Đừng quên sử dụng nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic hằng ngày bạn nhé

27/01/2022 17:32

Chúng ta đều biết, tầm quan trọng của việc vệ sinh khoang miệng, nhất là trong thời tiết khắc nghiệt chuẩn bị gió mùa lạnh tê tái ghé thăm vào những ngày sắp tới. Vi khuẩn rất dễ tấn công từ vòm họng, bởi vậy, đừng quên súc miệng hằng ngày để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh bạn nhé.

Việc súc miệng bằng nước súc miệng không chỉ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh tấn công con người từ vòm họng, mà còn được xem là  giải pháp giúp loại trừ những tác nhân gây hại này nhờ khả năng len lỏi qua từng kẽ răng, cuốn trôi vi khuẩn, đồng thời lưu lại hương thơm dễ chịu cho khoang miệng. Chẳng thế mà các chuyên gia vẫn khuyên nên thực hiện súc miệng ít nhất hai lần mỗi ngày.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn nước súc miệng nào cho bản thân và gia đình sử dụng thì lời khuyên dành cho bạn là nên ưu tiên lựa chọn nước súc miệng lành tính, có nguồn gốc thiên nhiên và đến từ thương hiệu uy tín trong ngành để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Hiện nay, một trong những loại nước súc miệng có thành phần từ thiên nhiên được gia đình Việt Nam ưa chuộng là Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic 100% thảo dược tự nhiên không chứa cồn ethanol

Với sự kết hợp từ những thảo dược quý, đặc biệt là không chứa cồn trong sản phẩm, nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic được các chuyên gia và hàng triệu khác hàng cả trong và ngoài nước đánh giá cao và nhận phản hồi tích cực về sản phẩm.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng. Đây là công trình nghiên cứu kỳ công, với các thành phần thảo dược quý như:

Tinh dầu trầu không: Theo nghiên cứu lá trầu không, có tác dụng chữa chứng hôi miệng thông qua việc làm khả năng làm giảm methyl mercaptan và hydro sulfide chủ yếu là do hoạt động chống vi khuẩn từ đó hạn chế hình thành mảng bám trên miệng và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn kỵ khí đường uống.

Lá trầu không có những công dụng tuyệt vời đối với răng miệng

Tinh dầu trong lá trầu không, có khả năng ức chế hoạt động tăng trưởng và sinh trưởng của các loại vi nấm aspergillus, candida, ecoli …….Hỗn hợp phenol, flavonoid, tannin và polysacarit từ lá trầu không đánh giá khả năng điều hòa miễn dịch. Nghiên cứu cho thấy rằng ức chế đáng kể phản ứng viêm và những rối loạn miễn dịch cơ thể.

Tinh dầu đinh hương: Đinh hương có tác dụng làm giảm đau răng, đau nướu răng và loét miệng.

Tinh dầu đinh hương hỗ trợ giảm đau rất hiệu quả

Từ nhiều năm nay, trong điều trị nha khoa, hợp chất eugenol (thành phần chính của cây đinh hương) đã trở thành một vị thuốc rất quan trọng. Theo nghiên cứu, trong đinh hương có chứa chất eugenol cao hơn khoảng 20 lần so với những loại thảo dược khác. Bên cạnh đó, mùi thơm đặc trưng của tinh dầu đinh hương còn giúp bạn loại bỏ tình trạng hơi thở có mùi rất hiệu quả.

Tinh dầu bạc hà: Một trong những công dụng phổ biến nhất của Menthol là làm thơm hơi thở. Menthol giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm, cả hai đều có thể gây nhiễm trùng miệng hoặc dẫn đến sự phát triển của sâu răng. Menthol đặc biệt hiệu quả chống lại vi khuẩn kỵ khí, chúng phát triển mạnh trong môi trường oxy thấp như khoảng trống giữa các răng hoặc dưới đường viền nướu, nơi sâu răng có thể hình thành và phát triển.

Tinh dầu bạc hà giúp diệt khuẩn tốt, mang lại cảm giác thơm mát ở khoang miệng

Nhờ kết hợp bộ 3 thảo dược mang lại công thức sản phẩm có công dụng vượt trội. Sản phẩm giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng. Ngoài ra, nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic còn loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Đồng thời giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng.

Với việc sử dụng nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic kết hợp với việc chải răng đúng cách và dùng chỉ nha khoa hằng ngày sẽ là quy trình vệ sinh và chăm sóc răng miệng đúng cách. Hạn chế tối đa nguy cơ sâu răng và các bệnh lý khác về răng miệng đúng cách.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.