Doctor Mezo – đánh bay nám mảng

Đăng bởi Thu Trang

07/12/2020 15:00

Nám mảng không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của bạn. Vậy nám mảng là gì? Nguyên nhân nào dẫn đến sự xuất hiện của loại nám này? Có cách nào trị nám mảng hiệu quả – không tái phát trở lại không?

Nám mảng là một bệnh lý sắc tố da rất phổ biến với phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên, nám mảng là gì, nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này thì không phải ai cũng biết.

Nám mảng là gì?

Nám mảng là gì? Điều trị như thế nào?

Nám mảng thực chất là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin hình thành đốm nâu sạm màu trên da. Đốm nâu tạo thành quầng thâm rộng, chủ yếu tập trung trên gò má, vùng cằm, quanh miệng, quanh mắt. Đôi khi nám phát triển lan rộng xuống cổ và cũng có không ít chị em có nám cả ở trên vai và lưng.

Nguyên nhân nào gây nên nám mảng?

Việc xác định nguyên nhân gây nám mảng cũng sẽ giúp chúng ta có hiểu biết sâu sắc hơn về loại nám này. Rất hiếm gặp trường hợp nám mảng là do di truyền, chủ yếu là các nguyên nhân như:

Thay đổi nội tiết tố:

Thay đổi nội tiết tố sẽ làm gia tăng hoạt động của melanin và hình thành nám mảng. Trường hợp này thường tập trung ở những một số nhóm đối tượng tiêu biểu như: phụ nữ mang thai, sau khi sinh con, các chị em trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Tác dụng phụ của thuốc:

Việc sử dụng một số loại thuốc tân dược, thuốc kháng sinh, thuốc tránh thai trong thời gian dài sẽ làm tích tụ các hắc sắc tố dưới da. Từ đó hình thành nám da, trong đó có nám mảng và nám đốm.

Các bệnh liên quan đến gan:

Trong cơ thể người, gan được xem là cơ quan lọc thải các chất độc hại, nếu hoạt động của gan không tốt hoặc suy yếu thì sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của nhiều cơ quan khác trong có thể. Da là một trong những bộ phận thể hiện rõ nhất các biểu hiện bệnh ở gan. Trong đó, sự xuất hiện của nám mảng là một trong những trường hợp có nguy cơ rất cao.

 Nám mảng gây ảnh hưởng gì ?

Mặc dù nám nói chung và nám mảng nói riêng không ảnh hưởng đến sức khỏe của người mắc phải. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nám lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Đặc biệt khi xuất hiện trên mặt.

Theo đó, nám mảng thường xuất hiện với diện tích rộng trên bề mặt da, màu sắc nổi bật, gây ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của người mắc phải, khó có thể che lấp. Hơn nữa, nám mảng cũng là tác nhân khiến da yếu đi, nhanh chóng xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa nếu không được chữa trị kịp thời.

Cách điều trị nám mảng hiệu quả nhất

  •  Nguyên tắc điều trị nám mảng

Điều trị càng SỚM càng TỐT

Khi thấy có dấu hiệu xuất hiện nám, chúng ta cần tiến hành ngay các biện pháp điều trị kịp thời. Bởi khi nám mới hình thành sẽ dễ điều trị hơn. Nếu không được điều trị sớm, những biểu hiện của nám sẽ ngày càng lan rộng, những vết nám sẽ đậm hơn và gây khó khăn hơn cho việc điều trị , từ đó sẽ mất nhiều thời gian, tiền bạc mới có thể chữa dứt điểm được.

  • Lựa chọn giải pháp phù hợp – Trị TẬN GỐC chân nám

Mặc dù diện tích nám rộng, gây mất thẩm mỹ nhất trong các loại nám. Tuy nhiên, so với nám hỗn hợp và nám đốm thì chữa nám mảng được xem là dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, muốn điều trị nám mảng hiệu quả, dứt điểm thì điều quan trọng nhất chính là phải tìm được giải pháp phù hợp.

Cách điều trị nám mảng dứt điểm, không để nám có cơ hội tái phát trở lại, chúng ta cần điều trị từ gốc nám – loại bỏ hoàn toàn căn nguyên gây ra nám. Nếu không chữa trị toàn diện như vậy, thì chắc chắn nám sẽ tái phát lại rất nhanh.

Chúng ta thường có thói quen trị nám bằng các loại mặt nạ chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, kem trộn chứa hóa chất lột tẩy bày bán tràn lan trên thị trường… Các giải pháp này hoàn toàn không thể giúp loại bỏ được nám da tận gốc mà chỉ làm mờ một phần sắc tố, giúp da đều màu hơn, mà không tiêu diệt tận gốc hắc tố melamin bên trong da, nên nám da dễ dàng tái phát trở lại và nặng hơn lúc ban đầu. Thậm chí, chúng còn tiềm ẩn nguy hại khôn lường cho làn da, khiến da hư hại và tình trạng nám nặng nề thêm.

     Vậy đâu là địa chữa nám mảng hiệu quả nhất?

Doctor Mezo là một địa điểm top đầu trong công nghệ điều trị nám da mà khách hàng có thể tham khảo. Đến với Doctor Mezo phòng khám da liễu tiên phong ứng dụng siêu công nghệ tại Việt Nam. Doctor Mezo quy tụ những công nghệ hiện đại nhất thế giới, nghiên cứu điều trị da mặt chuyên sâu, ứng dụng độc quyền công nghệ triệu đô chính hãng từ các nước Đức, Mỹ, Đan Mạch.Tại Doctor Mezo có rất nhiều phương pháp trị nám nhưng hiệu quả và được khách hàng sử dụng nhiều nhất là  phương pháp Picosure

Giải pháp trị nám mảng bằng phương pháp Bicosure

Biosure là phương pháp kết hợp giữa công nghệ kỷ nguyên ánh sáng Picosure và enzym sinh học Bio điều chế độc quyền tại Doctor Mezo. Phương pháp Biosure được áp dụng trong điều trị bớt Hori, Ota, dát caphe và tàn nhang.

Phương pháp Biosure được chứng nhận Y khoa chuyển giao công nghệ chính hãng, là công nghệ độc quyền tại Doctor Mezo. Với sự phối hợp giữa enzym sinh học Bio và công nghệ kỷ nguyên ánh sáng Picosure giúp đánh tan mảng hắc sắc tố nằm sâu dưới da mà không để lại tổn thương trên bề mặt. Bên cạnh đó enzym sinh học Bio nuôi dưỡng da khoẻ từ sâu bên trong để làm tốt nhiệm vụ đào thải các hắc sắc tố đã bị đánh tan. Biosure sử dụng máy hiện đại xuất xứ tại Mỹ, an toàn và có thể áp dụng trên mọi loại da, đem lại hiệu quả điều trị

Ưu điểm của Biosure:

Không xâm lấn, không chảy máu, không bong tróc.

Bệnh nhân không cần nghỉ dưỡng, có thể đi làm ngay sau điều trị.

Liệu trình ngắn, hiệu quả sạch nám sau một liệu trình điều trị.

Phác đồ độc quyền tại Doctor Mezo linh hoạt điều chỉnh mức năng lượng cho từng tình trạng da của bệnh nhân, mang lại hiệu quả cao.

Nám được đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, xoá hết vĩnh viễn và không tái lại.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn biết được nám mảng là gì cùng như tìm ra được cho mình giải pháp trị nám mảng hiệu quả. Để được tư vấn cụ thể hơn về trường hợp của bản thân hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 090 2421694 liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất

Thông tin chi tiết liên hệ: 

Doctor Mezo

Website:https://doctormezo.com.vn/

Email: drmezodsbs@gmail.com

Tel:  090 242 1694

Addres: 465/6 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

 

 

 

 

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "Doctor Mezo – đánh bay nám mảng" tại chuyên mục LÀM ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/