Thay đổi địa điểm văn phòng làm việc - khai trương văn phòng mới

Đăng bởi Đặng Yến

13/06/2022 15:39

Công ty Cổ phần Tư vấn Phát triển ASANA

Hà Nội, ngày 11 tháng 06 năm 2022

Nằm trong mục tiêu phát triển mới, hôm nay, Công ty Cổ phần Tư vấn Phát triển ASANA chính thức thay đổi địa điểm - khai trương văn phòng mới.

Địa chỉ cũ: Tầng 3, Tòa 789, Số 147, đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu giấy, TP.Hà Nội

Địa chỉ mới: Số 12, ngõ 80 Chùa Láng, quận Đống Đa, TP.Hà Nội

Kể từ ngày hôm nay, quý khách hàng có thể đến làm việc trực tiếp tại văn phòng ASANA theo địa chỉ trên để được tư vấn, hỗ trợ và cùng chia sẻ hoàn thiện bản thân, phát triển con người.

Công ty Cổ phần Tư vấn Phát triển ASANA là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Đào tạo, Tư vấn, thông qua ứng dụng khoa học - số học Pythagoras. Với sứ mệnh phụng sự, giáo dục, phát triển tiềm năng con người, đáp ứng sự phát triển của xã hội, các sản phẩm của ASANA bao gồm: Định vị bản thân - Định hướng sự nghiệp - Giải mã con trẻ đã và đang trở thành công cụ khai thác nhân tài không thể thiếu cho các doanh nghiệp. Trong tầm nhìn ngắn hạn, ASANA hướng tới mục tiêu trở thành một trong Top 10 doanh nghiệp giáo dục hàng đầu Việt Nam về khai phóng và phát triển tiềm năng cho cá nhân, tổ chức 

Chia sẻ về lần thay đổi địa điểm - khai trương văn phòng mới này, CEO ASANA - Mr. Đặng Ngọc Thuyên cho biết: “Chúng tôi hy vọng lần khai trương văn phòng mới này sẽ là bước ngoặt lớn, một sự chuyển đổi tích cực nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đồng thời mở ra những cơ hội mới, nguồn năng lượng mới giúp từng cá nhân làm chủ cuộc sống hạnh phúc, cuộc đời ý nghĩa.” 

Lễ khai trương văn phòng Tổng Công ty ASANA

ASANA luôn hướng tới mục tiêu đào tạo, nghiên cứu, phát triển không ngừng trên cơ sở lấy con người là trọng tâm để góp phần xây dựng một xã hội và đất nước Việt Nam Hạnh phúc - Thịnh vượng - Phát triển.

_______________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công ty Cổ phần Tư vấn Phát triển ASANA 

Địa chỉ: Số 12, ngõ 80 Chùa Láng, quận Đống Đa, TP.Hà Nội

Hotline: 0973578662

Email: asana.group.vn@gmail.com

Website: https://asana.vn

Đặng Yến

Bạn đang đọc bài viết "Thay đổi địa điểm văn phòng làm việc - khai trương văn phòng mới" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/