Ông lớn trong ngành bất động sản Novaland sở hữu quỹ đất khổng lồ

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

04/05/2022 09:07

Novaland được biết đến là ông lớn trong ngành bất động sản nổi tiếng thu mua các dự án, công ty, vì vậy quỹ đất của tập đoàn liên tục gia tăng một cách nhanh chóng. Riêng năm 2021 quỹ đất của Novaland đã gia tăng một cách nhanh chóng tư 5.400 ha lên tới 10.600ha ở thời điểm hiện tại nằm tại các vị trí đầu tư trọng điểm về cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ cũng như đường hàng không

 

Mục tiêu phát triển bền vững từ quỹ đất khủng của Novaland

Tập đoàn Novaland hiện đang sở hữu quỹ đất rộng lên tới 10.600 ha tương ứng với mức tăng trưởng đạt 71 tỷ USD và có thể sử dụng trong 10 năm tới.

Tuy nhiên do nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng nhanh nên tập đoàn Novaland không ngừng tìm hiểu các cơ hội đầu tư mới vào các dự án có quy mô. Tất cả các dự án được Novaland lựa chọn đầu tư đều bám sát với tiến độ thi công của các công trình giao thông trọng điểm lớn của khu vực như: Dầu Giây - Phan Thiết, sân bay Long Thành,…

IMG_256

Novaland sở hữu quỹ đất lớn nhất Việt Nam

Với việc sở hữu quỹ đất khổng lồ, trong giai đoạn năm 2022 - 2025 này tập đoàn Novaland sẽ triển khai xây dựng một số dự án có quy mô lớn tại các vị trí vàng với nhiều tiềm năng để tăng giá cũng như phát triển trong tương lai.

Tại thị trường bất động sản khu vực TP.HCM, Grand Sentosa là dự án chuẩn bị được Novaland cho ra mắt thị trường với khoảng 2.000 sản phẩm. Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng đang nghiên cứu các quỹ đất tại khu vực trung tâm Sài Gòn với tổng quy mô lên tới 610ha.

Tại thị trường Đồng Nai, M&A là dự án được tiếp tục hoàn thành cùng với AQua City.

Tại Bình Thuận một trong những thị trường có tiềm năng để phát triển du lịch kinh tế biển, thu hút một lượng khách du lịch đông đảo trong và ngoài nước tới thăm quan hàng năm. Tại đây Novaland dự kiến cho ra mắt dự án  Novaworld Mui Ne trong tháng 5/2022 này với đa dạng loại hình sản phẩm như biệt thự, nhà phố, shophouse,….

Khánh Hòa cũng là khu vực được Novaland đánh giá cao với dự án gần trục đường Trần Phú, Nha Trang sẽ được ra mắt vào thắng 6/2022.

Ngoài những thị trường quen thuộc với nhiều tiềm năng như: TP.HCM, Đồng Nai,…..Novaland tiếp tục mở rộng quỹ đất tại Huế với dự án NovaWorld Lang Co với diện tích 280 ha chuẩn bị được giới thiệu đến khách hàng.

Lâm Đồng cũng là một khu vực đầy tiềm năng phát triển kinh tế và nơi đây cũng chuẩn bị chào đón dự án mới NovaWorld Da Lat với diện tích lên tới 1000 ha. Bên cạnh đó, Novaland tiếp tục nghiên cứu và triển khai dự án tại Liên Khương – Prenn với quỹ đất 3.000ha.

IMG_256

Dự án hạ tầng giao thông góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các dự án Novaland

Việc nâng cấp, mở rộng các hạ tầng giao thông đường bộ, đường hàng không như dự án sân bay quốc tế Long Thành, sân bay quốc tế Phan Thiết, cao tốc đoạn Cam Lâm – Vĩnh Hảo,….góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ các dự án của tập đoàn Novaland.

Trong giai đoạn 2022 - 2025 mục tiêu mà Novaland hướng tới là mang đến cho thị trường bất động sản khoảng 100.000 sản phẩm với tổng giá trị dự kiến lên tới 600.000 tỷ đồng.

Đặc biệt, 3 dự án trọng điểm của Novaland là Aqua City, NovaWorld Phan Thiet và NovaWorld Ho Tram hứa hẹn sẽ mang đến nguồn thu lợi nhuận khủng cho tập đoàn này khi hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Quỹ đất Novaland tăng cường triển khai hệ sinh thái du lịch

Bên cạnh việc mở rộng quỹ đất để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong tương lai thì Novaland cũng hướng tới phát triển hệ sinh thái du lịch và tiêu dùng.

Vì vậy, các dự án của Novaland được xây dựng, thiết kế trở thành một khu đô thị đang sống với dân cư đông đảo cùng khách du lịch. Cộng đồng dân cư mà Novaland hướng tới là một cộng đồng văn minh, hiện đại của giới thượng lưu. Với sự liên kết, hợp tác của các thành viên NovaGroup ( Novaland, Nova Service và Nova Consumer ) các dự án của tập đoàn Novaland sẽ được tập trung xây dựng và phát triển chuỗi tiện ích, dịch vụ bên trong khu đô thị lớn không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu của cư dân mà còn mang đến sự tiện lợi như một thành phố thu nhỏ tại nội khu mỗi dự án.

IMG_256

Novaland tập trung phát triển dự án du lịch nghỉ dưỡng

Đến với các dự án nghỉ dưỡng của Novaland cư dân và du khách sẽ được trải nghiệm hơn 20 thương hiệu gồm 50 nhà hàng, cà phê ở Sài Gòn,….do Nova FnB góp mặt vận hành. Hay hệ thống các cửa hàng tiện lợi, thực phẩm mang thương hiệu Nova Commerce,….

Như vậy với quỹ đất khổng lồ mà Novaland sở hữu hứa hẹn trong tương lai sẽ đem đến cho khách hàng và nhà đầu tư những dự án chất lượng cao với quy mô lớn.

SaleReal đang là đại lý chiến lược tập đoàn Novaland, SaleReal đang là đại lý phân phối các dự án tại Mũi Né, Phan Thiết, Hồ Tràm, Đà Lạt.

Salereal đang là đại lý chiến lược tập đoàn Novaland, SaleReal đang là đại lý phân phối các dự án tại Mũi Né, Phan Thiết, Hồ Tràm, Đà Lạt.

Công ty TNHH DV BĐS SaleReal là thương hiệu bất động sản quen thuộc tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh từ 2016 đến nay.

Chuyên trang srnovaworld.com là hệ thống website thuộc SaleReal chuyên cung cấp thông tin chuẩn xác và cập nhật mới nhất về các dự án Novaworld do tập đoàn Novaland phát triển.

Địa chỉ trụ sở chính của SaleReal đặt tại số 3 đường 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Ông lớn trong ngành bất động sản Novaland sở hữu quỹ đất khổng lồ" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/