Đông y gia truyền Lang Luận: Phương thuốc bí truyền đẩy lùi bệnh dạ dày, đại tràng

Đăng bởi ThS. Vương Xuân Nguyên

31/10/2020 16:22

Viêm đại tràng, đau dạ dày… là một trong những bệnh tiêu hóa không thể coi thường. Nếu không chữa trị kịp thời và đúng cách, người bệnh sẽ có nguy cơ gặp phải những biến chứng nguy hiểm. Hiểu được sự nguy hiểm ấy, với một phương thuốc bí truyền của gia đình từ xa xưa nghiên cứu và sử dụng bởi Đông y Lang Luận. Các bệnh về đại tràng, dạ dày sẽ không còn đáng lo ngại.

                        

                                  Lương y Bùi Văn Luận

Phòng các bệnh về đại tràng, dạ bằng cách nào?

Các bệnh về đại tràng hay liên quan đến dạ dày, trào ngược dạ dày là căn bệnh rất khó để chữa trị triệt để, dẫn đến tình trạng mạn tính. Khi đó, người bệnh không chỉ có nguy cơ phải sống chung với bệnh cả đời mà còn dễ gặp phải những biến chứng nghiêm trọng như giãn, thủng đại tràng, hay thậm chí là ung thư đại tràng.

Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh: “Bất cứ bệnh lý nào cũng đều có căn nguyên cốt lõi. Vậy nên để giải quyết triệt để viêm đại tràng, chúng ta cần nhổ bỏ được gốc rễ vấn đề, đồng thời kết hợp duy trì điều dưỡng cơ thể. Chỉ có vậy mới có thể ngăn chặn bệnh tái phát.”

Bác sĩ Vân Anh cũng cho biết, nguyên nhân dẫn đến các bệnh đại tràng, dạ dày thường là do nhiễm mầm bệnh bên ngoài. Do người bệnh ăn uống không điều độ hoặc căng thẳng, stress lâu ngày. Những vấn đề này có thể được giải quyết bằng các loại thuốc đặc trị thông thường cùng với việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt. Tuy nhiên trên thực tế, những người bệnh sau khi chữa trị vẫn có tỷ lệ tái phát rất cao.

Thuốc gia truyền Lang Luận chữa hiệu quả bệnh dạ dày – đại tràng

Đúc kết từ những phương thuốc cổ cùng kinh nghiệm thực tế của các ông cha để lại từ xa xưa, thuốc chữa các bệnh về đại tràng, dạ dày, trào ngược dạ dày,viêm trợt dạ dày, hp dạ dày...của Đông y Lang Luận được phối hợp hài hòa từ hàng chục loại thảo dược thiên nhiên quý giá. Trong đó phải kể đến 3 vị thuốc như lá khôi, cam thảo, nghệ đen và các thảo dược bí truyền khác.

 

 

 

 

Với thành phần hoàn toàn tự nhiên như vậy, sản phẩm đã được chứng nhận an toàn và không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. Không chỉ vậy, sự căn chỉnh liều lượng từng thành phần một cách tỉ mỉ cũng giúp cho các dược chất có thể hỗ trợ lẫn nhau một cách hoàn hảo để có thể phát huy tác dụng tối đa.

Từ khi được đưa vào ứng dụng cho đến nay, thuốc chữa viêm đại tràng, đau dạ dày  của Đông y Lang Luận đã từng bước khẳng định chất lượng của mình qua việc chữa trị thành công cho hàng ngàn người bệnh. Với phản hồi vô cùng tích cực từ những người đã khỏi bệnh, ngày càng có nhiều người tin tưởng và tìm đến bài thuốc này.

Mang lại hiệu quả cao, được các chuyên gia và người bệnh đánh giá cao. Bài thuốc của Đông y Lang Luận hiện được xem là phương pháp chữa viêm đại tràng vượt trội hiện nay.

Sản phẩm được tinh chế dạng viên, tiện lợi, dễ dàng cho người bệnh sử dụng. Với những nguy hiểm tiềm ẩn của viêm đại tràng, người bệnh thực sự cần chữa trị một cách nghiêm túc ngay từ khi mới phát hiện.

Đông y gia truyền lang luận  không chỉ chữa hiệu quả các bệnh về đại tràng, dạ dày, trào ngược dạ dày,viêm trợt dạ dày, hp dạ dày...mà còn chữa trị thành công nhiều chứng bệnh khác như: Viêm tai, thối tai, viêm xoang, viêm họng, trĩ, xương khớp...

Thông tin liên hệ Đông y gia truyền Lang Luận:

- Hà Nội: xóm Xá, thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội   – 0982.595.596 | 0989.595.516

Website: http://www.dongylangluan.com/

https://www.facebook.com/pages/category/Health-Beauty/Lang-Lu%E1%BA%ADn-%C4%90%E1%BA%B7c-Tr%E1%BB%8B-Vi%C3%AAm-Xoang-Cam-K%E1%BA%BFt-Kh%E1%BB%8Fi-Sau-1-Tu%E1%BA%A7n-0982595596-1039390639496680/

 

 

 

 

ThS. Vương Xuân Nguyên