Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc? Những tiềm năng của dự án

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

05/05/2022 16:16

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc đang là câu hỏi thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Dự án này có tiềm năng gì đặc biệt? Vị trí vàng đắc địa? Thiết kế sang trọng? Tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao? Cùng giải mã câu hỏi có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không qua bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Tổng quan về Meyhomes Capital Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những di tích lịch sử và những khu rừng nguyên sinh quý giá. Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí ngay trung tâm Bãi Trường

Hiện tại, dự án được đánh giá là khu đô thị có vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bãi Trường, khu sinh thái phát triển quy mô lớn, hứa hẹn là khu du lịch và an cư lý tưởng nhờ thiết kế sang trọng tọa lạc trên  đảo ngọc .

Ngoài ra, Meyhomes Capital Phú Quốc còn nằm cạnh các điểm du lịch rất thuận tiện cho người dân và du khách khi đến các khu nghỉ dưỡng cao cấp và các bãi biển. Dự án khá các địa chỉ sau:

  • Cách bãi Sao 4,5 km.
  • Cách  sân bay Phú Quốc 10 km. 
  • Cáp treo Hòn Thơm 6 km.
  • Cách bãi Kem 6km khi di chuyển bằng xe máy
  • Mũi Ông Nội chỉ 5 km.

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không?

Dự án Khu đô thị sinh thái Meyhomes Capital Phú Quốc được phát triển tại Đảo ngọc, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dân và du khách ghé thăm nơi đây. Với những tiện ích bậc nhất, thiết kế sang trọng, tọa lạc tại vị trí trung tâm, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của mọi người ở thời điểm hiện tại.

Quy mô đạt chuẩn 5 sao

Là một khu đô thị sinh thái lớn, Meyhomes Capital Phú Quốc được vận hành với quy mô lớn như một khu dân cư nhỏ. Cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích chính trong cuộc sống với đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giải trí, trường học ...

Chủ đầu tư hướng Meyhomes Capital đến không gian tiện nghi và sang trọng cho cư dân cũng như khách du lịch. Dự án được kiến ​​tạo 3 hệ thống công viên lớn nhỏ là Công viên Hồ điều hòa, Công viên bờ sông và Công viên Đại dương , đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và du lịch của người dân. Ngoài ra, còn được xây dựng Nhà hát trong mơ, đài phun nước, đường dạo, chòi quan sát, vườn nướng… đầy đủ tiện ích của một khu dân cư nhỏ và mang đậm tính sinh thái.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Là dự án quy mô lớn tại đảo ngọc, Meyhomes Capital được chủ đầu tư thiết kế  theo phong cách Hawaii sang trọng, lịch lãm, tạo nên một môi trường khác biệt, hội tụ đầy đủ các tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Ngoài ra, hệ thống kiến ​​trúc nhà ở, nhà thi đấu, bể bơi ... được thiết kế sang trọng, hiện đại, an toàn, tiêu chuẩn 5 sao đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân  và là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà môi giới bất động sản  đầu tư.

                           

Thiết kế là một trong những yếu tố chủ chốt tạo nên tiềm năng hấp dẫn của dự án

Meyhomes Capital Phú Quốc được thiết kế bởi công ty nổi tiếng nhất thế giới  Darkhorse Architecture đến từ Australia và One Landscape từ Hong Kong (Trung Quốc). Nơi đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư bởi tiềm năng, lợi ích  trong tương lai và sinh lợi nhuận cao. Dự án chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống yên bình, đầy đủ tiện nghi, sang trọng và tiện nghi.

Hồ sơ pháp lý hoàn chỉnh, sở hữu lâu dài

Một trong những lý do cuối cùng thu hút  người dân và nhà đầu tư đến trải nghiệm là  pháp lý dự án rõ ràng minh bạch, đảm bảo thuế, sổ đỏ, chất lượng, đảm bảo không rủi ro khi mua bán, giúp người dân an tâm. an tâm sở hữu lâu dài. Ngoài ra, Meyhomes Capital Phú Quốc hiện đang có giá bán khá tốt, có vị trí địa lý đắc địa mà giá bán lại vô cùng phù hợp với thị trường hiện nay.

Tham khảo chi tiết giá bán Meyhomes Capital Phú Quốc tại: Giá bán Meyhomes Phú Quốc có cao không? Tại sao mua?

Dự án này hứa hẹn sẽ là nguồn đầu tư tiềm năng và là nơi đáp ứng mọi nhu cầu  sống còn của người dân trong tương lai. Vì vậy câu hỏi có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc hay không? Với những thông tin và tiềm năng kể trên câu trả lời chắc chắn là có.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc? Những tiềm năng của dự án" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/