Một chuyến thiện nguyện ý nghĩa của Chứng khoán KB Việt Nam tại Bệnh viện Nhi Trung Ương

Đăng bởi Quách Nghĩa

24/02/2023 21:42

Sáng ngày 23/02/2023, tại Bệnh viện Nhi Trung Ương, Ban lãnh đạo cùng nhân viên Công ty CP Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) đã có chuyến thiện nguyện nhằm hỗ trợ cho những bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại đây. KBSV đã mang đến 17 phần quà hỗ trợ tài chính và 100 suất cơm ấm nóng để trao tặng với niềm mong mỏi được chia sẻ một phần gánh nặng của các con và người nhà.

Mr. Jeon Mun Cheol (Quyền TGĐ) và Mr. Choi Yun Sun (CFO) trao những suất cơm ấm nóng cho các bệnh nhi và người nhà đang điều trị tại khoa Ung bướu

Với mong muốn lớn nhất là được tiếp thêm sức mạnh cho những chiến binh nhí trên cuộc hành trình chống lại bệnh tật, KBSV đã hỗ trợ tài chính cho 17 trường hợp bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Bệnh viện. Cũng trong khuôn khổ chương trình, cùng sự hỗ trợ từ Ban lãnh đạo của Viện Nhi, KBSV đã ghé thăm Khoa Ung bướu của bệnh viện. Tại đây, Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty đã thăm hỏi và động viên đồng thời trao tặng 100 suất cơm tới tận tay các em nhỏ cùng người nhà. 


Trực tiếp tham gia vào chuyến thiện nguyện tại Bệnh viên Nhi trung ương, ông Jeon Mun Cheol – Quyền Tổng giám đốc Công ty chia sẻ: “Trẻ em là tương lai của đất nước. Mỗi chúng ta đều mong mỏi các con được lớn lên trong yêu thương một cách mạnh khỏe và hạnh phúc.Tuy nhiên, thật đáng buồn khi vẫn có những em nhỏ thiếu may mắn và không có được cơ hội để phát triển một cách mạnh khỏe như bao người khác. Tôi tin rằng, việc chúng ta có thể làm lúc này là chung tay sẻ chia và đem lại cơ hội bình đẳng cho tất cả những em nhỏ đang thiếu may mắn ấy. Những đóng góp nhỏ bé của chúng tôi cho Bệnh viện Nhi Trung ương hôm nay chỉ  là bước khởi đầu cho cuộc hành trình thiện nguyện của chúng tôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực và hành động nhiều hơn nữa vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em nhỏ và một tương lai tươi sáng cho Việt Nam.”


Trong không khí ấm áp và ngập tràn tinh thần đùm bọc, sẻ chia, Tiến Sỹ - Bác Sỹ Nguyễn Ngọc Khánh đại diện cho phòng Công tác xã hội thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tập thể KBSV đã dành sự quan tâm và trao tặng các món quà yêu thương cho các em nhỏ, góp phần xoa dịu nỗi đau bệnh tật của các em và gia đình.

Mr. Jeon Mun Cheol (Quyền TGĐ) và Mr. Choi Yun Sun (CFO) trao những suất cơm ấm nóng cho các bệnh nhi và người nhà đang điều trị tại khoa Ung bướu

Từ Bắc Ninh lặn lội lên Hà Nội để điều trị, 2 mẹ con cháu MC, 18 tháng tuổi cũng vô cùng xúc động và không giấu được những nụ cười hạnh phúc trên môi khi cảm nhận được tình thương vẫn luôn hiện hữu xung quanh mình. Hoàn cảnh bé MC rất khó khăn khi mẹ cháu có thị giác kém gần như không nhìn rõ. MC lại mắc bệnh tim bẩm sinh cùng việc phải điều trị cả viêm phổi khiến cho một đứa trẻ mới 18 tháng tuổi phải gồng mình lên mỗi ngày. Cuộc sống với mức thu nhập vốn đã ít ỏi của bố mẹ cháu, nay lại phải bỏ tất cả để đồng hành cùng con chiến đấu với bệnh tật, khiến cho gia đình em gần như bế tắc. Dù vậy, trong cuộc trò chuyện, mẹ cháu vẫn lạc quan nhắn nhủ tới các con đang điều trị tại Viện Nhi cũng như các bạn có hoàn cảnh khó khăn hãy mạnh mẽ, vui vẻ và lạc quan để cùng bố mẹ đẩy lùi các căn bệnh quái ác, hãy nỗ lực chiến đấu, các nhà hảo tâm với những tấm lòng thiện sẽ đồng hành cùng chúng ta, tất cả vất vả rồi cũng sẽ qua và bình an rồi sẽ đến. 


Có mặt tại hoạt động, chị T mẹ của bệnh nhi Đ xúc động cho biết: “Con trai tôi phải nhập viên điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương vì được chuẩn đoán mắc ung thu máu và phải xác định điều trị lâu dài, hoàn cảnh gia đình tôi đến bữa ăn còn không đủ no, nhận được chuẩn đoán mà tôi gần như tuyệt vọng. Hôm nay, được tham gia chương trình và được nhận sự hỗ trợ này, tôi cảm thấy mình vẫn còn rất may mắn, vẫn còn được giúp đỡ thì mình không được phép bỏ cuộc. Tôi xin cảm ơn tấm lòng thành của các nhà tài trợ. Những người làm cha, làm mẹ như chúng tôi cảm thấy rất ấm lòng khi được cùng san sẻ vơi bớt đi phần nào những gánh nặng”.


Chứng khoán KB Việt Nam – Thành viên của Tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc - với định hướng gắn chặt mục tiêu phát triển kinh doanh với phát triển bền vững sẽ tiếp tục tìm kiếm và tận dụng mọi cơ hội có thể để nối dài cuộc hành trình thiện nguyện của mình tại Việt Nam.

Quách Nghĩa

Bạn đang đọc bài viết "Một chuyến thiện nguyện ý nghĩa của Chứng khoán KB Việt Nam tại Bệnh viện Nhi Trung Ương" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/