SUPER C COMPLEX & VAI TRÒ CỦA VITAMIN C VỚI SỨC KHỎE LÀN DA

06/12/2021 16:19

Nhờ khả năng chống oxy hóa & không thể vắng mặt trong quá trình tổng hợp collagen, vitamin C giữ vai trò vô cùng quan trọng với sức khỏe làn da. Đặc biệt, ở dạng LAA 20% - vitamin C tinh khiết nhất, Super C Complex được xem là sự lựa chọn lý tưởng hơn cả.

Super C Complex - “Siêu vitamin” cho sức khỏe làn da

Ở dạng nguyên bản và tinh khiết nhất LLA (L-Ascorbic Acid), vitamin C được ví như một “siêu vitamin” trong việc loại bỏ các chất oxy hóa gây hại cơ thể, tăng cường quá trình miễn dịch, tổng hợp collagen, xóa nhăn, giảm thâm nám, chống nắng… Tuy nhiên, cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp vitamin C mà phải bổ sung qua đường ăn uống hoặc tiêm. Song hiệu quả chỉ thực sự tăng lên gấp 20 lần khi thoa trực tiếp vitamin C lên da – theo Tạp chí Da liễu Mỹ - The Journal of the American Academy of Dermatology published.

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm

Super C Complex chứa hàm lượng lớn vitamin C dạng LLA 20% kết hợp chất chống oxy hóa mạnh Pycnogenol & Idebenone

Super C Complex với thành phần chính LLA 20% không cần phải trải qua bước chuyển hóa mà trực tiếp tác động tế bào da, dễ dàng thẩm thấu qua lớp biểu bì da. Thông thường LLA dễ gây kích ứng bởi hoạt động ở độ pH thấp 2,5 – 3,5% và tính ổn định không cao, dễ bị oxy hóa nhất trong tất cả các dẫn xuất, đặc biệt khi tiếp xúc với không khí, ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, Super C Complex đã chứng minh điều ngược lại, đồng thời cho hiệu quả trẻ hóa da nhanh chóng, an toàn nhờ thiết kế hút chân không đáp ứng yêu cầu khắt khe trong bảo quản chất lượng sản phẩm cùng sự kết hợp độc đáo với chất chống oxy hóa mạnh Pycnogenol và Idebenone.

Super C Complex giúp giảm sự xuất hiện của lão hóa sớm gây ra bởi tác hại của tia UV và ô nhiễm môi trường, kích thích sản sinh collagen, chống lại các gốc tự do, tăng khả năng chống viêm, giảm đỏ, phục hồi tổn thương, đồng thời cải thiện kết cấu da sáng đều màu và săn chắc tự nhiên. Super C Complex đặc biệt thích hợp với làn da lão hoa, da nám xỉn, không đều màu… cho hiệu quả cao trong phác đồ trị liệu chuyên sâu của các bác sĩ, chuyên gia da liễu, làm hài lòng mọi khách hàng.

Không có mô tả ảnh.

Có thể kết hợp Super C Complex & Super B Complex để tăng cường hiệu quả thẩm mỹ

Quy trình skincare đơn giản cùng khăng mix match linh hoạt

Đây cũng chính là triết lý nhà Asap – thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Úc và hơn 40 quốc gia khắp các châu lục. Từ nghiên cứu tác động của nền khí hậu khắc nghiệt xứ chuột túi, các nhà nghiên cứu khoa học, chuyên gia thẩm mỹ nhà Asap đã cho ra đời các dòng sản phẩm, mang đến giải pháp toàn diện cho sức khỏe làn da. Theo đó, Super C Complex nằm trong số những sản phẩm bán chạy nhất bên cạnh Super B ComPlex, Super A+ Serum hay Radincace Serum.

Ngay từ khi ra mắt thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam, Super C Complex đã nhanh chóng chinh phục được các bác sĩ hay giới skincare bởi cách sử dụng vô cùng đơn giản mà hiệu quả không kém liệu trình treatment tại spa. Chỉ cần thoa Super B Complex lên da sau bước làm sạch và trước khi bôi kem dưỡng ẩm, kem chống nắng mỗi ngày, làn da đã khoác lên mình một diện mạo khác, trắng sáng và khỏe khoắn hơn, rạng rỡ hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix match linh hoạt với các sản phẩm khác Super B Complex để tạo nên bữa tiệc “Buffe” cho làn da, tăng cường hiệu quả thẩm mỹ mà không lo kích ứng.

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản cho biết 'LIMITED EDITION asap IN N PLATINUM COLLECTION asap S asap ക S'

Super C Complex nằm trong bộ sản phẩm bạch kim ASAP Platinum Collection Pack bao phủ mọi nhu cầu của làn da

Super C Complex & câu chuyện mua hàng chính hãng

Giống như các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng khác, Super C Complex cũng bị làm fake, khó phân biệt thật giả. Nhất là trong bối cảnh hậu Covid, thị trường dược mỹ phẩm đang dần sôi động trở lại với sự xuất hiện tràn lan của các mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngay cả khi chọn Super C Complex xách tay, vẫn không ít trường hợp rơi vào tình cảnh mua hàng fake giá auth, nặng nề hơn là những ảnh hưởng tiêu cực lên sức khỏe làn da do sự hạn chế trong nhân biết hàng thật giả hay không được hướng dẫn sử dụng, cá nhân hóa phác đồ trị liệu thẩm mỹ da.

Từ những han chế trên, lựa chọn hàng chính hãng đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng, đặc biệt với các tín đồ skincare. Ngoài yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng sản phẩm của Super C Complex, khách hàng còn có những đặc quyền như được hưởng chiết khấu cao, giá thành cạnh tranh, chihs sách bảo hành rõ rang, minh bạch, được hỗ trợ chuyên môn bởi các bác sĩ thẩm mỹ, thậm chí tư vấn miễn phí quản trị kinh doanh, set up spa từ A – Z nếu muốn. Đây cũng chính là những giá trị thiết thực mà Zacy Aesthetics đã, đang mang lại trong suốt thời gian qua với tư cách là nhà phân phối Asap tại thị trường Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZACY AESTHETICS GROUP

Chuyên gia đào tạo & chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 352 Nguyễn Chí Thanh, P5, Q10, TP HCM.

Hotline: 096 134 1234

Website: https://zacy.com.vn/

Đăng ký kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5LK-ZwmTd5y8aHOWBrwUkw

Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetics/

Bạn đang đọc bài viết "SUPER C COMPLEX & VAI TRÒ CỦA VITAMIN C VỚI SỨC KHỎE LÀN DA" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/