Bật mí chuyện "phòng the" của quý ông quý bà Pháp

Đăng bởi Minh Trí

05/06/2023 16:57

Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chứng minh rằng chuyện “phòng the” giữa những cặp vợ chồng sẽ giúp cải thiện tâm trạng, tăng cường sức khỏe tim mạch cũng như làm giảm những triệu chứng lo lắng. Bên cạnh đó chuyện ấy còn giúp cặp đôi tăng sự gắn kết với nhau, giúp giữ lửa hôn nhân trong gia đình.

Thế nhưng hiện nay tại Pháp, một quốc gia khá quan trọng về quan hệ trong hôn nhân lại nổi lên các cuộc bàn luận vợ chồng lo lắng khi chuyện ấy không đạt được như mong muốn? Vậy hãy cùng tìm hiểu nỗi lo ấy cũng như tuyệt chiêu giúp giữ chồng của các quý bà Pháp ngay dưới đây. 

1. Nỗi lo chuyện ấy của quý ông quý bà Pháp

Theo một cuộc khảo sát về hạnh phúc trong quan hệ gần đây đã cho thấy, trung bình một người Anh quan hệ ít nhất 127 lần/năm, còn đối với những người lập gia đình thì trung bình khoảng 98 lần/năm. Vào năm 2001, The New York Times từng đưa tin Pháp là quốc gia rất quan trọng về chuyện ấy trong tình cảm hôn nhân gia đình, có tần suất trung bình lên đến 3 lần mỗi tuần (khoảng 144 lần/năm).

Thế nhưng, hiện nay trên các báo, tạp chí và các phương tiện truyền thông đại chúng tại Pháp liên tục đưa các thông tin bàn luận về việc các vợ chồng và những nỗi lo không đạt cảm xúc thăng hoa, cực khoái trong các cuộc ân ái. Vậy lý do tại sao?

Các cặp đôi có xu hướng giảm dần tần suất sau hôn nhân. Thực tế chứng minh cho thấy nhiều cặp vợ chồng phải ly hôn vì không hợp nhau trong quan hệ. Nhiều nam giới khi bước vào độ tuổi trung niên thường có xu hướng giảm sút về ham muốn tình dục và ít quan tâm đến chuyện ấy so với lúc còn trẻ. Nam giới ở tuổi này dễ bị rối loạn cương, suy giảm testosterone và mất cơ bắp, làm ảnh hưởng đến nhu cầu về sinh lý. 

Không chỉ riêng nam giới, phụ nữ cũng những mối lo ngại tương tự. Nhiều phụ nữ khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, do sự thay đổi của hormone mà có thể làm phụ nữ giảm đi ham muốn tình dục. Điều này khiến họ lo lắng sẽ ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của mình. Chính vậy, để có thể giữ được sự sung mãn và khoái lạc trong tình yêu thì các quý ông, quý bà Pháp đều sở hữu cho mình những tuyệt chiêu khiến bạn không khỏi kinh ngạc. 

Nhiều cặp vợ chồng Pháp thường không cảm thấy hứng thú và khoái lạc trong các cuộc ân ái

2. Tuyệt chiêu giữ chồng của các “bà đầm” đất Pháp 

Để có thể giữ chân được quý ông của mình, các “bà đầm” đất Pháp dĩ nhiên không ít các tuyệt chiêu. Hiện nay trên các diễn đàn phụ nữ có rất nhiều câu chuyện về việc lo lắng đôi phương ngoại tình, đa số được cho là do người đàn ông. Những quý ông nước Pháp thường mang bản chất phóng khoáng, dễ bị hút bởi những cô nàng quyến rũ khác ở bên ngoài. Do đó, việc tham khảo các tuyệt chiêu của các bà đầm chắc chắn sẽ giúp cho phụ nữ Việt Nam có thể học hỏi rất nhiều.

Có thể thấy, lý do lớn nhất dẫn đến các cuộc ngoại tình đó là sự thiếu hấp dẫn, không còn quyến rũ của phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên. Do đó việc hình thành thói quen chăm sóc bản thân để giữ được vẻ đẹp tự nhiên là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được nỗi lo lắng ấy, nhiều loại thực phẩm chức năng đã được nghiên cứu và phát triển nhằm phục vụ nhu cầu của các quý ông, quý bà. Trong đó nổi bật là kẹo dinh dưỡng Gummies với 2 dòng kẹo chính là Zest Gummies giúp tăng cường sinh lực ở nam giới và Grace Gummies giúp làm đẹp da, cân bằng nội tiết tố và cải thiện chức năng sinh lý. 

Dòng kẹo Glatika Zest Gummies với vị cola tự nhiên được chiết xuất từ bột quả bạch tật lên, lá cây Tráng Dương, Nhũ Hương Ấn Độ và Lá Cây Bạch Dương cung cấp đủ các thành phần kẽm, vitamin giúp phái nam cải thiện testosterone một cách an toàn, tăng cường ham muốn và cải thiện chức năng não, hệ miễn dịch. 

Kẹo Glatika Zest với chiết xuất từ Nhũ Hương Ấn Độ và Lá Cây Bạch Dương

Dòng kẹo Glatika Grace Gummies với hương vị chanh leo được chiết xuất từ cây Ban Âu, lá cây Tráng Dương, rễ Mao Lương, lá Dâu Tằm Trắng và chứa hàm lượng các vitamin, hyaluronic acid giúp bảo vệ da chống lại các yếu tố từ môi trường, làm chậm quá trình lão hóa da, đồng thời làm sáng và cân bằng màu da. Bên cạnh đó, kẹo còn giúp giảm nhẹ các triệu chứng tiền mãn kinh, giúp tăng cường chức năng sinh lý.

 Kẹo Glatika Grace được chiết xuất từ Lá Cây Tráng Dương và lá Dâu Tằm Trắng

So với các quý ông nước Pháp, nam giới trong gia đình Việt vẫn có xu hướng quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Tuy nhiên không vì thế mà các chị em không chăm sóc, yêu thương bản thân mình và trang bị những tuyệt chiêu giúp giữ lửa trong quan hệ hôn nhân, gia đình. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của hai dòng kẹo Glatika chắc chắn sẽ giúp các chị em hiểu hơn về người đàn ông của mình cũng như giúp việc giữ cuộc hôn nhân được nguyên vẹn, hạnh phúc hơn. 

Minh Trí

Bạn đang đọc bài viết "Bật mí chuyện "phòng the" của quý ông quý bà Pháp" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/