Shop Meyhomes Capital Phú Quốc có tiềm năng gì? Ai có thể đầu tư?

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

28/04/2022 11:11

Tại dự án Meyhomes Capital, các căn hộ shophouse chiếm đến hơn 90% loại hình sản phẩm. Trong đó mọi người thường rất quan tâm đến Shop Meyhomes Capital Phú Quốc có tiềm năng gì? Những ai có thể đầu tư vào các shop này?

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Phú Quốc

Giá bán shop Meyhomes như thế nào?

Hiện nay, shop Meyhomes Capital được thiết kế với nhiều loại hình khác nhau. Mỗi loại hình shop sẽ có diện tích riêng và những ưu điểm nổi bật khác nhau. Chính điều này quyết định không nhỏ đến mức giá mà chủ đầu tư đưa ra. Theo thông tin bảng giá mới nhất hiện nay thì giá khởi điểm cho các shop Meyhomes là từ 108 triệu đồng/m2 trở lên.

 

Trong đó, loại hình shophouse Premium Meyhomes là có giá bán ưu đãi nhất. Còn Mini Hotel Meyhomes là có mức giá cao nhất.

Giá bán shop Meyhomes Phú Quốc phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người

Không giống như các dự án khác hiện nay, các shophouse chỉ có một mức giá duy nhất, Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến nhiều loại hình shop khác nhau và báo giá rất đa dạng. Chính vì thế mà các khách hàng có thể dễ dàng dàng lựa chọn loại hình shop phù hợp nhất. Những nhà đầu tư có nguồn vốn lớn, có thể chọn shophouse Diamond hay Mini Hotel. Còn đối với những người tài chính thấp hơn thì có thể đầu tư cho Shophouse Premium hay Shophouse Diamond.

Lý do nên mua Shop Meyhomes Capital Phú Quốc

Sau khi biết về mức giá của Meyhomes Capital, khá nhiều người tò mò không biết liệu mức giá của dự án này tại Phú Quốc như vậy có cao hay không? Nếu so sánh với một số dự án khác hiện nay thì Meyhomes Capital ở phân khúc tầm trung. Có một số dự án đưa ra mức giá của các shophouse ưu đãi hơn chị từ 2,9 đến 12,5 tỉ đồng. Tuy nhiên các tiện ích thì không thể đáp ứng được nhu cầu của mọi cư dân.

Trong khi đó một số dự án thì lại có giá khá cao, lên đến khoảng vài chục tỷ/căn. Mức giá này thực sự khiến cho rất nhiều nhà đầu tư cần phải suy nghĩ. Còn giá bán shop Meyhomes Capital Phú Quốc thì lại chỉ có từ 108 triệu đồng/m2. Trong khi đó các cư dân lại có cơ hội tận hưởng hàng loạt những tiện ích đẳng cấp không khác gì những dự án đắt đỏ tại Phú Quốc.

Tham khảo chi tiết giá bán phân khu đang bán tại Meyhomes Phú Quốc:

https://nha.today/crystal-city-meyhomes-capital-phu-quoc/

Bạn muốn nhận được những thông tin báo giá shop Meyhomes Capital chi tiết nhất? Vậy thì hãy theo Nhà Today để nhận được những thông tin liên quan đến dự án thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành. Những thông tin báo giá và thông tin chia sẻ về tiến độ thi công, các tiện ích, chủ đầu tư, tiến độ thanh toán,... đều được Nhà Today cập nhật mới nhất. Ngoài ra nếu như của khách hàng có bất cứ thông tin gì thắc mắc về dự án đều có thể liên hệ để được các chuyên gia bất động sản tư vấn tận tình.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

 

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Shop Meyhomes Capital Phú Quốc có tiềm năng gì? Ai có thể đầu tư?" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/