Thưởng thức bún riêu hải sản độc đáo tại Vương Thủy

Đăng bởi Hà Vy

11/11/2020 00:22

Trong cuộc sống hiện đại, có một điều dường như không thể chối cãi là mọi người đều bận rộn hơn. Ở một thành phố xô bồ như Hà Nội, thời gian nghỉ ngơi giữa các ca làm việc của mọi người đặc biệt là nhân viên văn phòng vốn ngắn ngủi. Trong những ngày Hà Nội bắt đầu trở lạnh, việc ra ngoài ăn trưa bỗng khó khăn hơn 1 chút.

Nếu là một tín đồ của bún riêu chắc chắn bạn không thể bỏ qua món Bún Riêu Hải Sản. Món ăn dân dã nhưng lại đậm đà hương vị này có thể làm say đắm những thực khách ngay từ lần đầu tiên.

Nấu Bún Riêu Hải Sản không quá khó nhưng có khá nhiều công đoạn và cũng đòi hỏi người đầu bếp khéo léo, nhanh tay. Tuy nhiên đổi lại thành quả của quá trình này lại rất tuyệt vời. Nó được lòng tất cả mọi người bởi rất dễ ăn và không bị ngán. Bất cứ ai từng ăn món bún riêu hải sản chắc chắn đều muốn thử lại để cảm nhận mùi vị món ăn quen thuộc này.

https://scontent.fhph1-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/121998540_136864744812432_2723026634202640415_o.jpg?_nc_cat=110&ccb=2&_nc_sid=730e14&_nc_ohc=SHevluWz1LgAX8j0TG2&_nc_ht=scontent.fhph1-1.fna&oh=124471359b9ef865910fbc438e6a910a&oe=5FCA3984

Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy ngon hay dở là tùy thuộc vào nồi nước lèo. Muốn cho nồi nước lèo thơm ngon, đậm đà hương vị, chúng ta phải nấu bằng xương heo, cà chua, đậu rán, và không thể thiếu là cua sau đó mới cho vào nồi tiếp tục đun lửa, thêm chút mắm tôm, tiêu, hành, bột nêm sao cho thật vừa ăn, không mặn mà cũng không nhạt. Có như vậy mới khiến cho thực khách phải mê mẩn ngay từ lần đầu trải nghiệm.

Phần không thể thiếu trong bát bún riêu hải sản đó chính là hải sản tươi ngon như tôm, bề bề, mực chả, bò …Hải sản được lấy từ những chợ đầu mối với những loại tươi ngon không bị ươn. Kế đến việc chế biến là cả một quy trình khép kín theo những công thức riêng của quán và đặt yêu cầu sức khỏe của thực khách đảm bảo vệ sinh an toàn lên hàng đầu.

Ngoài ra, bún ăn kèm cũng phải được lựa chọn tỉ mỉ. Đó là loại bún rối, sợi to, mềm để khi chan nước dùng ăn dai và không bị nát. Quán còn rán thêm vài miếng đậu hũ để ăn kèm với món này. Những miếng cà chua nổi đỏ rực cả mặt nồi, trông rất hấp dẫn được tran lên bát bún. Thịt cua ăn ngon và bổ dưỡng, đạm nhiều mà không ngấy.

Tùy theo khẩu vị của từng người mà gọi thêm các loại bún riêu hải sản như: Bún riêu bề bề, bún riêu tôm giò bò, bún riêu bò giò mực... hay chỉ đơn giản là bún riêu cua bò ngon đúng vị.

Với mong muốn giúp quý khách hàng có thể vừa tiết kiệm được thời gian vừa giải quyết cơn đói sau những giờ làm việc căng thẳng trong ngày, nhà hàng Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy cung cấp dịch vụ bán mang về và giao hàng tận nơi tại nội thành Hà Nội. Dịch vụ của nhà hàng luôn đi kèm với tiêu chí đem đến cho khách hàng những món ăn từ những nguyên liệu sạch, đầy đủ giá trị dinh dưỡng,thơm ngon và giá cả phải chăng nhất.

Lựa chọn dịch vụ bán hàng mang về và giao hàng tận nhà của Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy, các quý khách hàng không cần phải lo ngại về việc "hôm nay ăn gì ?" hay "đi chợ mua gì?",...nữa.

Chỉ cần gọi điện hotline: 0928 198 333/Inbox đặt hàng ngay qua Fanpages hoặc qua trực tiếp cơ sở nhà hàng 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng mua về là bạn đã có thể tận hưởng một bữa ăn ngon chất lượng.

Giao hàng miễn phí: 0928 198 333

Địa chỉ: 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://vuongthuy.com.vn

Hà Vy

Bạn đang đọc bài viết "Thưởng thức bún riêu hải sản độc đáo tại Vương Thủy" tại chuyên mục Ẩm thực 4 phương.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/