​​​​​​​Top 3 máy in hóa đơn bán chạy nhất thị trường

Đăng bởi Thu Trang

21/10/2020 18:38

Bạn đang tìm mua một chiếc máy in hóa đơn chất lượng, chính hãng, có độ bền cao và tốc độ in tốt? Vậy thì hãy tham khảo ngay một số mẫu máy in hóa đơn bán chạy nhất thị trường, được đông đảo người tiêu dùng cho phản hồi tốt và đề xuất dưới đây!

1. Máy in hóa đơn Epson TM-T82

TM-T82 kể từ khi ra mắt cho đến nay vẫn luôn nằm trong danh sách top 3 máy in hoá đơn Epson bán chạy nhất thị trường. Mẫu máy in hóa đơn thế hệ mới này có tốc độ in nhanh, đạt đến 150mm/s và sở hữu bộ dao cắt chất lượng, đạt khoảng 1.5 triệu lần cắt. Đầu in của máy có tuổi thọ cao, khoảng 60 triệu dòng.

Mẫu máy in hóa đơn Epson TM-T82

Không chỉ sở hữu chất lượng in tốt mà máy còn có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không tốn nhiều diện tích và dễ dàng mang đi khi di chuyển. Ngoài ra, TM-T82 còn có thể kết nối được với mọi dòng máy POS, giúp nâng cao hiệu suất bán hàng.

Giá tham khảo: 3.800.000 VNĐ

2. Máy in hóa đơn APOS 230

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy in hóa đơn giá rẻ thì có thể tham khảo APOS 230. Đây là một trong top 3 máy in hóa đơn APOS chất lượng dưới 2 triệu đồng chất lượng nhất hiện nay. Mặc dù có giá thành thấp nhưng máy lại được trang bị không ít tính năng hiện đại để phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Máy in hóa đơn APOS 230

APOS 230 sử dụng công nghệ in nhiệt với đầu in có tuổi thọ đạt 100km, tốc độ in 260mm/s, tích hợp tính năng tự động cắt giấy. Nhờ vậy, máy không chỉ cho ra bản in rõ ràng, sắc nét, mà còn rút ngắn thời gian in, phù hợp cho các cửa hàng đông khách. Một ưu điểm khác của APOS 230 là khả năng tương thích với các hệ điều hành thông dụng như Windows XP, Win 7, 8 và 10.

Giá tham khảo: 1.800.000 VNĐ

3. Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q260

XP-Q260 là mẫu máy in được nghiên cứu, sản xuất bởi thương hiệu Xprinter và đang được bán với mức giá chưa tới 2 triệu đồng.

Nhờ có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại; dễ lắp đặt, sử dụng; đa dạng tính năng, trong khi mức giá lại rất hợp lý nên ngày càng có nhiều shop thời trang, quán ăn, siêu thị, tạp hóa,... lựa chọn sử dụng XP-Q260.

Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q260

Theo thông số nhà sản xuất công bố thì XP-Q260 ứng dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp, có tính năng cắt giấy tự động, độ phân giải đạt 203 dpi và tốc độ in lên tới 260mm/s. Ngoài ra, máy còn được trang bị cổng kết nối USB, LAN và SERIAL cùng ngăn kéo đựng tiền. Nếu bạn đang cần gợi ý địa chỉ mua máy in Xprinter chính hãng thì BIGBUY chính là lựa chọn số 1.

Giá tham khảo: 1.990.000 VNĐ

Trên đây là top 3 mẫu máy in hóa đơn chất lượng, đang được bán chạy nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo, chọn mua để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.

 

 

 

 

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "​​​​​​​Top 3 máy in hóa đơn bán chạy nhất thị trường" tại chuyên mục Công nghệ số.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/