Những thương hiệu lớn chia sẻ kinh nghiệm thiết kế cửa hàng

Đăng bởi Đặng Yến

28/06/2022 10:25

Thiết kế cửa hàng là bước đầu tiên cần làm trước khi bắt tay vào kinh doanh. Một không gian cửa tiệm chuyên nghiệp và thu hút sẽ mang đến cho bạn lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ những thương hiệu lớn để việc đầu tư này phát huy hiệu quả nhé!

Mặt tiền thu hút

Diện mạo nổi bật gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi vậy, nhiều người tin rằng việc đầu tư cho thiết kế mặt tiền là một phần quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh và là yếu tố quyết định đến việc khách hàng vãng lai ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng.

Đây có lẽ chính là lý do mà nhiều thương hiệu lớn không ngần ngại đầu tư lớn để sở hữu một diện mạo thật ấn tượng và thu hút.

1e-1656386462.png

Cửa hàng thời trang Pierre Cardin

Đảm bảo công năng

Mục đích quan trọng nhất của việc thiết kế nội thất chính là đảm bảo công năng sử dụng, mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho người dùng nhưng vẫn phải duy trì được hình ảnh chuyên nghiệp.

Đặc biệt, đối với một số loại hình kinh doanh đặc thù như nhà thuốc hay phòng khám, việc thiết kế cửa hàng hay setup không gian cần tuân thủ những quy định của Chính Phủ và Bộ Y Tế về việc bố trí các phòng, khu vực chức năng, tiêu chuẩn xây dựng, vật liệu, diện tích… nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh và chất lượng khám chữa bệnh.

2e-1656386469.png

Phòng khám đa khoa Pasteur – Cơ sở Đức Trọng

Thiết kế cửa hàng thể hiện đẳng cấp, vị thế

Hình ảnh cửa tiệm là một trong những yếu tố giúp khẳng định vị thế và lan tỏa thương hiệu. Do đó, thông qua việc đầu tư cho cơ sở hạ tầng, chủ đầu tư mong muốn khẳng định chỗ đứng trên thị trường cũng như tạo dựng, củng cố niềm tin trong lòng người tiêu dùng.

Thiết kế cửa hàng không chỉ thể hiện sự độc đáo và nét cá tính riêng của thương hiệu mà còn cho thấy sự liên quan mật thiết, tạo sự liên tưởng đến sản phẩm được trưng bày. Điều này sẽ kích thích và khơi gợi sự tò mò của người tiêu dùng.

3e-1656386477.png

Showroom áo dài Hương Queen

Tối ưu chi phí đầu tư

Việc lập kế hoạch thiết kế cửa hàng rõ ràng sẽ giúp chủ đầu tư có cái nhìn tổng quát về những việc cần làm, từ đó tối ưu được chi phí. Nhiều người thường lựa chọn việc tự lên ý tưởng và setup cho cửa tiệm của mình. Tuy nhiên, các thương hiệu lớn lại thường tìm đến những đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp để được tư vấn, hỗ trợ.

Các chuyên gia sẽ có đủ kinh nghiệm cũng như kiến thức để tư vấn những giải pháp không gian nhằm phát huy thế mạnh và khắc phục hạn chế của mặt bằng. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư cũng có thể giúp bạn đưa ra lời khuyên về việc sử dụng vật liệu như thế nào để phù hợp với đặc trưng trưng bày sản phẩm cũng như giúp tiết kiệm chi phí.

Thay vì tự tìm hiểu và học hỏi cách setup không gian, tìm đến một đơn vị thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, từ đó làm giảm thiểu các chi phí liên quan.

4e-1656386488.png

Đại lý Toyota Lâm Đồng

Tiềm lực của Penviet trong lĩnh vực thiết kế cửa hàng

Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất và Xây dựng Penviet (Penviet) tiền thân là Công ty Cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia được thành lập từ năm 2010. Cho tới nay, sau 12 năm hoạt động, đơn vị này ngày càng khẳng định được vị thế với nguồn lao động chất lượng cao và đã mở rộng mạng lưới lên 8 chi nhánh cùng 4 xưởng sản xuất nội thất quy mô, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như hướng đến mục tiêu chi phục vị trí top 1 thiết kế cửa hàng.

Có thể nói, Penviet là một trong số ít những đơn vị trên thị trường hiện nay có đủ khả năng cung ứng dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói và nhận được sự đánh giá cao của đối tác, khách hàng.

Anh Chung Lý – Chủ đầu tư Dự án Nhà sách Chung Lý cho hay: “Chúng tôi đánh giá Penviet là đơn vị chuyên nghiệp, có đủ khả năng đáp ứng được việc thiết kế và thi công những công trình lớn như thế này. Dự án Nhà sách Chung Lý đã được hoàn thành và đi vào hoạt động sớm hơn tiến độ nhờ sự hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Penviet. Chất lượng công trình cũng như thái độ làm việc nghiêm túc của Penviet khiến chúng tôi cảm thấy rất hài lòng.”

5e-1656386493.png

Anh Chung Lý – Chủ Nhà sách Chung Lý

Liên hệ tư vấn, hỗ trợ thiết kế cửa hàng:

TRỤ SỞ CHÍNH
Văn phòng Hà Nội:  18BT1B Khu đô thị Văn Quán - P. Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 024.85.87.5748
Hotline: 0915.739.855
Email: info@cosp.com.vn

Website: https://penviet.com/

Đặng Yến

Bạn đang đọc bài viết "Những thương hiệu lớn chia sẻ kinh nghiệm thiết kế cửa hàng" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/