Nhiều lãnh đạo Daily Life HTC được vinh danh doanh nhân tiêu biểu 2022

28/12/2022 08:52

Chương trình Gala Doanh nhân tỏa sáng nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, có công hiến trong sự nghiệp phát triển nền kinh tế chung của đất nước đồng thời tạo khí thế mới, mừng đón xuân Quý Mão.

Mới đây, tại thủ đô Hà Nội, chương trình Gala Doanh nhân tỏa sáng – Mừng xuân Quý Mão 2023 đã diễn ra.

Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, có công hiến trong sự nghiệp phát triển nền kinh tế chung của đất nước đồng thời tạo khí thế mới, mừng đón xuân Quý Mão. Chương trình tiếp tục là sự ghi nhận quá trình vượt khó, trưởng thành và đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, tại trụ sở Văn phòng Quốc hội, Đại biểu Quốc hội khoá XV đã gặp mặt các đơn vị, doanh nhân tiêu biểu tham dự chương trình Gala Doanh nhân tỏa sáng. Buổi gặp mặt có hiện diện của ông Ngô Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, TS. Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Viện trưởng Viện những vấn đề phát triển (VIDS), Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam cùng 102 doanh nhân tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực.

 

 

Ông Ngô Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân tiêu biểu tham dự chương trình Gala Doanh nhân tỏa sáng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Ngô Trung Thành – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội nhấn mạnh tinh thần trách nhiệm, vai trò tiên phong, dấn thân của các doanh Nhân, doanh nghiệp trong việc phát triển kinh tế - xã hội nhất là trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn phục hồi sau những biến động to lớn của đại dịch Covid-19.

 

 

Ông Ngô Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội phát biểu tại sự kiện.

Đồng thời ông Thành cũng bày tỏ kỳ vọng các doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục có những phát triển, bước tiến trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp cho sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.

Trong dịp này, Chương trình Gala Doanh nhân tỏa sáng cũng đã trao tặng chứng nhận và kỷ niệm chương “Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia, Nhà lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu, Bông hồng vàng vì sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước” cho 102 doanh nhân tiêu biểu.

 

 

Ông Ngô Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội trao tặng Chứng nhận và kỷ niệm chương cho các doanh nhân tiêu biểu

Doanh nhân Nguyễn Thị Hậu – Chủ tịch HĐQT Daily Life HTC cùng các Phó Chủ tịch Trương Văn Tam, Hoàng Văn Chiến, Đặng Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Thị Hoà là một trong số các doanh nhân tiêu biểu tham dự Chương trình Doanh nhân tỏa sáng và được trao tặng các danh hiệu trên. Nhiều năm có mặt trên thị trường, Daily Life HTC là một doanh nghiệp uy tín, phân phối các sản phẩm tốt cho sức khỏe đồng thời phát triển thêm nhiều mảng dịch vụ khác vì mục tiêu sức khỏe của cộng đồng.

 

 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Trước đó, trong khuôn khổ chương trình, nhằm phát huy tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, đoàn đại biểu tham dự Chương trình Gala Doanh nhân tỏa sáng đã đến dâng hương, tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt lưu niệm Chủ Tịch Hồ Chí Minh xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Đoàn cũng đã trao tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đàn nhân dịp chào Xuân Quý Mão 2023.

Minh Trí 

 

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều lãnh đạo Daily Life HTC được vinh danh doanh nhân tiêu biểu 2022" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/