GS.TS.BS. Jan Olof Lötvall - Chuyên gia nổi tiếng là diễn giả trong Hội nghị về Exosome tại Việt Nam

Đăng bởi Hằng Nga

16/05/2023 21:36

Chương trình Hội nghị về exosome quy tụ nhiều chuyên gia bác sĩ đầu ngành Da liễu thẩm mỹ Quốc tế và Việt Nam.

Ngày 14/05 vừa qua tại khách sạn Caravelle Sài Gòn đã diễn ra Hội thảo khoa học và đào tạo liên tục: Liệu pháp exosome trong điều trị Da liễu - Thẩm mỹ da. Chương trình tổ chức bởi Đại học Y Dược TP.HCM cùng đơn vị tài trợ Zacy Aesthetics đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng các chuyên gia, bác sĩ, nhà nghiên cứu trong ngành Thẩm mỹ Da liễu.

Hội thảo khoa học và đào tạo liên tục về liệu pháp exosome được tổ chức bởi Đại học Y Dược TP.HCM và đơn vị tài trợ Zacy Aesthetics

Đặc biệt, Hội thảo có sự xuất hiện của một diễn giả vô cùng nổi tiếng là GS.TS.BS. Jan Olof Lötvall - chuyên gia người Thụy Điển có 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu về bóng xuất bào exosome trong trị liệu cũng như cách chúng vận chuyển RNA giữa các tế bào.

GS.TS.BS. Jan Olof Lötvall là diễn giả trong Hội thảo khoa học và đào tạo liên tục về liệu pháp exosome

Ông là Giáo sư, cố vấn cao cấp tại Đại học Gothenburg (Thụy Điển), chủ tịch đầu tiên Hiệp hội quốc tế về bóng xuất bào và là tổng biên tập Journal of Extracellular Vesicles - tạp chí chính thức của Hiệp hội Quốc tế về bóng xuất bào (The International Society for Extracellular Vesicles) xuất bản các nghiên cứu dựa trên các bóng xuất bào bao gồm cả including microvesicles, exosomes, ectosomes và apoptotic bodies.

GS.TS.BS. Jan Olof Lötvall còn thuộc Ban chấp hành Hội Hen Dị Ứng Miễn Dịch Lâm Sàng Châu Âu và là nghiên cứu sinh thỉnh giảng tại Viện tim phổi quốc gia, London (Anh quốc).

Trong quá trình nghiên cứu, làm việc tại các trường đại học và bệnh viện danh tiếng, ông đã công bố 330 công trình khoa học liên quan đến bóng xuất bào đóng góp rất lớn cho sự phát triển của ngành sinh học phân tử.

GS.TS.BS. Jan Olof Lötvall có nhiều đóng góp giá trị trong nghiên cứu về bóng xuất bào exosome

Các nghiên cứu của ông đã chứng minh rằng các bóng xuất bào như exosome đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông tin giữa các tế bào, trong cơ chế giao tiếp giữa tế bào và môi trường xung quanh. Bóng xuất bào có tiềm năng ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý khác nhau, mang lại triển vọng lớn cho Y học thế giới.

Trong Hội thảo khoa học và đào tạo liên tục chuyên đề: Liệu pháp exosome trong điều trị Da liễu - Thẩm mỹ da, GS.TS.BS. Jan Olof Lötvall trình bày báo cáo “Tiêu chuẩn chất lượng của liệu pháp exosome và quy trình sản xuất theo GMP” làm rõ những tiêu chuẩn cần thiết của một sản phẩm exosome chất lượng và tiêu chuẩn công nghệ sản xuất cần đáp ứng.

GS.TS.BS. Jan Olof Lötvall làm rõ nhưng tiêu chuẩn chất lượng của liệu pháp exosome và quy trình sản xuất theo GMP

Chương trình Hội thảo còn có sự góp mặt của những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành Da liễu Thẩm mỹ Quốc tế và Việt Nam: Mr. Byong Seung Cho là CEO/CTO ExoCobio - công ty sinh học phân tử hàng đầu tại Hàn Quốc nghiên cứu các sản phẩm từ exosome; PGS.TS.BS. Văn Thế Trung: Trưởng Bộ môn Da liễu Đại học Y Dược TP.HCM; PGS.TS.BS. Lê Thái Vân Thanh: Giảng viên Bộ môn Da liễu ĐHYD TP.HCM - Trưởng khoa Da liễu - Thẩm Mỹ da Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM; TS.BS. Nguyễn Thị Hồng Chuyên: Giảng viên Bộ môn Da liễu Đại học Y Dược TP.HCM - Trưởng Đơn vị Da liễu - Thẩm mỹ da BV Nguyễn Tri Phương; ThS.BS. Trần Thị Thuý Phượng: Giảng viên Bộ môn Da liễu Đại học Y Dược TP.HCM.

Những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong ngành Da liễu thẩm mỹ góp mặt trong chương trình

Sự thành công của Hội thảo khoa học và đào tạo liên tục về liệu pháp Exosome là bước tiến quan trọng trong việc tiếp cận các giải pháp thẩm mỹ da liễu ứng dụng công nghệ exosome tại Việt Nam. Chương trình cũng tạo cơ hội cho các bác sĩ, chuyên gia học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau đồng thời giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới nhất liên quan đến exosome.

Zacy Aesthetics là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của ExoCoBio tại Việt Nam: ASCE Plus Exosome Skin & Hair, EXOMAGE, EXOCODE, ExoBalm, ASCE Plus Soothing Gel Mask. Sản phẩm ASCE Plus Exosome sản xuất theo công nghệ EXOSCRT™ độc quyền và đạt tiêu chuẩn GMP.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ hotline 097.382.6869 (Call/Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/AscePlusVietnam

Website: https://zacy.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@exosomeasceplusoffical

Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetics/

Zalo Offical: https://zalo.me/3360762805654174883

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: B17-01.02.03 tòa nhà River Gate 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, HCM

Hằng Nga