Hệ thống lọc nước đầu nguồn TGL Water - Loại bỏ mối nguy hại tiềm ẩn từ nước sinh hoạt bẩn

Đăng bởi Văn Mạnh

21/09/2022 12:09

Nguồn nước ô nhiễm luôn là vấn đề nan giải đối với những nước nghèo hoặc đang phát triển như Việt Nam. Hiện nay có rất nhiều các giải pháp khác nhau để xử lý nguồn nước sinh hoạt. Trong đó, hệ thống lọc nước đầu nguồn được xem là giải pháp tối ưu nhất.

Để hiểu hơn về hệ thống lọc nước tiên tiến này và những lợi ích của sản phẩm mang lại cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó là địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín. Mời bạn hãy theo dõi phần chia sẻ sau đây.

Bộ lọc nước đầu nguồn - lựa chọn tối ưu cho lọc nước sinh hoạt

Bộ lọc nước đầu nguồn là một sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ lọc nước tiên tiến, giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất, kim loại nặng và các vi khuẩn gây hại tồn tại ở trong nước.

Không như các loại máy lọc nước thông thường, có khả năng lọc với thể tích ít, chỉ phục vụ nhu cầu nấu ăn, uống nước. Hệ thống lọc nước đầu nguồn sẽ được đặt ngay đầu vào của hệ thống dẫn nước trong nhà. Sản phẩm sẽ loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại, trước khi đưa nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn Bộ Y Tế vào trong nhà, biệt thự, để sử dụng.

Hiện nay có rất nhiều công nghệ lọc nước khác nhau, được áp trên bộ lọc nước đầu nguồn, ví dụ như: Công nghệ thẩm thấu ngược (RO), màng siêu lọc (UF), công nghệ lọc Nano, bộ lọc tia cực tím (UV)...đặc biệt là công nghệ lọc nước từ trường đến từ thương hiệu TGL Water.

Vai trò của bộ lọc nước đầu nguồn trong cấp nước sạch gia đình

Hệ thống lọc nước đầu nguồn là một sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm, so với các thiết lọc nước khác. Nó đóng vai trò chủ đạo trong việc cung cấp nguồn nước sạch cho gia đình.

Loại bỏ hoàn toàn tạp chất, kim loại nặng và vi khuẩn

Như đã đề cập ở trên, bộ lọc nước đầu nguồn được tích hợp rất nhiều công nghệ khác nhau, có thể loại bỏ hết các tạp chất, kim loại nặng và cả các vi khuẩn gây hại có kích thước siêu nhỏ.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể loại bỏ mùi hôi, chất độc từ thuốc trừ sâu, khử mùi, khử màu, giúp cho nước mềm hơn, đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt của Bộ Y Tế.

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều vị trí

Thông thường, các cột lọc Composite sẽ được làm từ sợi thủy tinh hoặc sợi PP nên không bị ăn mòn trong môi trường nước, bền đẹp với thời gian.

Bên cạnh đó, các sản phẩm lọc nước đầu nguồn thường có nhỏ gọn, dễ vận hành và lắp đặt, nên có thể phù hợp với nhiều vị trí khác nhau.

Phù hợp cho mọi nguồn nước đầu vào

Ngoài việc bảo vệ an toàn cho sức khỏe con người và các trang thiết bị hiện đại trong nhà thì bộ lọc nước đầu nguồn còn thu hút khách hàng bởi khả năng lọc nước rất đa dạng.

Sản phẩm có thể lọc nước máy, nước giếng khoan, nước mưa, nước phèn, nước lợ,...vv. Vì vậy, hệ thống lọc nước đầu nguồn có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Công suất lọc lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều nước

Hệ thống lọc nước đầu nguồn là thiết bị có khả năng lọc với công suất lớn.

Với bộ lọc nước đầu nguồn, người dân sẽ không chỉ sử dụng trọng việc ăn uống mà phục vụ tất cả các nhu cầu sinh hoạt trong nhà.

Hiện nay, các sản phẩm lọc nước đầu nguồn thường rất đa dạng về công suất, mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau và chúng được chia thành các dạng như: Hệ thống lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước tổng biệt thự, hệ thống lọc nước tổng chung cư, hệ thống lọc nước công nghiệp.

TGL Water - Đơn vị cung cấp bộ lọc nước đầu nguồn uy tín hàng đầu việt Nam

Bộ lọc nước đầu nguồn là sản phẩm có rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, để có được các sản phẩm chất lượng tốt thì các bạn phải lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, TGL Water tự hào là một trong những đơn vị uy tín nhất, được khách hàng luôn đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như phong cách phục.

Ưu điểm nổi bật nhất của các sản phẩm lọc nước đầu nguồn đến từ TGL Water, là được áp dụng rất nhiều các công nghệ tiến tiến nhất thế giới hiện nay, nổi bật trong đó phải kể đến màng siêu lọc UF và công nghệ lọc nước từ trường.

Công nghệ nghệ lọc nước từ trường kết hợp màng lọc UF hiện là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực xử lý nước sinh hoạt. Ngoài khả năng loại bỏ đến 99,99% các tác nhân gây hại trong nước, thì công nghệ này còn có khả năng làm cho nước mềm hơn, đưa nước về cấu trúc nguyên bản như nước trong cơ thể con người, bổ sung thêm nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, TGL Water còn có chương trình bảo hành dài hạn và rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm, nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bộ lọc nước đầu nguồn. Nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chất lượng cao, giá thành phải chăng thì hãy liên hệ với TGL Water.

Thông tin liên hệ:

TGL Water - Đối tác chiến lược của Superior Manufacturing Corporation ( USA)

Trụ sở: Số 111 Phố Hào Nam - Q. Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 096-854-1661

Email: contact@tglwater.com

Website: https://tglwater.com/

 

Văn Mạnh