Viên xương khớp Hoàng Hường - hỗ trợ điều trị cho người bệnh xương khớp mỗi khi chuyển mùa

03/01/2022 11:50

Đi lại khó khăn, đau nhức triền miên mỗi khi chuyển mùa, đó là tình trạng chung của rất nhiều người đang bị hành hạ bởi những cơn đau dai dẳng của bệnh khớp. Nếu như trước đây, bệnh nhân đau khớp thường ở độ tuổi trung niên hoặc cao tuổi, thì hiện nay tỉ lệ người trẻ bị tấn công bởi các bệnh về khớp đang ngày càng tăng lên đáng kể.

Những vấn đề xương khớp thường gặp khi chuyển mùa

Bất kể tình trạng bệnh viêm xương khớp ở mức độ nào, người bệnh thường chật vật vì những cơn đau nhức đang hoành hành trên người họ mỗi khi thời tiết thay đổi. Nhiều người đau đớn đến mức mất ăn mất ngủ, không thể đi lại, làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và chất lượng cuộc sống.

Bệnh lý đặc trưng của thoái hoá khớp là tổn thương sụn khớp, vì sụn khớp có vai trò cực kỳ quan trọng với khớp. Nếu không có sụn khớp thì cơ thể không vận động được. Sụn khớp làm cho sự vận động được trơn tru, phân tán lực đều khắp, giúp lực không gây ảnh hưởng trực tiếp và huỷ hoại đầu xương khớp. Vì thế khi bị thoái hoá khớp là ảnh hưởng trực tiếp vào sụn khớp, cùng những bộ phận liên quan xung quanh.

Rất nhiều người nghĩ rằng những bệnh về xương khớp, đặc biệt thoái hoá khớp không là vấn đề nghiêm trọng vì khó có khả năng dẫn đến tử vong. Tuy nhiên thoái hoá khớp lại là nguyên nhân hàng đầu gây tàn phế, đang có xu hướng ngày càng trẻ hoá và tăng mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Đó cũng là nguyên nhân cơ bản gây nên những cơn đau lúc thời tiết thay đổi. Sở dĩ có hiện tượng như vậy là do áp suất khí quyển thay đổi theo chiều hướng giảm trong ngày thời tiết mưa, ẩm, lạnh khiến các mô nở ra tạo áp lực cho các khớp làm tăng phản ứng viêm.

Bên cạnh đó, theo nhiều nghiên cứu cho thấy sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm cũng kéo theo sự thay đổi của các yếu tố khác bên trong cơ thể như độ nước của máu, độ nước của dịch khớp, sự kết tủa của các muối, thay đổi nồng độ các hóa chất trung gian trong cơ thể, thay đổi vận mạch làm xuất hiện các cơn đau khớp với tần suất tăng mạnh.

Tình trạng thoái hóa khớp là căn nguyên cơ bản của các cơn đau nhức khi thời tiết thay đổi, ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hằng ngày cũng như chất lượng công việc. Người bệnh thoái hoá khớp cần thiết phải tìm ra biện pháp phòng ngừa, điều trị và giảm thiểu các cơn đau do thoái hóa khớp gây ra.

Viên xương khớp Hoàng Hường trên thị trường Việt Nam

Viên xương khớp Hoàng Hường là sản phẩm do Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường nghiên cứu và chịu trách nhiệm phân phối tại thị trường Việt Nam. Viên xương khớp Hoàng Hường là một sản phẩm được bào chế từ những nguyên liệu tự nhiên với thành phần như NanoHerbs cao sấy phun từ hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện, Hy thiêm, Địa liền, Dây đau xương, Kê huyết đằng, Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục lin, Khương hoạt, Ngưu tất bắc); Nano Curcumin.

Trong đó, NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…). Công nghệ sấy phun sương tạo ra hỗn hợp cao sấy phun có: Độ ổn định hoạt chất cao; Khả năng hòa tan và hấp thu tốt nhất.

Viên Xương khớp Hoàng Hường có tác dụng hỗ trợ tuyệt vời với người bị xương khớp là bởi cơ chế hoạt động của phức hợp chống viêm tự nhiên Móng quỷ, Nhũ Hương và Võ liễu trắng.

Ngoài ra, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Viên xương khớp Hoàng Hường phù hợp sử dụng cho những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động. Cách dùng viên xương khớp hiệu quả là ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút, nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh