SunUni Academy đào tạo tiếng Anh online 4 kèm 1 chuẩn Quốc tế

08/11/2022 13:24

Không chỉ là “học”, mô hình đào tạo tiếng Anh trực tuyến chuyên sâu 4 kèm 1 được nâng cấp từ mô hình 1-1, là trọng điểm trong “Tiến trình quốc tế hóa giáo dục" giúp người học rút ngắn thời gian học và hơn cả là phát triển mạnh tư duy thế kỷ 21.

Các trường Đại học nước ngoài, cố vấn từ Bộ GD&ĐT hợp tác triển khai học bổng cho chương trình Tiếng Anh chuyên biệt 4-1.

Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Thậm chí, còn tồn tại thuật ngữ "Tiếng Anh toàn cầu" (Global English), cho thấy vị thế quan trọng của tiếng Anh. Theo các chuyên gia, việc học tiếng Anh cũng đang trong thời kỳ bùng nổ tại Việt Nam và ngày càng được nhân rộng nhờ hình thức học Online - xu thế học tập của tương lai.

Tình huống này đã gây ra một hệ lụy khi các trung tâm chỉ chuyên tâm làm sao chạy đua giữ lợi nhuận, chỉ đáp ứng “nhanh chóng chuyển đổi số” mà bỏ qua rằng, các mô hình này vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế cũng như chưa chuyên biệt dành cho nền tảng trực tuyến. Nhiều người không nhận thấy được sự khác biệt mặc dù đã lựa chọn học 1 kèm 1, thời gian học để đạt được kết quả như mong đợi vẫn giữ nguyên, 1-1 nhưng vẫn không đủ để tiến bộ nhanh như tiềm năng họ có thể.

Trong khi, tiềm năng của một đất nước có nền tảng ngôn ngữ toàn cầu tốt là rất đáng kể. Chất lượng ngoại ngữ tăng không chỉ tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao mà còn thúc đẩy quá trình hội nhập, đưa Việt Nam lên một nấc thang mới trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Do đó, trong giai đoạn 2022-2025, các cố vấn từ Bộ GD&ĐT cùng các trường Đại học lớn trên thế giới như Đại học DePaul (Hoa Kỳ), Đại học Aberystwyth (Vương Quốc Anh), Đại học Flinders (Úc), Đại học Newcastle (Úc),... và các tổ chức lớn khác đã bắt tay tạo thành hệ sinh thái giáo dục, xây dựng giải pháp làm đòn bẩy nâng cao chất lượng chương trình chuyên sâu, đẩy nhanh hơn “Tiến trình quốc tế hóa giáo dục”.

Nâng tầm giáo dục chuẩn Quốc tế, bước đi cụ thể như thế nào?

1. Mô hình học tập 4 nhân tố chăm sóc 1 học viên

Mô hình đào tạo chuyên biệt 4 kèm 1, được nâng cấp từ các chương trình học Anh ngữ 1-1.

2. Phương pháp học tập chuyên biệt

Phương pháp học tập chuyên biệt với mục tiêu tăng lượng kiến thức học viên thẩm thấu được trong 1 buổi học, để từ đó dẫn đến kết quả then chốt: Tăng hiệu quả, tăng tốc trong thời gian ngắn nhất (tăng band điểm với học viên dự định thi chứng chỉ/tăng khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh).

Để làm được điều này, “Mô hình 3 tốc độ” được xây dựng nhằm mục đích:

- Tăng tối đa thời gian học - thực hành

- Lộ trình cá nhân hóa tinh gọn giúp phát triển vượt trội cả 4 kỹ năng

- Hướng đến học vượt level trong thời gian ngắn nhất

Tất cả học viên đã tham gia chương trình đều đặt mục tiêu 7.0 IELTS trở lên (cả 4 kỹ năng đều trên 6.5). Có tới 95% đạt chứng chỉ Quốc tế với điểm số như kỳ vọng hoặc vượt kỳ vọng (7.5+) trước cả khi khóa học kết thúc hay thậm chí là học vượt level.

Rất nhiều học viên của SunUni Academy đã học vượt level và đạt điểm số IELTS 7.0, 7.5

Sau vài năm nhìn lại, nhiều học viên sau khi hoàn thành chương trình chuyên biệt 4-1 đã có những bước ngoặt lớn trong công việc & cuộc sống đúng như mục tiêu: “Tăng chất lượng ngoại ngữ để có nguồn nhân lực chất lượng cao, từ đó thúc đẩy quá trình hội nhập, đưa Việt Nam lên nấc thang mới trong chuỗi giá trị toàn cầu.”

3. Học phí được hỗ trợ lên tới 45%

Hiện tại, các cố vấn từ Bộ GD&ĐT cùng các tổ chức lớn đã cùng hợp tác đầu tư cho mô hình 4-1 chuẩn Quốc tế nhằm đem lại mức học phí tốt nhất tại thời điểm này cho học sinh, sinh viên, người đi làm, khi đăng ký chương trình này được hỗ trợ học bổng lên tới 45%.

Thông tin về Học bổng:

Học bổng nằm trong Tiến trình “Quốc tế hóa giáo dục” được triển khai là cơ hội để học sinh, sinh viên, người đi làm toàn quốc có thể tham gia các chương trình  IELTS và Tiếng Anh Giao tiếp Online 4-1 chất lượng cao nhất với chi phí thấp nhất ngay tại thời điểm này.

Điều kiện áp dụng:

- Học sinh (THCS, THPT) - Sinh viên - Người đi làm hiện đang mất gốc hoặc có trình độ tiếng Anh cơ bản, có mục tiêu rõ ràng, thực sự muốn phát triển toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ trong thời gian ngắn.

- Hoàn thành đầy đủ biểu mẫu và cung cấp hồ sơ cần thiết.

Hình thức xét duyệt: Trực tuyến

Apply học bổng: Tại đây

Địa chỉ: Tòa nhà SunUni, 15B Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 2929 36

Website: sununi.edu.vn

Hằng Nga 

Bạn đang đọc bài viết "SunUni Academy đào tạo tiếng Anh online 4 kèm 1 chuẩn Quốc tế" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/