Soho The Global City thu hút nhà đầu tư bởi yếu tố nào?

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

23/04/2022 14:12

Soho The Global City là phân khu nhà phố đầu tiên được tập đoàn Masterise Homes “chào sân” tại đại đô thị The Global City. Với tình hình nguồn cung nhà phố đang trở nên cạn kiệt, sự ra mắt của dự án đã giải tỏa “cơn khát” khi thị trường đang dần khôi phục với tốc độ phát triển vượt bậc.

Tham khảo thông tin tại: Soho The Global City - Phân tích & Bảng giá 2022

Trong bài viết hôm nay, đội ngũ SaleReal sẽ gửi đến quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá bán, cùng với đó là những đánh giá khách quan về những ưu điểm nổi bật của phân khu Soho The Global City.

Phối cảnh phân khu Soho The Global City

Giá bán Soho The Global City cập nhật 2022

Giá bán nhà phố Soho dự kiến từ 36 tỷ/căn, mức giá tương đối cao nhưng xét về khía cạnh đây là dự án hiếm hoi cuối cùng phát triển dòng nhà phố, biệt thự lại nằm trong khu đô thị bậc nhất Quận 2. Thì hoàn toàn có thể mua được.

Phân khu đầu tiên được ra mắt tại dự án chính là tuyến phố Soho, nằm tại trung tâm khu đô thị. Tại thời điểm hiện nay, giá bán Soho The Global City vẫn đang là một ẩn số khi chủ đầu tư Masterise Homes vẫn chưa chính thức công bố những thông tin liên quan ra thị trường.

Được định vị trên phân khúc cao cấp, những căn nhà phố sẽ được xây dựng và thiết kế theo những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp. Vì thế, giá bán sẽ nằm ở mức cao TOP đầu trên thị trường bất động sản, do đó phân khúc khách hàng sẽ trở nên vô cùng hạn chế, dành riêng cho phân khúc thượng lưu, giàu có.

Với sự cạn kiệt của nguồn cung nhà phố tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh, sự ra mắt của Soho The Global City mang đến những sự lựa chọn hấp dẫn, để khách hàng có thể tậu ngay cho mình những căn nhà phố đẳng cấp với tiềm năng sinh lời vượt bậc.

Tham khảo thêm bài viết đánh giá về The Global City tại: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Soho The Global City - Tiên phong mang đến chuẩn mực toàn cầu đến đô thị Việt

Phân khu Soho The Global City sở hữu vị trí nằm tại trung tâm đại đô thị sầm uất, thừa hưởng được những lợi thế vượt bậc về hạ tầng cũng như khả năng khai thác thương mại. Được lấy cảm hứng từ khu phố sầm uất náo nhiệt như tại London và New York, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị.

Những căn nhà phố sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại, được chọn lọc kỹ lưỡng từ tinh hoa kiến trúc hàng đầu thế giới dưới bàn tay của thương hiệu Foster + Partners, mang đến sự hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại thế giới cũng phong cách truyền thống của những khu phố tại Việt Nam. Hứa hẹn sẽ đưa khách hàng đến khám phá với những vẻ đẹp độc đáo, có “1-0-2” giữa Sài Gòn hoa lệ.

Mỗi dãy nhà phố sẽ khoác lên mình những thiết kế độc đáo, mang đến một không gian sinh động đầy ngẫu hứng. Mỗi bước chân sẽ là nơi khách hàng khám phá được thêm những điều mới mẻ, mang đến những trải nghiệm thú vị.

Foster + Partners là một “cái tên” đã quá quen thuộc với lĩnh vực kiến trúc toàn cầu khi đã kiến tạo nên hàng loạt những công trình đẳng cấp, trở thành biểu tượng của nhiều quốc gia. Dưới đôi bàn tay tinh hoa, Soho The Global City hứa hẹn sẽ là những tuyệt tác mới mẻ, mang đến những khối kiến trúc biểu tượng mới tại TP. Hồ Chí Minh.

Dự án được thiết kế bởi ông lớn Foster + Partners

Sở hữu một vị trí nằm tại trung tâm sầm uất của đô thị, phân khu sẽ là nơi kết nối đầy đủ các tiện ích từ mua sắm, giải trí cho đến ăn uống, hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội kinh doanh vô cùng tiềm năng, đưa khách hàng đến với những không gian mới lạ, chưa từng đặt chân đến.

Trên đây là những cập nhật mới nhất liên quan đến giá bán của phân khu Soho The Global City, SaleReal mong rằng quý khách hàng sẽ có thể cập nhật thêm cho mình những thông tin giá trị.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Soho The Global City thu hút nhà đầu tư bởi yếu tố nào?" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/