iPhone màn hình gập chạy hệ điều hành iPadOS ra mắt vào năm 2022

Đăng bởi Duy tuyên

13/11/2020 17:31

Trang The Verifier vừa đăng tải báo cáo độc quyền cho hay Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone có thể gập lại đầu tiên vào năm 2022. Chiếc iPhone này sẽ chạy hệ điều hành iPadOS để tương thích với màn hình lớn thay vì iOS.

Theo trang tin trên, iPhone màn hình gập sẽ có cấu hình mạnh với ít nhất RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, chạy chip A-series mới nhất. The Verifier cho biết Apple sẽ định giá chiếc smartphone này ở mức khá dễ chịu, khoảng 1.499 USD (khoảng 34 triệu đồng).

iPhone màn hình gập chạy hệ điều hành iPadOS ra mắt vào năm 2022

Ảnh minh họa nguồn internet

Sản phẩm đặc biệt này sẽ dự kiến được công bố vào tháng 11/2022. Apple được cho là đã lên kế hoạch đặt hàng "số lượng lớn" tấm nền OLED dẻo mới từ Samsung để sản xuất iPhone màn hình gập.

Các báo cáo trước đây cho rằng, iPhone màn hình gập sẽ được thiết kế theo cách mà khi mở ra, thiết bị sẽ có một màn hình liền lạc và không mang đến cảm giác như đây là hai màn hình ghép lại.

Apple còn được phát hiện đã đăng ký một bằng sáng chế cho công nghệ màn hình có khả năng tự sửa chữa, điều này giúp màn hình không để lại vết hằn sau quá trình gập mở nhiều lần.

Duy tuyên
Nguồn Tạp chí thời đại

Bạn đang đọc bài viết "iPhone màn hình gập chạy hệ điều hành iPadOS ra mắt vào năm 2022" tại chuyên mục Công nghệ số.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/