Giải pháp hỗ trợ ngăn ngừa tái phát cơn đau do gout nhờ sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong

Đăng bởi Hoàng Anh

25/12/2020 10:28

Gout là bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, có thể dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách. Hiện nay, để cải thiện bệnh gout, nhiều người đang tin tưởng lựa chọn sản phẩm thảo dược vì đem lại hiệu quả cao mà lại an toàn cho sức khỏe. Tiêu biểu có thể kể tới thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong.

Bệnh gout là gì? Nguyên nhân do đâu?

Gout là một tình trạng viêm khớp được gây ra khi có quá nhiều acid uric tích tụ trong cơ thể. Bệnh gout liên quan đến chỉ số acid uric tăng cao trong máu dẫn đến sự hình thành của tinh thể muối urat tại các khớp, gây viêm và đau nhức dữ dội. Nguyên nhân làm tăng acid uric và khiến bạn gặp nguy cơ bệnh gout có thể kể đến như: Do chế độ ăn thiếu lành mạnh; Mắc các bệnh về rối loạn chuyển hóa; Sử dụng thuốc điều trị kéo dài; Uống nhiều bia, rượu…

Bên cạnh những nguyên nhân thường được biết tới như trên, các chuyên gia xác định yếu tố chính gây bệnh gout là do:

Rối loạn chuyển hóa: Acid uric là nguyên nhân trực tiếp hình thành cơn đau gout. Đây là sản phẩm của quá trình chuyển hóa tự nhiên khi cơ thể phân hủy hợp chất có tên là purin. Purin thường có sẵn trong cơ thể và một số thực phẩm mà chúng ta vẫn ăn hàng ngày. Quá trình chuyển hóa acid uric diễn ra chủ yếu ở gan, một số ít ở ruột dưới tác dụng của nhiều enzyme như: Xanthine oxidase, nucleotidase... Khi bị rối loạn chuyển hóa, cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều acid uric hơn và gây ra cơn đau gout.

Rối loạn chuyển hóa acid uric là nguyên nhân chính gây bệnh gout

- Do chức năng gan, thận suy giảm: Gan là cơ quan có nhiệm vụ chuyển hóa acid uric, còn thận thì giúp bài tiết chúng ra khỏi cơ thể. Khi gan, thận bị suy giảm chức năng sẽ khiến acid uric trong máu không được loại khỏi cơ thể một cách hiệu quả, lâu dần sẽ hình thành những tinh thể muối urat có hình kim sắc nhọn lắng đọng tại khớp và gây cơn đau gout.

>>> Xem thêm: Những thông tin về bệnh gout TẠI ĐÂY.

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh gout

Theo các chuyên gia, gout không phải bệnh gây nguy hiểm ngay lập tức tới tính mạng. Tuy nhiên, nếu điều trị sai cách sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí có thể gây tử vong. Dưới đây là những biến chứng thường gặp của bệnh gout:

- Xuất hiện hạt tophi: Tophi là những khối tinh thể urate cứng dưới da và thường xuất hiện trong giai đoạn gout mạn tính. Nếu không được kiểm soát tốt, các hạt tophi sẽ bị vỡ, lở loét và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, phát sinh nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.

Bệnh gout gây nhiều biến chứng nguy hiểm

- Tổn thương khớp: Khi bệnh gout tiến triển nặng, cơn đau tái phát liên tục có thể dẫn đến những tổn thương ở khớp gây biến dạng và cứng khớp. Trong những trường hợp xấu nhất, gout có thể dẫn đến tàn phế, khiến người bệnh không thể đi lại được.

- Mắc bệnh về thận: Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới khớp xương, bệnh gout còn làm tổn thương thận, gây sỏi thận, viêm cầu thận, suy thận.

- Tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch: Chỉ số acid uric máu tăng cao trong thời gian dài có thể tạo thành tinh thể muối urat lắng đọng trong lòng mạch, gây tổn thương van tim và dẫn đến nhiều bệnh lý về tim mạch nguy hiểm.

>>> Xem thêm: Bệnh gout thống phong là gì TẠI ĐÂY

Kiểm soát bệnh gout, hỗ trợ ngăn ngừa tái phát cơn đau nhờ sản phẩm thảo dược

Bệnh gout được hình thành bởi nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chung quy lại là do chức năng gan, thận suy giảm, dẫn đến acid uric không được chuyển hóa qua gan và đào thải qua thận đầy đủ. Theo chuyên gia, để điều trị bệnh gout, các phương pháp cần đáp ứng được những mục tiêu sau:

- Giảm nhẹ triệu chứng, giảm đau, chống viêm để người bị bệnh cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn khi cơn đau gout cấp xuất hiện.

- Tăng cường quá trình chuyển hóa, tăng cường chức năng của gan, thận, từ đó giảm acid uric trong máu, phòng ngừa cơn đau tái phát và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm.

Để đạt được những mục tiêu này, năm 2008, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm hỗ trợ cho những người bệnh gout hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong giúp hỗ trợ bệnh gout

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên như: Trạch tả, nhọ nồi, hoàng bá, nhàu, ba kích, thổ phục linh,… Các thảo dược này giúp mang tới công dụng:

- Tăng cường đào thải acid uric: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong chứa thành phần chính từ cây trạch tả. Một nghiên cứu tại Trường Đại học Bắc Kinh, Trung Quốc đã chứng minh, trong trạch tả chứa hoạt chất ethyl acetate và n-butanol có tác dụng tăng cường chuyển hóa, lợi tiểu, đào thải acid uric ra khỏi cơ thể. Khi acid uric được bài tiết hiệu quả sẽ giúp cơn đau gout ít tái phát hơn.

- Giảm triệu chứng sưng, đau: Nhờ chứa các thành phần như: Nhọ nồi, thổ phục linh, hoàng bá có tác dụng giảm đau, chống viêm, Hoàng Thống Phong giúp người mắc cảm thấy cơn đau nhẹ nhàng, có thể đi lại, vận động thoải mái hơn.

- Tăng cường chức năng gan, thận: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong chứa những thảo dược có tác dụng bổ gan, thận như: Ba kích, nhàu, hạ khô thảo. Nhờ vào điều này, sản phẩm giúp tác động đến nguyên nhân gốc rễ hình thành cơn đau gout, đó là do chức năng gan, thận suy giảm.

Nhàu tốt cho người bị gout

Sản phẩm Hoàng Thống Phong đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 do PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh làm chủ nhiệm đề tài. Kết quả cho thấy: Bệnh nhân giảm cơn đau sau 2 ngày đầu; Nồng độ acid uric giảm dần trong quá trình điều trị; Không thấy có cơn gout tái phát trong 6 tháng và không ảnh hưởng xấu đến chức năng gan, thận. Mời bạn xem nhận xét của PGS.TS Nguyễn Văn Quýnh - chủ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thảo dược được quảng cáo với công cải thiện bệnh gút. Tuy nhiên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong vẫn là sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi: Đây là sản phẩm nổi tiếng trên thị trường chứa thành phần chính chiết xuất từ cây trạch tả; Các thảo dược trong sản phẩm như: Trạch tả, nhọ nồi, hoàng bá… được nghiên cứu tại nhiều quốc gia trên thế giới cho thấy hiệu quả; Là sản phẩm cải thiện bệnh gút có nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả.

Rất nhiều người bị gout đã sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem những trường hợp điển hình TẠI ĐÂY.

Để giảm acid uric trong máu, ngăn ngừa bệnh gout tái phát, hạn chế những biến chứng nguy hiểm, bạn hãy làm theo cách mà nhiều đã áp dụng thành công, đó là sử dụng sản phẩm Hoàng Thống Phong đều đặn mỗi ngày nhé!

Nhằm tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Hoàng Thống Phong triển khai chương trình “Tích điểm – Nhận quà” - MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua 6 hộp và tích 6 điểm thành công, Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Hoàng Thống Phong trị giá 220.000đ.

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc https://khoahocvacuocsong.vn/ tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Đồng thời, để khẳng định chất lượng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng, Hoàng Thống Phong “Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu Khách hàng sử dụng không hiệu quả”. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Liên hệ tổng đài miễn cước gọi 18006103 hoặc hotline 0902.207.582 (zalo/viber) để được tư vấn và đặt hàng.

Sản phẩm tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

* Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Hoàng Anh