duy trì dùng từ 1-3 tháng và kết hợp với chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt khoa học. Ngoài ra, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng, khách hàng nền tìm mua Viên xương khớp Hoàng Hường tại các địa chỉ uy tín được Hoàng Hường công bố.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Bạn đang đọc bài viết "Viên xương khớp Hoàng Hường xua tan nỗi lo về bệnh thoái hóa xương khớp" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/