Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy – Ăn Là Nhớ

Đăng bởi Hà Vy

09/12/2020 11:09

Các quán bún riêu ở đất Hà Thành rất nhiều, nhưng tìm một quán để thưởng thức một tô bún riêu đúng điệu trong không gian sạch sẽ, mát mẻ thì thật không dễ chút nào. Và đó chính là lý do Nhà hàng bún riêu hải sản Vương Thủy ra đời.

Đến với nhà hàng Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy, bạn cẩm nhận được những gì?

Thưởng thức trọn vị món ăn tinh hoa ẩm thực Miền bắc với bộ sưu tập món bún riêu cua đặc sản kết hợp với các loại topping  độc đáo: hải sản, thịt bò, giò tươi mới, thơm ngọt. 

Hương vị nhẹ nhàng, thanh tao ẩn chứa trong từng món ăn chính là điểm cuốn hút các thực khách ở mọi lứa tuổi thường xuyên chọn nhà hàng là điểm đến dùng bữa. 

Ấn tượng đầu tiên khi đến đây chính là sự nổi bật của không gian nhà hàng rộng rãi, sạch đẹp và đậm chất phố cổ Hà Nội mang đến cảm giác thật ấm cúng, bình yên, gợi nhớ chút xưa trong lòng thực khách. Với tông màu vàng, bàn gỗ và những chiếc đèn hình ảnh hết sức giản dị nhưng lại đầy lôi cuốn. Tất cả tạo cho nhà hàng một nét riêng không lẫn vào vô số các nhà hàng khác ở Hà Thành. Món ăn phong phú, đa dạng với vị vừa ăn khiến thực khách cứ thòm thèm muốn thưởng thức mãi dù bụng đã no căng.

Hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và món ăn

Bún riêu hải sản Vương Thủy là nhà hàng đầu tiên chuyên về bún riêu hải sản tại Hà Nội. Bún riêu hải sản Vương Thủy ngày càng được nhiều thực khách biết đến và chọn làm địa điểm ẩm thực yêu thích, trước tiên cũng bởi món ăn dân dã mà thân thuộc - bún riêu cua hải sản. Tô bún hòa trộn một cách hấp dẫn giữa vị ngọt đậm của cua đồng, chua thanh của giấm bỗng, và đặc biệt là váng thịt cua mềm, mịn tất cả hòa quyện vào nhau giữ được mùi vị đặc trưng ăn kèm với đĩa rau tươi xanh. Vẫn là hương vị truyền thống ấy, nhưng tô bún ở đây đặc biệt hơn bởi kèm theo đó là những món ngon lạ miệng như: và các loại hải sản như tôm,mực, bề bề…. 

Để có tô bún riêu ngon cũng lắm gian nan. Đầu tiên, cua được nhà hàng mua chọn con béo, đặc biệt là cua cái, chắc thịt và nhiều gạch thì riêu mới thơm và ngon như khẩu hiệu mà nhà hàng đề ra. Hải sản được từ những chợ đầu mối với những loại tươi ngon không bị ươn. Kế đến việc chế biến là cả một quy trình khép kín theo những công thức riêng của quán và đặt yêu cầu sức khỏe của thực khách đảm bảo vệ sinh an toàn lên hàng đầu.

C:\Users\ADMIN\Desktop\ảnh bún chả\Untitled-15.jpg

Ngoài ra, bún ăn kèm cũng phải được lựa chọn tỉ mỉ. Đó là loại bún rối hoặc bún lá, sợi to, mềm để khi chan nước dùng ăn dai và không bị nát. Quán còn rán thêm vài miếng đậu hũ để ăn kèm với món này. Những miếng cà chua nổi đỏ rực cả mặt nồi, trông rất hấp dẫn được tran lên bát bún. Thịt cua ăn ngon và bổ dưỡng, đạm nhiều mà không ngấy.

Tùy theo khẩu vị của từng người mà gọi thêm các loại bún riêu hải sản như: Bún riêu bề bề, bún riêu tôm giò bò, bún riêu bò giò mực... hay chỉ đơn giản là bún riêu cua bò ngon đúng vị.

Bạn có thể tìm đến địa chỉ 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thưởng thức những món ăn bình dị này. Giá trung bình cho một tô bún riêu hải sản dao động trong khoảng từ 45.000 đồng tùy thuộc vào yêu cầu của bạn. 

Hãy cùng đến thưởng thức và phản hồi lại ngay những cảm nhận riêng của mình về nhà hàng cho chúng tôi biết nhé

Giao hàng miễn phí: 0928 198 333

Địa chỉ: 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Website: https://vuongthuy.com.vn

 

Hà Vy

Bạn đang đọc bài viết "Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy – Ăn Là Nhớ" tại chuyên mục Ẩm thực 4 phương.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/